Header Ads

Breaking News
recent

Căng da mặt sử dụng chỉ vàng hiệu quả cao

Công nghệ làm đẹp hiện nay sử dụng chỉ vàng dùng theo y kho giúp cho da trỏe lên trẻ lại. Công nghệ làm đẹp này là phương pháp sử dụng sợi chỉ vàng mỏng  cấy vào  dưới lớp da cần điều trị. Sau khi được cấy sợi chỉ vào da sẽ kích hoạt làm gia tăng thêm các chất colladen và tế bào sợi dưới da nhằm ngăn chặn sự xâm phạm của chất bẩn.

căng da mặt



Các chất collagen được  hình thành từ xung quan chỉ được cấy dưới ra,t ạo thành cấu trức tế bào da mặt tăng cừng sự chuyển háo và igups lưu thông hài hòa dưới vùng da được điều trị, được sợi chỉ vàng trông trẻ hơn nhiều.Công nghệ sản xuất sợi chỉ vàng là sản phẩm được đăng ký thương hiệu thiết lập hệ thống giải quyết các vấn đề sản phẩm không đạt chuẩn, đáp nhưng nhu cầu của khách hàng. Là sản phẩm với 99,99% vàng nguyên chất được chế biến và pháp triển đảm bảo tính chất vật lý cần thiết phù hợp với đường viền da và màu da. Sợi chỉ vàng được cung cấp đã vô trung, mỗi sợi được thiết kế đảm bảo độ an toàn, giúp vùng da mặt được cang mịn.

Tại trung tâm thẩm mỹ Placencare với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, với bàn tay khóe léo cùng chất liệu chỉ vàng nguyên chất sẽ giúp vùng da lão hóa được tái tạo, căng mịn màng, trẻ hóa làn da.
căng da mặt

Đối tượng sử dụng phương pháp căng da mặt này là

- Những người có làn da xấu, bị lão hóa, chùng nhão chảy xệ do ngoài tuổi 30.
- Dương mặt chảy xệ không thon gọn, cân xứng.
- Làn da nhăn nhẹo, do cơ địa của từng người.
- Căng da mặt nâng cơ tuy nhiên chưa được như ý muốn.
- Độ tuổi thực hiện từ 35- 55 tuổi.
Phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k sẽ giúp da mặt được tái tạo, căng da mặt mịn màng, trẻ hóa từ bên trong.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tới trung tâm thẩm mỹ để nhận được tư vấn từ độ ngũ chuyên gia của chúng tôi.
Ngoài ra các chị em thường hỏi phương pháp phau thuat cang da mat gia bao nhieu trước khi đi thẩm mỹ phẫu thuật căng da.

4 nhận xét:

  1. Cùng với tuổi tác, da mí mắt sẽ dần chùng và rũ xuống, xuất hiện các túi mỡ mí mắt khiến bạn trông mệt mỏi, già nua và có thể gây nên tình trạng sụp mí. Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là phương pháp có thể giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt bằng cách loại bỏ túi mỡ mắt

    Trả lờiXóa
  2. Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu? Tôi năm nay 35 tuổi nhưng mặt đã có vài đường lằn vùng trán, mũi má và nhiều nếp nhăn li ti khắp mặt. Tôi rất muốn thực hiện căng da mặt bằng chỉ S-soft tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, nhưng không biết căng da bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  3. Căng da mặt là phẫu thuật giúp da mặt thẳng lại, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động vào làm cho da mặt bị lão hóa. hiện nay chỉ định căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác.

    Trả lờiXóa
  4. số lượng khách hàng có nhu cầu căng da mặt làm đẹp ngày càng nhiều, nguyên do bởi vì cuộc sống con người ngày càng phát triển và văn minh, thẩm mỹ làm đẹp càng tăng cao hơn.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.