Header Ads

Breaking News
recent

[Review]_Banana Boat Lotion Sunscreen spf 50, spf30 với nha đam và After Sun Aloe Vera gel

Sau bao nhiêu năm chinh chiến với các dòng kem chống nắng, Leta đã có một quyết định. Nếu mua kcn body, nhất định phải mua Banana Boat. Đó là tuyên ngôn của mình.

Banana Boat là 1 hãng mỹ phẩm Canada chuyên về… nắng. Từ kem chống nắng đến dầu phơi nắng, từ xịt chống nắng cho đến dưỡng da sau khi đi nắng. Bài viết review hai sản phẩm đặc trưng của dòng chống nắng và dưỡng da sau nắng  sẽ cho các bạn biết nguyên nhân nhé.




Tên sản phẩm: Banana Boat Ultra defense Body Suncreen lotion spf 50 và spf 30 có chiết xuất nha đam

Xuất xứ: Canada

Giá: 170-220k/9.6 ounce

Sở dĩ ghi tên sản phẩm như vậy thì Leta đã xài em spf 30 hết nhẵn trước khi mua em spf 50, muốn rv chung luôn cho tiện

Bao bì: 

Nắp xanh dương, màu chủ động xanh lá. Nắp xoay, lấy sản phẩm bằng cách bóp vào thân nhựa. Khuyến khích để sản phẩm đứng trên nắp để khi lấy ra dễ dàng hơn.

 

Thành phần:

Active Ingredients: Avobenzone (1%), Oxybenzone 4% (Sunscreen), Homosalate (10%), Octisalate 5%, Octocrylene .80%

Inactive Ingredients: Water, Stearyl Alcohol, Glycerin, Capryl Glycol, Hydrogenated Dimer Dilinoley/Dimethylcarbonate, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Retinyl Acetate (Vitamin A), Tocopherol (Natural Vitamin E), Sodium Lauryl Sarcosinate, Behenyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Glyceryl Stearate Citrate, Disodium Ethylene Dicocamide Peg 15 Disulfate, Cetearyl Alcohol, Dimethyl Capramide, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Lactylate, Lecithin, Carbomer, Xanthan Gum, Methyldibromo Glutaronitrile, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Phenoxyethanol, Disodium EDTA, Triethanolamine, BHT

Đánh giá thành phần theo EWG.org thì em này ở mức 3/10, rất ok đấy chứ. Nếu bạn nào da nhạy cảm hay mụn thì cân nhắc dùng loại cho Kids ấy, mức báo động chỉ ở 1/10, rất là an toàn luôn.

Cam kết:

Bảo vệ trên 3 phương diện

Đã được kiểm nghiệm và kiểm chứng với ánh nắng Mặt trời
Giàu chiết xuất nha đam
Thấm nhanh
Rất chống nước

CÔng nghệ AvoTriplex™ đã được cấp bằng sáng chế:
1. Chống cháy nắng với cường độ bảo vệ khỏi tia UVB cao
2. Chống lại nguy cơ lão hóa và tổn hại da trong thời gian dài của tia UVA
3. Bám trong da lâu hơn những loại kem chống nắng khác.

Công thức được làm giàu vitamin E và nha đam không nhờn rít, mỏng nhẹ để da luôn được cấp nước mà vẫn được bảo vệ khỏi tác hại của mặt trời.

Kết cấu sản phẩm:

Kem đồng nhất không có lỗ khí, nhìn mịn, dẻo chứ không thành cục đặc như Fruit of the Earth, màu trắng. Thoa lên da dễ dàng, sau khi bôi cảm thấy thoáng mát.


Nguồn hình: sunshinekelly.com

Cảm nhận:

Mình đã mua đến chai thứ 2 tức là mình rất thích em ấy.
Kem thấm nhanh, dễ bôi không nhờn rít mà còn rất mềm da, mùi thơm cực kỳ dễ chịu (loại có chiết xuất nha đam) và khả năng chống mồ hôi, chống nước siêu cấp mà không đọng kem chút nà.

Ưu:

- Giá vừa phải, đúng với giá trị
- Kem thấm nhanh, chống nước, chống mồ hôi, bảo vệ khỏi UVA và UVB hiệu quả
- Thành phần tốt, dưỡng ẩm cho da với tinh chất lô hội.
- Mùi thôi, dễ thoa, không đọng kem

Nhược:

- Không có

Rate: 5/5 (sản phẩm đầu tiên được 5/5)

Recommend: Yes. Body sunscreen dùng cho mọi loại da nhé.

