Header Ads

Breaking News
recent

(Review) Innisfree It’s Real Squeeze Mask – Rose

Đây là Review của một khách yêu gửi cho Innis nha !
Lúc đầu mình cũng chưa biết đến hãng Innisfree , dạo gần đây ở  nhà nghe mấy bà chị nói, đến trường cũng thấy bạn khen Innisfree. Mà bản thân mình thì chưa dùng Innisfree nên tò mò lắm muốn thử xem thế nào mà túi tiền thì có hạn nên không biết mua loại nào sử dụng. Rồi mân mê lên mạng tìm hiểu thì đúng là Innisfree rất hot mặc dù mới về đến Việt Nam thôi. Vì mình vẫn là sinh viên, tài chính còn hạn chế :3 , sản phẩm mình dùng đầu tiên là các loại mặt nạ gói trên website innisstore.com  It’s Real Squeeze Mask trong đó mình yêu nhất em Innisfree It’s Real Squeeze Mask – Rose




Em Rose màu hồng nhìn rất dễ thương phải hem ạ =))) mình chọn em vì màu thôi, cũng không có gì đặc biệt :)) Đây là sheet mask – mặt nạ giấy đầu tiên mình dùng. Vốn ấn tượng của mình về sheet mask không tốt, nhưng thấy các bạn feed back về mấy em mặt nạ này tốt nên tò mò dùng thử :D
Em được giới thiệu trên web của Innis Store là:
"  Mặt nạ được chiết xuất từ hoa hồng có tác dụng giúp cung cấp ẩm cho da giúp da mịn màng và mượt mà. Đặc biệt mặt nạ chuyên làm căng da chống lại sự lão hóa của da
Cấu trúc mặt nạ 3 lớp 
Với cấu trúc 3 lớp mặt nạ có tác dụng giữ ẩm lâu dài trên mặt nạ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da da và nuôi dưỡng làn da." 
Innisfree Sheet Mask có tới 15 loại khác nhau, mọi người có thể tha hồ lựa chọn ạ:
innisfree mask sheet
Package: Như bao sheet mask khác. Mặt sau của em có hướng dẫn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
innisfree mask sheet rose (5)
Fragrance: Mùi hoa hồng thích ơi là thích thơm ơi là thơm =))))
Texture: Mask được ngâm trong dung dịch trong suốt, hơi đặc và dính
innisfree mask sheet rose (4)
Cách sử dụng:
1. Rửa sạch mặt, sử dụng nước hoa hồng

2. Apply mask lên mặt, tránh vùng mắt và môi
3. Lấy mặt nạ ra sau 10-20 phút, vỗ nhẹ mặt để các dưỡng chất được da hấp thụ
Hiệu quả:
– Sau khi đắp 20 phút thì mình gỡ mask ra, massage nhẹ nhàng vùng mặt và cổ tầm 3 phút rồi để khô tự nhiên. Sau 2h thì khô hoàn toàn, không còn cảm giác nhờn dính nữa, mặt mịn và sáng hơn =)) Ôi sờ lại thấy phê <3
Tóm lại:
Ưu điểm:
- Giá rất mềm chỉ 25.000đ thôi ạ
– Mùi thơm dễ chịu
– Tiện lợi, dễ sử dụng, không lích kích như các mặt nạ wash-off
– Dùng khi muốn cung cấp ẩm cho da mặt nhanh chóng
– Có tác dụng dưỡng da khi lười =)) Mình ngủ điều hòa nhiều, cứ 2-3 hôm lại lôi 1 mask ra dùng, thay cho 3 bước dưỡng còn lại sau toner
Nhược điểm:
– Mình rất thích em này nên chẳng thấy có nhược điểm gì á =))):'(
Rating: 9.5/10

t5.2Như mình nói ở trên,Rose có mùi hoa hồng nhẹ nhàng phảng phất, say đắm không thể cưỡng lại được.
Pomegranate thì mình phải trừ điểm cái mùi của nó, có lẽ do mình không thích cái mùi này
Ngoài ra còn có:
t7
– Green tea: Các sản phẩm trà xanh của Innis đều mùi thích lắm, thơm thơm, dịu dịu
– Tea tree: Kiểu như ô mai mơ gừng ấy =)) xin lỗi các bạn nhưng thật sự nghĩ mãi mình vẫn thấy nó giống mùi mơ gừng =)) đánh giá cá nhân là em vẫn thơm như thường <3
– Aloe: Mùi lô hội đặc trưng. Thơm dịu dịu, thích kinh khủng <3
– Bamboo: Mình không biết tre trúc mùi gì, nên không biết tả thế nào =)) tựu chung lại thì em nó rất thơm, ngửi xong đắp lên mặt, nhắm mắt lại, cảm giác như mình đang nằm giữa hoa cỏ cây cối ý :))
– Cucumber: thơm dịu dịu nhưng không giống mùi dưa chuột lắm :))
Ngoài ra thì mình đã mua thêm vài loại . Thấy bảo mấy em này nên dùng vào mùa đông. 
innis sheet mask
Kết lại lần nữa là mình sẽ sử dụng mấy em cho đến khi dùng đủ 15 loại chả hạn =)) hoặc tới khi tìm được loại mask phù hợp với túi tiền sinh viên nghèo của mình hơn =))

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.