Header Ads

Breaking News
recent

Căng da mặt bằng chỉ vàng nâng niu nhan sắc cho chị em

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc giữ lại tuổi thanh xuân đã trở nên vô cùng dễ dàng. Có rất nhiều cách để các chị em lựa chọn như thẩm mỹ bằng việc tiêm botox, dùng máy nâng cơ thermage... Tuy nhiên, phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng được coi là phương pháp ưa chuộng nhất và được lựa chọn nhiều nhất.

Tại Việt Nam, thì công nghệ này được chuyển giao cho thẩm mỹ viện Placencare giúp nâng niu nhan sắc cho chị em.
căng da mặt bằng chỉ vàng


Công nghệ thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ vàng tại Placencare được đánh giá cao nhất

- Giúp lấy lại được làn da tươi trẻ từ 6-14 năm so với tuổi đời.
Với phương pháp này thì các bác sĩ tại Placencare sẽ sử dụng các sợi chỉ vàng nguyên chất để cấy trực tiếp vào da, nó có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, sau đó nhanh chóng sản sinh ra lượng collagen trong cơ thể và elastin tạo nên một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, giúp nâng vùng cơ bị chảy xệ và kéo căng các nếp nhăn nheo vùng trán, má, miệng, phục hồi làn da nhanh chóng.

- An toàn, không mất thời gian để nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.
Đây được coi là phương pháp không cần phẫu thuật, do đó phương pháp này vô cùng an toàn, không gây hiện tượng sưng nề, không để lại vết sẹo, không đau đớn và có thể ra về ngay sau khi thực hiện xong quá trình thẩm mỹ. Phương pháp này có thể áp dụng cho cả nữ và nam, những ai phẫu thuật mà không được như ý.
thẩm mỹ căng da mặt

- Được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ giỏi
Các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ tại Placencare được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với con mắt thẩm mỹ, cam kết sẽ giúp bạn lấy lại được tuổi thanh xuân.

Ngoài phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng, hiện nay, Viện thẩm mỹ viện Placencare còn đang áp dụng một số công nghệ của Mỹ, Hàn Quốc để tối ưu hóa được hiệu quả căng da bằng chỉ giúp đem lại cho quý khách một kết quả tốt nhất. Đồng thời, thẩm mỹ viện Placencare còn bảo hành 2 năm cho quý khách, đảm bảo sự tươi trẻ từ 6 - 15 tuổi.
>>>Mời các bạn xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

4 nhận xét:

  1. Cùng với tuổi tác, da mí mắt sẽ dần chùng và rũ xuống, xuất hiện các túi mỡ mí mắt khiến bạn trông mệt mỏi, già nua và có thể gây nên tình trạng sụp mí. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là phương pháp có thể giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt bằng cách loại bỏ túi mỡ mắt

    Trả lờiXóa
  2. Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu? Tôi năm nay 35 tuổi nhưng mặt đã có vài đường lằn vùng trán, mũi má và nhiều nếp nhăn li ti khắp mặt. Tôi rất muốn thực hiện căng da mặt bằng chỉ S-soft tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, nhưng không biết căng da bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. Căng da mặt là phẫu thuật giúp da mặt thẳng lại, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa. hiện nay chỉ định căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác.

    Trả lờiXóa
  4. số lượng khách hàng có nhu cầu căng da mặt làm đẹp ngày càng nhiều, nguyên do bởi vì cuộc sống con người ngày càng phát triển và văn minh, thẩm mỹ làm đẹp càng tăng cao hơn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.