Header Ads

Breaking News
recent

Mua tinh dầu tự nhiên thật ở đâu?

Tinh dầu  được sử dụng như một phương thức làm đẹp mới và kinh tế lại hiệu quả.  Tinh dầu đem lại những lợi ích như thư giãn, làm lãng mạn không gian sống, dưỡng da, massage, đuổi côn trùng, chăm sóc sức khỏe……
dr-aota
dr-aota

1. Sử dụng tinh dầu hiện nay đang là một trào lưu mới

Với tính chất đa dạng về mùi và số lượng tinh dầu như tinh dầu thảo dược, tinh dầu hoa, tinh dầu gỗ những tinh dầu này ngoài việc làm cho không gian sống được gần gũi với thiên nhiên, cải thiện tâm sinh lý, tinh dầu còn đóng vai trò làm đẹp da, đẹp tóc cung cấp chất dưỡng ẩm và vitamin cho da cải thiện sức khỏe. Với những công dụng nêu trên tinh dầu đang được chú ý và có xu hướng tăng cao.

2.Tinh dầu giá rẻ kém chất lượng tràn lan

Tinh dầu có nhiều công dụng, và giá tinh dầu tự nhiên không hề rẻ như nhiều người nghĩ. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại tinh dầu giá rẻ bán trôi nổi cạnh tranh trực tiếp với những đơn vị bán  giá cao. Những tinh dầu giá rẻ đó thực chất là hương liệu tổng hợp do Trung Quốc sản xuất nếu sử dụng những  tinh dầu này lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tác hại thì thật khó lường. Chúng tôi đi qua chợ kim biên và thấy những can tinh dầu 10 lít, 20 lít, loại nào cũng có. Thật khiếp sợ.

3.Tinh dầu giá cao liệu có an toàn?

Nhóm chuyên gia chúng tôi đã khảo sát thị trường. Chúng tôi mua vài mẫu tinh dầu bưởicó giá rất cao trên thị trường, tại nơi uy tín và đem phân tích. Chúng tôi dùng phân tích sắc ký khí khối phổ: GC-MS (Gas chromatography–mass spectrometry). Phương pháp này cho chúng tôi biết trong mẫu chất lỏng kia có thành phần nào? hàm lượng bao nhiêu? Thật xót xa, chúng tôi vẫn nhận thấy có hàm lượng hóa chất (chất diệt chấy rận) và quan trọng hơn: Đó không phải là tinh dầu bưởi. Vì trong mẫu chúng tôi phân tích, không có một số hoạt chất mà bất cứ tinh dầu bưởi nào cũng phải có.
Nguy hiểm nhất không phải là công ty làm hàng giả. Nguy hiểm nhất là các công ty vừa thật vừa giả. 

4. Phân biệt tinh dầu tự nhiên thật và hương liệu được không?

 Tin buồn là việc phân biệt 100% tinh dầu thật hay giả là điều không thể bằng cảm quan. Cũng như thế, việc đoán tinh dầu thật hay hương liệu là rất khó. Chúng ta chỉ có thể sơ lược phân biệt như sau
a. Tinh dầu thật không thể “có mùi hương ngào ngạt” mà thơm dịu bởi vì trong tinh dầu có rất nhiều hợp chất.
b. Tinh dầu có độ bay hơi cao, do vậy bạn phải đậy kín.
Việc phân biệt 100% phải dựa vào phân tích GC-MS như chúng tôi đề cập ở trên.Đây cũng là điều mà khách hàng khó có điều kiện làm. Đó là ý do nhiều nhãn hàng vẫn có thể quảng cáo “hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả”. Đó là vì phân tích một mẫu thì chi phí thấp nhất đã là 350 ngàn/mẫu. Không ai bỏ ra 350 ngàn/mẫu chỉ để kiểm định một chai tinh dầu trị giá vài chục hoặc vài trăm ngàn.

5. Làm sao mua được tinh dầu tự nhiên thật.

Do không thể phân biệt tinh dầu thật hay giả và bao nhiêu % là thật. Việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín là mấu chốt của vấn đề. Đó cũng là lý do tại sao những nhà khoa học như chúng tôi phải tham gia nghiên cứu, sản xuất và thương mại sản phẩm tinh dầu.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được trải nghiệm tinh dầu hoàn toàn tự nhiên
Địa chỉ: 38/4, Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 093. 998. 2682

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.