Header Ads

Breaking News
recent

[Review]_Evoluderm Lotion Tonique và Tree Hut Shea Sugar Body Scrub Coconut & Lime

Ôi, cái tựa thiệt là dài và hoành tráng. Sở dĩ Leta gộp chung 2 em này lại vì nếu tách riêng thì rất chi là ngắn, với lại thật ra thì cũng không có gì nhiều để review. Còn ‘không có gì nhiều’ là như thế nào ấy hả? Ừ thì tại vì mình đã review ngắn gọn về cả 3 em này trong clip sản phẩm yêu thích tháng 2 rồi.

Bài viết này chỉ chi tiết hơn để cái bạn có được sự lựa chọn ưng ý hơn thôi.

Tên sản phẩm: Tree Hut Shea Sugar Scrub Coconut & Lime

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 320k/hũ 18 ounce



Bao bì: Hũ rất to bằng nhựa có nắp vặn chắc chắn và thân trong suốt (sản phẩm màu nào thì nhìn sẽ thấy ra màu đó). Của mình là màu xanh lá cây sậm nhé.

Công dụng sản phẩm: tẩy tế bào chết trên da, giúp làn da mướt và mềm mịn, đồng thời trẻ trung có sức sống hơn.

Thành phần:

Sucrose, Glycerin, Polysorbate 20, Silica, Citrus Aurantifolia (Lime)fruit Extract, Cocos Nucifera (Coconut) Extract, Ascorbic Acid, Retinyl Palmitate, Carthamus Tinctorious(safflower)oil, Oenothera Biennis (Evening Primrose)oil, Prunus Amygdalus Dulcis(sweet Almond)oil, Persea Gratissima(avocado)oil, Macademic Ternifolia Seed Oil, Citrus Aurantium Dulcis(orange)oil, Fragrance(parfum), Jojoba Esters Cocos Nucifera(coconut) Shell Powder, Polyethylene, Chromium Hydroxide Green, Dmdm Hydantoin.

Quan trọng nhất là không có thí nghiệm trên động vật.

Trong các thành phần được liệt kê thì có Retinyl Palmitate và Hương liệu(Frangrance) là mức độ nguy hại cao nhất. Nếu đánh giá độ lành tính thì em này chỉ được 6/10 (với 1/10 là lành tính nhất nha)

Đọc đến đây có thể rất nhiều bạn sẽ la toáng lên vì sợ. Tuy nhiên, Leta chưa nói đến cách sử dụng mà.

Kết cấu sản phẩm:

Toàn bộ là những hạt đường to dính với nhau thành một cục sền sệt màu xanh, có nước nữa nên nhìn hơi sánh lên.


Cách dùng: 

1 tuần chỉ dùng 1-2 lần. Tối đa là 2 lần nhé. Leta chỉ sử dụng 1 lần trong tuần và 1 lần cuối tuần (trước ngày đi bơi, để phơi nắng cho đều màu).

Lúc tắm bình thường Leta đã sử dụng 2 loại xà phòng (của Green Garden ấy) và sữa tắm Dove (sau bao nhiêu ngày tháng, mình lại trở về với Dove, và lúc nào cũng pha thêm 7-8 giọt dầu oliu vào trộn lên thoa lên người hết. Kỳ lạ thể trạng của mình khá hợp với oliu, dùng hơn 2 năm rồi violong cũng không dày thêm mà có khi còn mỏng đi)

Lúc có sử dụng srub thì quy trình như sau: tắm Green Garden (vì lúc này người đang dơ, dùng sữa tắm không hết bẩn được) -> Srub (bôi từng bộ phận và matxa cho đến khi đường tan khoảng 30% thì sang bộ phận khác, chú ý phần lưng, dưới cánh tay, khuỷu tay và đầu gối) -> Sữa tắm có pha dầu oliu -> Kem xả tắm của Nivea -> Tắm sạch lại với nước.

