Header Ads

Breaking News
recent

Dầu cọ làm đẹp như thế nào mới hiệu quả

Trong dầu cọ chứa giàu vitamin E, chất ngăn chặn ô xy hóa chị em có khả năng dùng mặt nạ tinh dầu cọ vào hàng tối trước lúc đi ngủ giúp làm sáng da, da mịn màng, ngăn chặn lão hóa hiệu quả

Tại sao dầu cọ tốt cho da mặt bạn?

Vì sao tác dụng của dầu cọ với da mặt lại tốt, bởi vì trong tinh dầu cọ chứa nhiều Vitamin E dạng toco-trienol rất tốt cho công đoạn phòng ngừa oxi hóa mạnh tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. có thể nói gốc tự do chính là những phần tử phá hủy các phân tử lành lặn để lấy electron làm tổn thường các tế bào gốc. vì vậy tác dụng của tinh dầu cọ cùng với da mặt là tiêu diệt gốc tự bởi vậy, làm giảm tỉ lệ lão hóa da, và lấy lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. Như vậy, tinh dầu cọ đã giúp chúng ta làm chậm thời gian xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt cùng với người già.

Ngoài ra, dầu cọ còn chứa axit Lauric, capric công dụng của dầu cọ cùng với da chúng ta sẽ hỗ trợ kháng và khử trùng. không những thế với những axit béo chuỗi ngắn và trung bình trong tinh dầu cọ nguyên chất còn ngăn chặng mụn, phát ban, vẩy nến.

tinh dầu cọ nguyên chất



Hướng dẫn dưỡng da mặt bằng dầu cọ tại nhà

có nhiều cách làm đẹp từ những nguyên liệu ngẫu nhiên, tinh dầu cọ là một trong số đấy. Cách dưỡng da mặt bằng tinh dầu cọ nguyên chất vừa đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

Dưỡng da ban đêm bằng tinh dầu cọ nguyên chất hiệu quả tại nhà

Có thể nó, tinh dầu cọ là một loại dầu cực kỳ đa công dụng. không chỉ phân phối các chất dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe qua các bữa ăn hàng ngày, dầu cọ còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da mặt. Da bạn bị khô và thiếu đi những dưỡng chất cần thiết? Thời tiết gay gắt và bạn đang tìm giải pháp dưỡng da bị cháy nắng? toàn bộ khuyết điểm trên đều có khả năng được khắc phục bằng dầu cọ.

1. Làm sáng da mặt bằng tinh dầu cọ, chanh

Cách tiêu dùng tinh dầu cọ cho da mặt cũng khá đơn giản,chị em có thể dùng vào hàng tối trước khi đi ngủ.Hiện nay có rất nhiều cách dưỡng da mặt bằng tinh dầu cọ cho chúng ta thực hiện.Các phái đẹp có khả năng sử dụng tinh dầu cọ dưỡng da mặt bằng cách thêm nước cốt chanh tươi,đường trắng để mát xa mặt.Để tiến hành chúng ta chỉ việc trộn đều tinh dầu cọ nguyên chất,nước cốt chanh tươi,đường trắng theo tỉ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn làm bộ,sau trong khoảng 5 phút chúng ta rửa lại bằng nước ấm.Với bí quyết làm này chúng ta dưỡng da trắng,tẩy vùng da bị hư hại cực kỳ hữu hiệu.Để đặt được hiệu quả tốt nhất chúng ta nên dùng kiên trì 2-3 lần trong 1 lần để da luôn được tiếp thu tốt.

