Header Ads

Breaking News
recent

Mẹo trị sẹo cứng đầu lâu năm

Sẹo lõm là nỗi ám ảnh ko chỉ của riêng phái nữ mà còn là tác nhân làm mất đi sự phong độ vốn có của nhiều cánh mày râu. Có phần lớn cách trị sẹo lõm nhưng lại có rất ít bí quyết cho hữu hiệu triệt để vì sẹo lõm nổi danh là rất “cứng đầu” và khó “chiều chuộng”. ngày nay, dùng thuốc liền sẹo là ”tuyệt chiêu” khắc phục sẹo lõm tiện lợi được nhiều người thực hiên nhất nhưng chúng gần như ko cho Cuối cùng như mong đợi.


1. Sẹo lõm là gì?

Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ là những vết lõm trên da( chủ yếu là da mặt) có đường kính từ 1-5 mm tùy theo tình trạng sẹo của mỗi người. Có 2 nguyên nhân chủ yếu gây ra sẹo lõm. Một là do di chứng của giai đoạn đặc trị mụn khiến nang lông bị tổn thương nặng hoặc bị hoại tử và dẫn đến sẹo lõm. Sẹo lõm do mụn thường phân bố thành từng cụm trên da, có đường kính khá nhỏ(khoảng 1-2 mm) và khá sâu. Loại sẹo lõm thứ hai là do hậu quả của bệnh thủy đậu. khi bị thủy đậu, gương mặt thường xuất hiện những nốt đỏ, ngứa nên mọi người thường dùng tay gãy, xoa nhẹ lên da khiến các nốt thủy đậu bị hư hại và hình thành sẹo lõm về sau. Sẹo lõm do thủy đậu gây ra thường phân bố rải rác trên mặt, không sâu nhưng có đường kính tương đối lớn(3-5 mm). Thật ra, tình trạng sẹo lõm cũng như cơ địa của mỗi người đều không giống nhau nên khi tiến hành điều trị sẹo lõm, bạn không nên sử dụng thuốc hay dược liệu lung tung mà nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được chuẩn đoán và nhận những khuyến cáo hữu ích.

giai đoạn đặc trị sẹo lõm lâu năm thường rất cạnh tranh do vết sẹo đã ăn sâu vào da

2. Trị sẹo lõm bằng thuốc bôi có thật sự hiệu quả?

bây giờ, trên thị trường xuất hiện vô số Những Loại thuốc ngay lập tức sẹo cùng với chất lượng và giá cả khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều được chiết xuất từ các cấu tạo tự dưng như hành tây, rau má, nghệ… nên an toàn nhưng có hoạt tính không mạnh, cho hiệu quả khắc phục sẹo không cao. Mặc khác, làn da bị sẹo lõm, đặc biệt là sẹo lõm do mụn thường rất nhạy cảm nên rất dễ kích ứng với thành phần của một số loại thuốc trị sẹo bình thường. Chính vì thế, cùng với các vết sẹo lõm “già” và “nặng” thì việc sử dụng thuốc ngay lập tức sẹo là điều hoàn toàn không khả thi.

Bôi thuốc ngay lập tức sẹo chỉ có tác dụng giúp điều trị sẹo lõm chứ ko thể loại bỏ sẹo triệt để

3. Các bí quyết trị sẹo lõm hiện đại


Để khắc phục sẹo lõm triệt để, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các phòng khám da liễu hoặc các trung tâm thẩm mỹ uy tín để các chuyên gia kiểm tra tình trạng sẹo và tư vấn cách chữa trị tốt nhất. hiện tại, các cách khắc phục sẹo lõm tiến bộ và hữu hiệu nhất là sử dụng sóng lazer, lăn kim hoặc ”tuyệt chiêu” bio plus,… Chúng cho tác dụng mau chóng nhưng mức giá thường khá cao. Bên cạnh việc trị sẹo bằng các bí quyết công nghệ cao, bạn nên chú ý bổ sung nhiều đạm và vitamin từ Những Loại thịt đỏ, trứng, sữa, trái cây,… vào khẩu phần ăn hằng ngày để giúp làn da bình phục nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.