Header Ads

Breaking News
recent

Giảm mỡ bụng hiệu quả với thức uống đơn giản vào bữa sáng

Ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý sẽ khiến cho việc giảm cân của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải khổ sở và chán nản mỗi khi nhìn vào thời gian biểu tập luyện dày kín và thực đơn ăn uống chẳng có món nào mà bạn thích


Nhiều người cảm thấy rất sợ việc giảm cân, bởi họ cảm thấy cực kì strees và nặng nề mỗi khi đến các bữa ăn. Thường thì những bữa ăn dành cho người giảm cân sẽ rất là nhàm chán, bởi chúng chứa một lượng lớn chủ yếu là các chất xơ. Vậy phải làm sao để công việc này gây được hứng thú cho chị em đây?

giảm cân


Bạn hoàn toàn có thể được ăn tất cả những món mình thích, không phải tập luyện khổ cực mà vẫn có thể có được một thân hình như mong muốn, chỉ cần bạn áp dụng thức uống sau vào mỗi sáng. Bạn có tin không? Nếu vẫn còn nghi hoặc thì hãy "xắn tay" lên thực hiện và chờ đợi kết quả thôi nào

>>>>> Nhận diện và tránh xa những thỏi son có chứa nhiều chì

Chuẩn bị: Carot, dưa chuột, hạt lạnh

Cách thực hiện:

carot

Cho ba nguyên liệu trên gồm dưa chuột, carot và hạt lanh vào máy say sinh tốt rồi xay cho thật nhuyễn. Tùy từng khẩu vị của bạn mà chọn lựa tỷ lệ sao cho phù hợp nhé.

>>>>> Cách làm mịn da mặt

Chú ý: Với dưa chuột và carot bạn nên gọt vỏ rồi thái lát thật mỏng ra trước khi cho vào máy xay để hỗ trợ máy được xay nhanh hơn và nhuyễn hơn nhé.

Cho hỗn hợp ra cốc và thưởng thức. Nếu như bạn cảm thấy khó uống có thể kết hợp vào một chút sữa tươi không đường để tăng hương vị nhé. Nên uống vào bữa sáng để có được hiệu quả như ý!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.