Header Ads

Breaking News
recent

Hướng dẫn làm vệ sinh da bằng sữa làm sạch da mặt

Một làn da khô ráp và thiếu sức sống luôn khiến bạn tự ti và đánh mất nhiều cơ hội trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Nhiều quý cô không ngại chi mạnh cho Các loại sản phẩm làm đẹp đắc tiền, các dòng collagen Mỹ cao cấp cùng với mong muốn chóng vánh lấy lại vẻ đẹp vốn có. tuy vậy, ko phải cứ mỹ phẩm hay collagen đắc tiền là tốt, khi chọn lựa sản phẩm chăm sóc da khô, bạn cần chú ý những điều sau đây:

1. Sữa rửa mặt

làm sạch da mặt là bước làm sạch da quan trọng không thể bỏ qua. Một gương mặt không được loại bỏ cặn trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn hiệu quả thì cho dù có thoa collagen HA, có bôi sản phẩm làm đẹp đắc tiền cũng không có tác dụng gì. đối với da khô bạn nên chọn Những Loại sữa làm sạch da mặt có có dạng gel, ít bọt để vì chúng hỗ trợ làm sạch nhưng vẫn duy trì được lớp dầu bảo vệ trên bề mặt da. kế bên đó, hãy chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng cho làn da “khó chiều” của mình. Nên giảm thiểu các sản phẩm có độ PH cao bởi chúng sẽ bào mòn lớp biểu bì và dẫn đến tình trạng khô da nghiêm trọng hơn.

làm sạch da bằng sữa rửa mặt hỗ trợ làn da hấp thu các dưỡng chất trong sản phẩm làm đẹp và collagen HA hữu hiệu

2. Kem dưỡng ẩm

Da khô thường tiết nhờn chậm và ít nên bề mặt da rất dễ nứt nẻ và bông tróc. Chính vì vậy, cấp ẩm cho da khô là một điều hết sức nhu yếu. lúc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho loại da này, bạn cần chú ý những điều sau đây: chọn sản phẩm có thêm vào hyaluronic acid-chất làm đầy và giữ nước hiệu quả cho tế bào da; chọn sản phẩm dành riêng cho ban ngày và ban đêm để khắc phục khô da hiệu quả nhất; chọn sản phẩm có dòng chữ chữ “Non-comedogenic” (không gây mụn) để giảm thiểu làm tắc lỗ chân lông và gây bí da.

3. Kem đẩy lùi nắng

Ánh nắng mặt trời là một trong các vì sao khiến da khô và lão hóa mau chóng. Thay vì chi cực nhiều tiền cho Các loại collagen Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…để nếu kéo tuổi thanh xuân, bạn nên thực hiện phòng ngừa nắng hữu hiệu cho da lúc ra ngoài để ngăn chặng lão hóa ngay từ sớm. đối với da khô và nhạy cảm, bạn nên lưu ý 4 điều dưới đây lúc chọn lựa kem chống nắng: chọn sản phẩm đẩy lùi nắng có dạng xịt để tránh làm khô da và bí lỗ chân lông; chọn loại kem có nhãn phổ rộng để bảo vệ da tránh được cả tia UVA và UVB; chọn sản phẩm có độ SPF từ 20-30 là vừa đủ vì độ SPF quá cao có khả năng gây kích ứng cho da và nên ưu tiên những sản phẩm kem phòng ngừa nắng có nguồn gốc từ tự nhiên để vừa bảo vệ vừa dưỡng ẩm cho da khô hữu hiệu.

Thay vì khắc phục lão hóa bằng Các loại collagen Mỹ đắc tiền, bạn nên dùng kem phòng ngừa nắng đều đặn để phòng tránh lão hóa cho da

4. bổ sung collagen HA


Collagen HA là sự hòa trộn hoàn hảo giữa collagen thủy phân và hyaluronic acid có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và giữ ẩm tích cực cho da khô. đối với tình trạng khô da nghiêm trọng và kéo dài, bạn nên chọn sử dụng collagen HA dạng thoa để làn da hấp thu hữu hiệu và hỗ trợ khắc phục các vấn đề về da nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.