2. Dầu cọ, sữa chua hỗ trợ trắng da mặt nhanh chóng

Ngoài cách trên để sử dụng dầu cọ dưỡng da mặt ,chị em còn có thể cách sử dụng tinh dầu cọ trộn thêm sữa chua.Đây là dưỡng da bằng dầu cọ hơi bị hiệu quả và lạ.Cũng tương tự như cách trên,chúng ta mang dầu cọ trộn với sữa chua theo tỉ lệ 1:2 thành một hỗn hợp đồng nhất,sau đó mang đi massage da mặt cỡ chừng 30 phút là có thể đi rửa mặt sạch.Để có hiệu quả cao,nên 3 lần / 1tuần dùng dầu cọ dưỡng da mặt.

dầu cọ nguyên chất


3. Cách làm sáng da mặt bằng tinh dầu cọ, mật ong

Dùng kết hợp tinh dầu cọ nguyên chất + mật ong + lòng trắng trứng gà: Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 muỗng canh cà phê mật ong, 10ml cà phê tinh dầu cọ sau thời gian ấy xoa hỗn hợp này phách lối, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư thái trong vòng 30 phút rồi làm sạch da mặt cùng với nước nóng, thực hiện kiên trì 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày đó.

4. Làm trắng da toàn thân bằng tinh dầu cọ nguyên chất đơn giản theo 2 cách sau

Dưỡng da toàn thân với dầu cọ cực hiệu quả

Cách 1: Trộn tinh dầu cọ nguyên chất vào sữa tắm hàng ngày

Trộn dầu cọ vào sữa tắm hàng ngày để dưỡng trắng làn da toàn thân một cách hữu hiệu nhất. Hãy pha và để riêng một hũ để sử dụng hằng ngày nhé!

Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu cọ chà xát 2 tay rồi xoa lên khắp cơ thể, sau đó masage nhẹ nhàng.

dùng thường xuyên mỗi ngày, biện pháp này không chỉ có công dụng dưỡng trắng mà còn tạo nên lớp màng bảo vệ da rất hiệu quả trong lúc tinh dầu cọ không phải nhờn dính.

trái cọ dùng để chiết xuất dầu cọ



Cách 2: sử dụng hòa trộn tinh dầu cọ và muối tắm

Trộn một ít muối tắm cùng sữa tươi ko đường cùng với khoảng 10 ml tinh dầu cọ

Sau khi tắm sữa tắm xong thoa hỗn tạp lên da 10p rồi massage nhẹ.

Bạn ko nên chà xát quá mạnh, sau đó tắm lại với nước sạch.

Biện pháp này vừa hỗ trợ da trắng mịn, vừa tẩy da chết cực hữu hiệu, vừa dưỡng ẩm cho da rất tốt nữa đó.

Bí quyết dùng tinh dầu cọ đẹp da ko nổi mụn

Dầu cọ một nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên “ngon- bổ- rẻ” nên Oanh đã khuyến khích các bạn sử dụng đa số. tuy vậy, như mọi nguyên liệu làm đẹp khác, sẽ có bạn hợp với dầu cọ và sẽ có những bạn không có hợp. Trong một vài trường hợp, cũng có thể do các bạn dùng dầu cọ nguyên chất chưa đúng cách, dẫn đến việc da nổi mụn “bất thình lình”, hihi.

Hồi mới lăng xăng dùng dầu cọ, mình cũng đã bị nổi mụn. nguyên nhân là mình để dầu cọ nguyên chất qua đêm. sau thời gian ấy, dần dần mình mới rút ra được vài điều.

– Nếu các bạn da khô mà muốn dùng dầu cọ như cách dưỡng ầm thì chỉ sử dụng ít thôi, khoảng 10 ml là đủ. Nếu mà mọi người muốn có nhận thấy mềm thì dùng xịt khoáng trước, rồi thoa dầu cọ. Như vậy, da đủ ầm mà ko sợ nổi mụn.

– Mọi người nhắc rằng da nhờn không nên dùng dầu cọ, mình nghĩ ko hẳn là đúng. Da mình thuộc loại nhờn, ngày nào mình cũng dùng dầu cọ để matxa, da khá mềm và mịn. Mọi người chỉ cần lưu ý là cùng với da nhờn thì massage dầu cọ trong 3-5 phút vào mỗi sáng, sau thời gian ấy rửa sạch cùng với sữa rửa mặt là được. Hy vọng bật mí của https://cachlamdeptainhavn.blogspot.com hữu ích, nếu bạn nào bị nổi mụn vì dầu cọ, có khả năng thử cách của tôi nhé.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.