Header Ads

Breaking News
recent

Tinh dầu oải hương làm đẹp như thế nào

Không chỉ khoác lên tôi vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết cùng mùi thơm quyến rũ, hoa oải hương còn có tác dụng chăm sóc sắc đẹp ưu việt cho chị em phụ nữ.

tinh dầu oải hương lavender
tinh dầu hoa lavender nguyên chất làm đẹp

Trị mụn, loại bỏ nếp nhăn:

Dầu hoa oải hương còn được sử dụng để điều trị vết phỏng, rám nắng, làm vết thương mau lành và phòng tránh sẹo. xông hơi ướt hay xông hơi khô, ngâm tắm cùng với tinh dầu hoa lavender hỗ trợ làm trẻ lại làn da đang lão hóa. ngoài ra, oải hương còn được sử dụng kết hợp với hoa cúc để điều trị bệnh chàm.

Lấy lại sự tươi trẻ cho lan da:

tinh dầu hoa lavender có hương thơm nồng, quyến rũ, rất tốt cho hệ thần kinh, hỗ trợ cân bằng và giảm stress thật sự rất hiệu quả. Từ đấy lấy lại sự thư thái, vẻ đẹp cho làn da. cùng với những ai hay mất ngủ, đây cũng là một liều thuốc quý tăng cường tình trạng. Tinh dầu oải hương còn đem đến đa năng khác nhau như: trà làm từ hoa hỗ trợ thư giãn, nước làm sạch da mặt là từ hoa giúp làn da khỏe mạnh hơn...

làm đẹp tóc:

hoa oải hương
Lavender

tinh dầu hoa oải hương có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc, phù hợp cho tóc và da đầu bị khô, làm giảm các hiện tượng liên quan tới da đầu như gàu, tăng cường tình trạng da đầu ngứa và bị kích ứng. Nhờ khả năng kháng viêm tự nhiên, tinh dầu oải hương nguyên chất có khả năng bảo vệ tóc và da đầu tránh khỏi các nguy hại của môi trường bên ngoài.

Dưỡng thể:

Làm sáng da bằng tinh dầu oải hương
làm trắng da bằng tinh dầu lavender

Cũng chính vì có mùi mùi hương tối ưu và tạo nhận thấy thư giãn. tinh dau oai huong rất hữu hiệu để dưỡng thể, nếu được bôi lên cơ thể và massage nhẹ sẽ kích thích tế bào da lớn mạnh, nâng cao thoát giọt mồ hôi nên có tác dụng chống mụn, mang đi những tế bào da chết, và làn da sạch sáng bóng.

Một số cách làm đẹp khác từ tinh dầu hoa lavender

1. Xong hơi thư giãn với hoa oải hương

chuẩn bị:1 chiếc tô sạch, 1 chiếc khăn tắm, một ít tinh dầu hoa lavender và nước nóng.
Thực hiện: làm vệ sinh mặt, cho nước ấm vào tô cùng một ít tinh dầu, ngồi úp mặt vào tô nước nóng, p
hủ kín khăn qua đầu, để trong vòng 10 phút. Ngoài tác dụng chăm sóc sắc đẹp da, phương pháp này còn hỗ trợ bạn thư thái đầu óc.
2. Làm dịu da rám nắng cùng với dầu oải hương

chuẩn bị: 10ml tinh dầu hoa oải hương hòa lẫn loãng,2 giọt tinh dầu hoa oải hương nguyên chất nguyên chất, 1 giọt tinh dầu hoa cúc nguyên chất.
Thực hiện: Cho hỗn hợp vào bồn tắm có nước nóng và ngâm tôi để làm dịu da.

3. Se lỗ chân lông

Để sẵn: 6 giọt tinh dầu hoa oải hương, 3 thìa sữa chua, 3 thìa mật ong.
Thực hiện: Trộn đều hỗn tạp thoa lên da mặt, để trong 5 phút rồi làm sạch. kết cấu kháng viêm trong tinh dầu sẽ hỗ trợ da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông. Để kiểm soát da dầu, pha khoảng 10 ml tinh dầu hoa oải hương với nước ấm, xong rồi sử dụng bông thẩm thấu xoa nhẹ phách lối, sẽ hỗ trợ kiểm soát lượng da dầu.

Nếu bạn quá bận rộn ko có thời gian để chế công thức làm đẹp riêng cho tôi nhưng vẫn muốn có làn da tươi sáng?
không phức tạp như bạn nghĩ, để có 1 làn da tươi sáng vào ngày hè rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhúng miếng bông làm sạch da mặt vào bồn nước nóng có pha thêm vài giọt tinh dầu hoa lavender nguyên chất.
Vắt miếng bông và đắp lên mặt trong khoảng vài giây. Lặp lại 10 lần mỗi tối và bạn sẽ thức dậy cùng với vẻ tươi sáng rạng ngời.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tinh dầu tuy vậy tỉ lệ đậm đặc thì ko đạt kết quả cao, bởi vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng đáng tin cậy lên bậc nhất và sản phẩm đều được nhập từ những nơi có khoa học tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý người dùng. Vui lòng đừng so sánh giá cả.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.