Header Ads

Breaking News
recent

10 SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ GÀU BẠN CHƯA TỪNG BIẾT

Với cường độ sống nhộn nhịp và môi trường ô nhiễm, khí hậu thay đổi liên tục, cuộc sống tăng cao đồng nghĩa với việc bạn dễ căng thẳng, stress & thị trường mỹ phẩm phát triển từng ngày, có quá nhiều dầu gội & dầu xã chúng ta không biết cách lựa chọn – đó cũng là một trong những nguyên do gây nên GàuNấm trên tóc bạn.Theo thống kê, hiện nay hơn 70% dân số Việt Nam, cả nam & nữ đều có nguy cơ bị Gàu.Nhưng, chúng ta đều có rất ít kiến thức về “ kẻ thù” khó chịu, bực bội này, dẫn đến việc không thể điều trị tận gốc và ngăn ngừa Gàu hiệu quả .
Mời bạn tham khảo bài viết này để hiểu biết hơn về Gàu & giúp ích cho bạn trong việc ngăn ngừa, xử lý Gàu



1. Gàu sinh ra do các nguyên nhân :
+ Ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt
+ Căng thẳng , stress
+ Sử dụng chung vật dụng cá nhân ( khăn , lược , mũ bảo hiểm )
+ Tiết mò hôi dầu nhiều hơn da đầu bình thường , bết rít
+ Vi khuẩn sinh sôi nãy nở trên Da ((thường do loại men Malassezia )

2. Gàu xuất hiện ở mọi lứa tuổi , cả nam lẫn nữ đều có nguy cơ bịGàu cao .
3. Người hay căng thẳng , stress dễ bị Gàu hơn . Vì trên da đầu có các đuôi dây thần kinh , khi bạn stress sẽ kích thích mạnh mẽ lên da đầu , tăng sinh hoocmon , sinh ra chất nhờn trên da đầu nhiều hơn bình thường .




Căng thẳng – Stress là 1 trong những nguyên nhân gây ra Gàu
4. Ngoại hình rất quan trọng trong cuộc sóng ngày nay , thế nhưng Gàuảnh hưởng không nhỏ đến bề ngoài của bạn . Làm bạn luôn cảm thấy ngứa ngày , khó chịu thâm chí gặp phải những tình huống khó xử ở nơi đông người hoắc với người đối diện .
5. Gàu chính là những mảnh tế bào chết trên da đầu  khi tế bào chết khác thay thế thì bắt đầu sinh Gàu nặng, ửng đỏ vùng da mới và gây càm giác khó chịu. Vì vậy bạn không nân dùng quá lâu 1 loại dầu gội .
6. Gàu là vấn đề liên quan đến Nấm dễ lây lan.Nếu vừa phát hiện mà không điều trị kịp thời, đúng cách thì sẽ bị rụng tóc , nấm da , viêm da đầu .
7. Thường xuyên làm sạch lược , giặt khăn và lưới mũ bảo hiểm bằng nước sôi , phơi nắng 3 ngày để diệt vi khuẩn sinh gàu , nấm vốn tồn tại từ trước . Một thói quen đơn giản để giảm nguy cơ bị Gàu .
8. Gàu có xu hướng tăng cao vào mùa đông , giảm vào mùa hạ do ảnh hưởng của độ ẩm không khí và sự thông thoáng trên da đầu .
9. Thường xuyên thay đổi dầu gội , gội đầu với nước nóng nhiều khiến da đầu bị mỏng , dễ bị kích ưng , dễ sinh Gàu
10. Quan trọng nhất : Gàu hoàn toàn có thể tiêu diệt tận gốc và ngăn ngừa mỗi ngày bằng DẦU GỘI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN . Không lo về ngứa da đầu , gãy rụng tóc và nhất là luôn tự tin và thỏa thích thể hiện cá tính riêng cùa bạn .

Hi vọng bài chia sẻ này giúp bạn giảm bớt nỗi lo lắng về Gàu và biết cách ngăn ngừa , tiêu diệt vi khuân Gàu kịp thời . Hãy cảm nhận sự thoải mái , dễ chịu , sạch gàu theo cách riêng của bạn !

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.