Header Ads

Breaking News
recent

Bí quyết dùng chanh chăm sóc làn da

Chanh là nguyên liệu làm đẹp khá phổ biến. Mặc dù thế vẫn còn rất nhiều bạn ngại ngần lúc dùng loại quả này. Bởi theo chúng ta được biết, chanh có chứa một lượng axit tuy nhỏ nhưng vẫn có những tác động nhất định lên làn da, khiến da bị bào mòn và bắt nắng.

nhiều bạn thậm chí "cạch mặt" cách làm đẹp da này trong mùa hè, bởi sức tàn phá của cái nắng hè lên làn da được chăm sóc bằng chanh là vô cùng lớn. tuy vậy, vẫn có những người thoả thích sử dụng nguyên liệu này mà ko "hề hấn" gì. bí mật của họ là gì vậy?

chanh


Chanh có hiệu quả chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời những cũng bắt nắng tương đối nhanh, chính vì thế bạn cần phải dùng kèm với những nguyên liệu có tính chống nắng như cà chua, mật ong.

>>>>> giảm béo bụng hữu hiệu cùng với thức uống đơn giản vào bữa sáng

lúc phối hợp hai nguyên liệu làm đẹp này lại, chanh vẫn sẽ giữ nguyên được hiệu quả trong làm sáng da những độ bắt nắng của chúng sẽ giảm về 0 lúc mà đã có tính chống nắng của cà chua và mật ong giúp.

cà chua


Quy trình thực hiện cách làm sáng da này cũng sẽ diễn ra bình thường như những công thức khác. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua rồi trộn thật đều cùng với nước cốt chanh và mật ong. Bạn phải dùng bất cứ cách nào để làm cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau nhé!

>>>>> Nếp nhăn ở mắt

Rửa thật sạch vùng da của mình trước lúc thoa hỗn chất chăm sóc sắc đẹp lên. Hãy nhớ rửa thật kĩ để đào thải hết tất cả các tế bào chết, bụi bặm ở trên da để lỗ chân lông thông thoáng hơn, sẵn sàng đón tiếp những dưỡng chất từ hỗn chất làm đẹp mang lại.

Mỗi tuần bạn nên dùng công thức làm đẹp này 3 lần nhé, đừng quá lạm dụng nhé!

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.