Header Ads

Breaking News
recent

LỜI KHUYÊN BỔ ÍCH CHO DA ĐẦU BỊ NGỨA VÀ NHIỀU GÀU

Ngứa ngáy da đầu do Gàu, do mồ hôi ra nhễ nhại trên tóc mỗi khi bạn ra đường hoặc hoạt động nhiều làm bạn cực kỳ ngứa ngáy khó chịu , căng thẳng và đôi khi còn gặp phải những tình huống khó xử . Hiểu được nỗi lo phiền của bạn , nay tôi chia sẻ cho bạn những lời khuyên đúng đắn để bạn bảo vệ da đầu bị ngứa và nhiều gàu , tránh trường hợp làm sai cách dẫn đến da đầu bị nổi mẫn đỏ , bong tróc , thậm chí viêm da đầu . Mời bạn tham khảo bài viết & có thêm những trải nghiệm thú vị nhé !




ngua-da-dau

Bạn thân mến ,

Với cường độ sống tấp nập , môi trường khí hậu ô nhiễm, thay đổi liên tục & trên thị trường có quá nhiều dầu gội cũng như dầu xã hóa chất có nồng độ cao như hiện nay , NẾU KHÔNG BIẾT  CÁCH LỰA CHỌN  thì bất kì ai trong chúng ta cũng có nguy cơ bị ngứa da đầu và gàu nhiều . 
– Gàu sinh ra chủ yếu do ba yếu tố :
  1. Một loại Nấm sống trên da đầu của chúng ta .
  2. Chất nhờn , dầu trên da đầu quá nhiều
  3. Tác động của môi trường sống , mức độ sinh hoạt , vệ sinh cá nhân …
  • Gàu gây ra cảm giác ngứa ngáy , khó chịu , căng thẳng , thậm chí làm bạn mất tự tin và khó xử trong nhiều tình huống. Gàu nếu điều trị không đúng cách và kịp thời sẽ dẫn đến bị Nấm , Rụng Tóc , Viêm Da Đầu , da đầu nổi hạt , viêm sưng , mũ , lở loét , làm bạn ngày càng stress .

KHI DA ĐẦU BỊ NGỨA VÀ NHIỀU GÀU BẠN KHÔNG NÊN :

 – Làm sao để chấm dứt cảm giác ngứa ngày trên da đầu ngay bây giờ ? Khi câu hỏi đó vừa xuất hiện trong đầu bạn thì đồng thời đôi tay bạn cũng đưa lên và cào, gãi liên tuc , liên tục vào vùng da bị ngứa . Đây được xem là một phản xạ tự nhiên , một thói quen tự phát & lâu năm của bất kì ai trong chúng ta . Thê nhưng , bạn có biết không , càng gãi như vậy thì càng làm bạn thêm khó chiu , bực bội , ngứa rát mà thôi. Không những vậy , gãi mạnh vào vùng da bị hư tổn còn làm bội nhiễm vi khuẩn gây Gàu , tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở . Vậy nên , bạn nên bỏ từ từ thói quen có hại cho da đầu bị ngứa và nhiều gàu này đi nhé !


KHÔNG NÊN Gãi da đầu khi ngứa .
– Khi da đầu bị ngứa và nhiều gàu , hạn chế bôi thoa hoặc uống sản phẩm tự mua nếu chưa được kiểm tra tư vấn và soi da đầu cụ thể . Bôi thoa hoặc uống thuốc có nồng đô cao thì làm da đầu càng mỏng , khô ,và càng yếu , da đầu ngứa và gàu nhiều hơn , xuất hiện mụn nhọt li ti , thậm chí sưng viêm da đầu . Còn nồng độ ít thì lại không có hiệu quả , chỉ giải quyết vấn đề tạm thời & chắc chắn sẽ tái phát .


KHÔNG ĐƯỢC tự bôi thoa & uống thuốc .
– Da đầu bị ngứa và gàu nhiều chắc chắn chúng ta thường suy nghĩ đến việc thay đổi dầu gội đầu đầu tiên ! Nhưng , bạn biết không , khi da đầu ngứa và gàu nhiều như vậy mà bạn còn thay đổi dầu gội hóa chất liên tục để tìm ra dầu gội phù hợp với da đầu mình thì đồng nghĩa bạn đang hủy hoại da đầu mình bằng hóa chất càng dễ viêm da dị ứng da đầu trầm trọng hơn .  Hóa chất , chất tạo bọt có trong dầu gội sẽ làm mỏng da đầu đang bị vi khuẩn Gàu xâm nhập , tạo cơ hội mở rộng phạm vi hoạt động để vi khuẩn Gàu “ thỏa sức “ hoành hành trên da đầu  bạn .


KHÔNG thay đổi dầu gội liên tục .

KHI DA ĐẦU BỊ NGỨA VÀ NHIỀU GÀU BẠN NÊN 

– Ngưng sử dụng dầu gội hóa chất , tạo bọt ngay khi da đầu bị ngứa và gàu nhiều .
– Không dùng chung đồ cá nhân , gối , nón bảo hiểm , lược với người khác để tránh lây lan hoặc bị lây lan .
– Giặt tất cả ga gối , lưới mũ bảo hiểm bằng nước sôi , phơi nắng 2 – 3 ngày để tiệu diệt vi khuẩn đã ký sinh trên đó .
– Hạn chế ăn hải sản ( nhất là những loại bạn dị ứng ) , rượu bia vì nó làm tăng thêm sự ngứa ngáy , khó chịu cho bạn .
– Nên ăn nhiều rau quả mát , uống nước chè xanh và gội dầu  để làm dịuda đầu bị ngứa và nhiều gàu , bồ sung dưỡng chất  thảo dược cho da đầu .
– Nên chữa da đầu bị ngứa và nhiều gàu bằng các mẹo vặt từ thảo dược từ thiên nhiên .
Thảo dược thiên nhiên chữa da đầu bị ngứa và nhiều gàu .



Thảo dược thiên nhiên chữa da đầu bị ngứa và nhiều gàu .


Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.