Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Thayers Alcohol-free Toner Cucumber Witch Hazel with Aloe Vera Formula

Xin chào tất cả mọi người, dạo này mọi người thế nào rồi? Quả thật thời gian vừa qua mình có đủ chuyện phải làm hết, nên nhiều khi chẳng có thời gian để mà chăm sóc bản thân nữa, đôi khi phải chạy theo nhiều tiêu chuẩn xã hội do con người đề ra mà mình đuối luôn, nhưng thôi kệ, hôm nay có thời gian để vào chăm sóc cho ngôi nhà nhỏ Stay Beautiful rồi thì mọi người hãy cùng mình bỏ lại tất cả những buồn phiền ở ngoài cửa nhé.

Hôm nay mình sẽ review em toner không cồn này của Thayers, mình mua em này khá tình cờ thôi, nhưng trong quá trình sử dụng suốt 5 tháng thấy khá tốt, nên mình muốn chia sẻ với mọi người lắm đây. (°∀°)b





Bao bì


Chai to trong suốt, hình thức đơn giản, nắp bật rất chắc chắn, kiểu dáng vintage, nói chung là mình rất thích, chả hiểu sao nhiều người chê bao bì em quá thể.





Thành phần


Purified Water, Aloe Barbadensis Leaf (Certified Organic Filet Of Aloe Vera), Glycerin (Vegetable), Hamamelis Virginiana (made from Certified Organic Witch Hazel) Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract.

Aloe Barbadensis Leaf: Nói về nha đam thì chắc ai cũng biết em ấy trong công cuộc dưỡng da thần thánh đến thế nào rồi phải không.
Hamamelis Virginiana: là cây Phỉ, tạo ra chất Witch Hazel thần thánh mà các hãng mỹ phẩm hay nói em ấy có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm cho da.

Thành phần quá xanh và sạch luôn phải không? Toner này dành cho da nhạy cảm, mình da dầu nhưng vẫn dùng tốt vì khoảng thời gian trước kia da mình rất rất nhiều mụn, nên cần một toner nhẹ nhàng để làm sạch và cân bằng da đơn thuần thôi.



Kết cấu


Dạng nước lỏng, trong suốt, mùi dưa leo thoang thoảng rất tự nhiên, thú vị. Cảm giác như đang dùng toner tươi tự tay mình làm ra vậy đó.





Hiệu quả


Em ấy làm đúng chức năng của mình, làm sạch và cân bằng da tốt, dịu nhẹ với da, mình nghĩ rằng bất kì một ai đang có làn da trong thời kì nhạy cảm, căng thẳng đều có thể sử dụng được.

Đồng thời toner còn có chức năng dưỡng ẩm khá ổn nữa, nhiều hôm mệt quá mình chỉ rửa mặt xong dùng toner rồi đi ngủ luôn thì thấy da mặt vẫn có độ ẩm nhất định, mặc dù có thể không hoành tráng như kem dưỡng chuyên biệt được (toner mà) nhưng khả năng làm sạch song song là dưỡng ẩm dịu nhẹ vẫn rất đáng được tán dương!



Tổng kết





Điểm cộng:
- Giá rẻ so với một chai 355ml dung tích lớn, dùng được rất lâu.
- Không Paraben hay các chất lằng nhằng mà nhiều người lo sợ.
- Hương thơm tự nhiên.
- Không chất tạo màu.
- Phù hợp với da nhạy cảm nói riêng, hay tất cả các loại da đang trong thời kì "căng thẳng" nói chung.

Điểm trừ:
- Chết chưa mình chả có gì để phải chê em ấy cả :((

Điểm: 5/5.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai toner thuần túy, làm sạch và cân bằng độ pH trên da đơn thuần thì đừng bỏ qua toner Thayers này, ẻm rất xứng đáng có cơ hội để nằm trong hàng ngũ skincare của bạn đấy. Tối rồi, chuẩn bị đi ngủ thôi nào Beautifuls. Chúc mọi người ngủ ngon! (°∀°)b

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.