(Nếu là dùng cho mặt thì da nhạy cảm và mụn nên xài loại cho kids, da khô xài có aloe, da dầu xài loại xịt, da thường với hỗn hợp thì dùng gì cũng được)



Tên sản phẩm: Banana Boat After Sun Aloe Vera Gel

Xuất xứ: Canada

Thể tích: 236ml (8oz)

Giá: 140k/chai

Bao bì: 

Chai nhựa cứng chắc chắn, trong suốt, khi lấy sản phẩm thì bóp vào thân chai, sản phẩm sẽ được đẩy ra 73 nắp vàng. Leta đặc biệt thích cái nắp này vì thiết kế rất thông minh, cực kỳ dễ lấy đúng lượng sản phẩm cần.


Thành phần

Water, SD Alcohol 40, Glycerin, Polysorbate 20, Carbomer, Triethanolamine, Imidazolidinyl Urea, Aloe Vera (Aloe Barbadensis) Leaf Juice, Fragrance, Iodopropynyl Butylcarbamate, Benzophenone 4, Yellow 5 Lake, Blue 1 Lake (CI 42090)

Đánh giá mức báo động 5/10 (điểm trừ bự nằm ở chất tạo mùi Fragrance và chất tạo màu Blue 1 Lake), ngoài ra đều ổn.

Kết cấu:

Dạng gel trong, đặc, có bọt khí bên trong. Gel màu xanh lá nhạt. Mùi thơm nhàn nhạt dễ chịu


Cách sử dụng:

Làm dịu vết bỏng nhỏ, kích ứng da, da khô, da thô ráp và cháy nắng.

Khi quên bôi kem chống nắng ở 1 vùng nhất định, chắc chắn sau đó vùng này sẽ xuất hiện các biểu hiện của da bị tổn thương do nắng, chỉ cần bôi em này lên là sẽ mát dịu, giảm đỏ ngay.

Cam kết: 

Banana Boat Soothing Aloe After Sun Gel sử dụng thành phần chính chiết xuất từ lô hội để giải quyết những vân đề khó chịu, khô và lột da, cháy nắng nhẹ và các triệu chứng khác khi ánh nắng mặt trời tiếp xúc quá lâu.

Làm mát và làm mới và dưỡng ẩm sâu, Banana Boat Soothing Aloe After Sun Gel hứa hẹn ‘cấp cứu’ nhanh chóng khi bạn đang bị lột da, những mảng da bong do khô, bỏng giận đỏ, và tác dụng phụ của một chuyến đi chơi nắng quá liều.

Trải nghiệm của Leta:

Leta chỉ dùng em này khi đi bơi và đi phơi nắng thôi. Sau khi mình bơi xong thì đi tắm, lau khô người rồi mới xức em này lên. Vì mình bơi buổi sáng nên lúc về đã gần trưa. Bôi thêm lớp chống nắng nữa.

Nguyên tắc là mọi chất dưỡng da đều phải sau kcn vì nếu không thì sẽ chẳng còn tác dụng gì cả. Còn nếu đi bơi chiều tối thì k cần. Nếu bạn nào vừa đi nắng về, vào bóng râm luôn thì có thể xức em này lên không cần kcn cũng được. Mà này, mình đang nói về body nhé, k phải da mặt đâu nhé. Bôi lên mặt phải cẩn thận hơn, Leta không đảm bảo nó không kích ứng đâu.

Cảm giác khi bôi lên da là: MÁT. Nó có tí cồn thiên nhiên nên không nhờn rít chút nào, thấm ngay và luôn, bôi lên da thoa rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Da không gọi là được dưỡng ẩm gì nhiều lắm, nhưng không hề khô mà còn thấy mịn mịn, sướng gì đâu.

Ưu:

- Giá ổn
- Thành phần khá ổn
- Thiết kế bao bì đẹp và tiện lợi
- Làm mát da, chữa cháy nắng tức thời và khô da do mất nước hiệu quả.

Nhược:

- Thành phần chưa thực sự cuốn hút để dùng hàng ngày

Rate: 4.3/5

Recommend: yes


Banana Boat là hãng hàng đầu trong các sản phẩm suncare mà các bạn nên thử ít nhất 1 lần, sản phẩm xịt cũng rất tiện lợi và dòng sản phẩm cho trẻ em cực kỳ hợp với các bạn da nhạy cảm. Hy vọng các bạn có tìm thấy được sản phẩm suncare yêu thích của mình nhé.

Thương,

[Leta]

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.