Cảm nhận của mình:

Hạt đường to nên khi mới bôi lên da cảm giác rất là ‘ma sát’ đó. Nhưng chỉ sau vài lần matxa là nó tan hết, cũng không có bọt mà chỉ là 1 lớp nhớt mỏng lưu lại trên da. Mùi thơm rất thoải mái luôn.
Sau khi xả nước, da sạch mà không căng, mướt mà không rát. Mình cực kỳ ấn tượng.

Ưu:

- Hũ lớn xài rất tiết kiệm, bằng nhựa không vỡ
- Kết cấu tan chứ không phải những hạt polymer nhỏ xíu như các loại scrub thông thường
- Thực sự khiến cho da đều màu hơn, trông trẻ và mịn hơn

Nhược:

- Thành phần không được tốt lắm nên không dùng hàng ngày

Rate: 4/5

Recommend: Yes

Tên sản phẩm: Evoluderm lotion tonique Sans Alcohol (nước hoa hồng không cồn)

Xuất xứ: Pháp

Thể tích: 250ml

Giá: 120-140k/chai

Bao bì: Bao bì chắc chắn, nắp vặn hồng, cổ chai to, có thể dễ dàng đổ sản phẩm ra bông tẩy trang. (Chai màu xanh dương là tẩy trang nghen)


Mục đích sản phẩm: 

Cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu, cung cấp độ ẩm nhất định

Kết cấu sản phẩm:

Có rất ít mùi, hầu như không có hương liệu. Như những loại toner khác, trong suốt và lỏng như nước. Tuy nhiên, em này có màu hồng nhạt rất đặc trưng. Lúc đầu mình tưởng là vỏ sản phẩm có màu này, không ngờ là sản phẩm mới có màu.

Thành phần:

Aqua, Rosa Centifolia flower water, Glycerin, Propylene glycol, Urea, Triethanolamine, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, Cl 14700.

Thành phần này theo mình là rất đơn giản. Tuy nhiên, 3 chất cuối gồm 2 chất bảo quản Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone và Cl 14700 là chất tạo màu thì có độ báo động 7/10. Dù sao thì tụi này cũng đứng cuối.


Trải nghiệm:

Thực ra trước giờ Leta toàn dùng xịt khoáng thay cho toner không à, có thể nói em này la toner hiếm hoi Leta mua để hoàn chỉnh một skincare routine của mình luôn đó.

Cảm giác chính là rất HÀI LÒNG.

Sau khi rửa mặt xong, đương nhiên sẽ có lúc da mặt cảm thấy căng (ít hay nhiều thôi) vì độ pH thay đổi. Mình dùng toner xong cảm thấy da dịu hẳn, còn có cảm giác thoáng và được dưỡng ẩm ít nhiều nữa. Thêm cái là mình cũng không thấy da có phản ứng như nổi mụn hay khô gì.

Vì em này có nhiều chức năng nên mình dùng cũng khá linh hoạt, tuy nhiên, thường thì sau khi rửa mặt. Để tiết kiệm, mình đã đổ em ấy ra bình xịt khoáng để thêm tiện lợi.

Ưu:

- Rẻ
- Thành phần ổn, đơn giản, không cồn, không paraben, không hương liệu
- Có tác dụng trong việc dưỡng ẩm nhẹ, làm sạch da, giảm tiết dầu và cân bằng độ pH

Nhược:

- Thành phần có 3 chất mức báo động >6/10

Rate: 4.3/5

Recommend: Da khô, da hỗn hợp, da thường, da dầu thì có vẻ cần loại khác nặng đô hơn.

Phù, bài đến đây cũng dài rồi. Dạo này review không nhiều, lần sau đến loạt bài dành riêng cho da nhé.

 Thời tiết thay đổi nên routine cũng phải thay đổi. Leta cũng nhận được nhiều yêu cầu mấy hôm nay rồi.

Thương,

[Leta]

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.