Header Ads

Breaking News
recent

NHỮNG SAI LẦM KHI CHỌN DẦU GỘI BẠN HAY MẮC PHẢI

Mái tóc được coi như là một “ vũ khí lợi hại “ giúp bạn tự tin trong giao tiếp, cuộc sống cũng như thể hiện được tính cách con người bạn một cách rõ rệt nhất. Hiểu được tầm quan trọng của mái tóc, thế nên việc chăm chút cho mái tóc là một điều thiết yếu.Chúng ta chăm sóc tóc mình mỗi ngày bằng dầu gội, dầu xã. Thế nhưng, chúng ta đã lựa chọn đúng dầu gội để nuôi dưỡng cho mái tóc của mình chưa? Cùng tham khảo bài viết này để khám phá ra nhiều kinh nghiệm và thông minh hơn trong cách chọn dầu gội để nuôi dưỡng tóc khòe nhé !



toc-8be5f

NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA DẦU GỘI LÀ GÌ ?

– Thực chất mà nói , dầu gội tạo bọt chỉ có một nhiệm vụ chính đó là làm sạch da đầu. Còn nếu bạn muốn bổ sung dưỡng chất, phục hồi tóc chẻ ngọn, khô xơ, làm dày, dài, mượt tóc thì dầu gội tạo bọt không đáp ứng được,nếu có thì chỉ một hàm lượng dưỡng chất rất ít, phải xài lâu dài thì mới có hiệu quả. Nhưng thực tế, dầu gội được làm già,hàng nhái rất nhiều,chúng ta dùng  âu dài những hóa chất hại tóc thì nhiều và chất dưỡng không đủ phục hồi nuôi dưỡng nên tóc và da đàu yếu đi và dễ phát sinh nhiều hệ lụy mà bạn không giờ nghỉ đến.Vì vậy bạn lại đổi sang một loại dầu gội khác và lại thay đổi liên tục  .

13  SAI LẦM BẠN HAY MẮC KHI LỰA  CHỌN

– SỬ DỤNG DẦU GỘI :

1 . Chọn dầu gội loại nào cũng được, không quan tâm lắm vì da đầu mình không dị ứng với loại nào cả .
2 . Dầu gội nào có mùi thơm nồng nàn, càng thơm càng thích .
3 . Dầu gội mắc tiền mới là dầu gội tốt .
4 . Dầu nào nào hình thức bên ngoài đẹp, bắt mắc thì mua .
5 . Hãng dầu gội này quảng cáo nhiều là nổi tiếng nên bạn xài .
6 . Không kiểm tra thành phần hóa học có trong dầu gội

Và :

7 . Khi dùng dầu gội, tạo bọt càng nhiều càng làm cho da đầu càng sạch.
8 . Gội đầu càng nhiều càng tốt, ngứa thì cứ việc chà xát, cào cấu trên da đầu cho giàm ngứa .
9 . Xài loại dầu gội này không hợp thì đổi liên tụ , liên tục đến khi nào da đầu chịu thì thôi .
10 . Có thể xài 1 tuần nhiều loại dầu gội .
11 . Sử dụng nước nóng khi gội đầu
12 . Dùng mãi một loại dầu gội không đổi .
13 . Sử dụng nhiều dầu gội khi gội đầu .



HẠN CHẾ DÙNG DẦU GỘI TẠO BỌT THƯỜNG XUYÊN.

Bạn biết không :

– Hiện nay ngành mỹ phẩm tiến bộ rất nhanh và hằng ngày có hàng loạt dầu gội ra đời, những loại dầu gội được quảng cáo rộng rãi và còn nhiều loại dầu gội khác mà chúng ta không thể nhớ hết. Vậy nên là người tiêu dùng chúng ta thật khó để có thể lựa chọn. Và nhất là loại nào thật sự tốt cho da đầu của mình.
 Thành phần hóa học, chất tạo mùi, tạo bọt có trong dầu gội rất có hại cho da đầu, nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ làm da đầu bạn mỏng, dễ hư tổn, dễ sinh gàu, rụng tóc và nhiều vấn đề khác trên da đầu …

Lời khuyên cho bạn :


 Trước khi sử dụng đầu gội, bạn nên kiểm tra xem da đầu của bạn thuộc loại nào ( có thường xuyên tiết mồ hôi dầu không, có khô xơ, chẻ ngọn hay rụng tóc không, có bạc sớm, có hay uốn nhuộm không …?)
 Kiểm tra thành phần hóa học trên dầu gội và tìm ra loại dầu gội dành riêng cho da đầu của bạn ( ví dụ : dầu gội dành cho tóc mồ hôi dầu, dầu gội trị, gàu, dầu gội dành cho tóc uốn nhuộm, khô, xơ, gãy, rụng … )
 Hãy chắc chắn rằng loại dầu gội bạn đang sử dụng thành phần hóa học an toàn , rất nhẹ dịu cho mái tóc .
– Tốt nhất, bạn nên chọn dầu gội có thành phần thiên nhiên, có hoa oải hương, cam thảo, bồ kết, bạc hà… Thảo dược thiên nhiên rất tốt và phù hợp với mọi lại da đầu vì không có thành phần hóa học hay chất tạo bọt nào cả. Vừa nuôi dưỡng chân tóc vừa có mùi thơm dễ chịu .

▲ Hi vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp các bạn nhận biết rõ hơn và hiểu được tầm quan trọng của da đầu với mái tóc của mình . Hãy lựa chọn dầu gội đúng cách để mái tóc thay đổi theo chiều hướng tích cực . Duy trì mái tóc khỏe mượt hay hủy hoại nó từng ngày là do quyết định của bạn !


Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.