Header Ads

Breaking News
recent

Thực đơn với các món chay là phương pháp làm đẹp tốt

Có lẽ, đã không ít lần bạn xuýt xoa trước nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã thuộc hàng U40 nhưng vẫn sở hữu làn da căng mịn, rạng rỡ đáng mơ ước. Không giống như các idol Kpop chú trọng bổ sung các loại collagen thủy phân, collagen HA cao cấp, những ngôi sao đại lục này thường áp dụng chế độ ăn chay ít đạm ,chất béo nhưng giàu vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn.

1.    Ăn nhiều trái cây

Các loại trái cây họ cam quýt, dâu tây, bơ, xoài...rất giàu vitamin A, E, C và các dưỡng chất khác rất tốt cho sức khỏe. Chúng không chỉ có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mà còn kích thích sản sinh collagen một cách hiệu quả để duy trì sự chắc khỏe, tươi mới cho làn da. Có thể nói, ăn đa dạng các loại trái cây là bí quyết chống lão hóa an toàn và rất khoa học của các người đẹp Hoa ngữ thay vì xa đà vào các loại collagen thủy phân, collagen HA cao cấp nhưng kém hiệu quả.

Thay vì bổ sung collagen thủy phân quá đắt, bạn nên ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin và kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên

2.    Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh dùng để gọi chung các loại bắp cải, súp lơ, bông cải xanh, xà lách,…Những loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ này không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Không những thế, các hoạt chất trong rau còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp rất tốt. Chính vì vậy. ăn nhiều rau xanh là giải pháp duy trì sự khỏe mạnh của làn da và cơ thể an toàn nhưng tiết kiệm.

3.    Ăn các loại hạt và ngũ cốc

Thay thế bữa ăn chính với cơm bằng các loại yến mạch, ngũ cốc để giảm hàm lượng tinh bột đồng thời bổ sung các bữa ăn phụ bằng quả hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt điều và các loại trái cây khô là bí quyết hạn chế tăng cân và ngăn ngừa lão hóa được nhiều người đẹp Hoa ngữ áp dụng và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Tinh bột tuy là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu cho con người nhưng bổ sung dư thừa lượng tinh bột cơ thể cần rất dễ gây tăng cân và làm suy giảm khả năng tự tổng hợp collagen cung cấp cho da cũng như các cơ quan chức năng khác. Chính vì vậy, thay vì tin tưởng vào khả năng chống lão hóa trên lý thuyết của các loại collagen thủy phân, bạn hãy thử hạn chế ăn tinh bột và thay thế bằng các loại hạt và ngũ cốc để cải thiện làn da và vóc dáng một cách thiết thực nhất nhé!

Không dùng collagen HA nhưng các người đẹp Trung Quốc vẫn sở hữu làn da căng mịn nhờ chế độ ăn kiêng ít đạm

4.    Uống trà xanh, cacao


Một tách trà xanh vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể hoặc một cốc cacao nóng thay thế cho bữa ăn xế để cung cấp năng lượng sẽ cho tác dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả ngoài sức mong đợi của bạn đấy. Trà xanh và cacao rất giàu chất chống oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ các gốc tự do gây tổn hại đến làn da và sức khỏe. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.