Header Ads

Breaking News
recent

KHÁM PHÁ NGUYÊN NHÂN TẠI SAO LẠI BỊ RỤNG TÓC

"Cái răng cái tóc là gốc con người ” Từ xưa ông bà đã nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của mái tóc , tóc nói lên được tính cách và con người bạn . Vậy mà tóc thường xuyên rụng , khô xơ , lưa thưa làm bạn mất tự tin , khó chịu , không tạo được nhiều kiểu tóc như mong muốn , thậm chí khi tóc rụng quá nhiều bạn còn lo lắng liệu mình có đang mắc bệnh gì không ? Thân mời các bạn tham khảo bài viết này để biết được nguyên nhân tại sao lại bị rụng tóc và biết thêm nhiều cách chữa trụng tóc từ thiên nhiên để “ cứu vãn “ mái tóc cửa chính mình !




lam-sao-de-het-rung-toc1

                     NGUYÊN NHÂN BỊ RỤNG TÓC LÀ GÌ ?

– Tại sao lại bị rụng tóc ? Ai dễ bị rụng tóc ? Đối vời nhịp độ sống nhộn nhịp và tăng cao như hiện nay , làm việc căng thẳng , stress nhiều cũng như môi trường ô nhiễm , khí hậu thay đổi liên tục , nguồn thực phẩm không nguồn gốc tràn lan , không an toàn thì bất kì ai trong chúng ta cũng có nguy cơ bị rụng tóc . Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân cụ thể để ngăn ngừa và phòng tránh nhé !

1. Tại sao lại rụng tóc ? Đó là do gội đầu không đúng cách .

– Bạn “ ưu ái “ cho mái tóc của mình thế nên bạn gội đầu cho mượt mà mỗi ngày ?
 Bạn “ bỏ rơi “ mái tóc của mình thế nên bạn ít gội đầu và không quan tâm nhiều đến nó ?
Vậy , một tuần gội đầu bao nhiêu lần là đủ ? Cách 1 ngày gội đầu 1 ngày nhé các bạn . 1 ngày không gội là để cho tóc bạn tự sinh ra độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng chăm sóc da đầu . 1 ngày gội đầu là để làm sạch , làm thông thoáng da đầu . Vì vậy nếu bạn gội quá nhiều lần trong một tuần thì da đầu quá sạch , không đủ độ ẩm cần thiết cho da đầu và chà xát nhiều làm cọng tóc giòn , dễ gãy rụng .
 Lưu ý : Khi gội đầu bạn không nên dùng quá nhiều dầu gội , vì trong dầu gội có thành phần hóa chất , càng tạo bọt nhiều càng làm cho da đầu bạn mỏng , yếu và dễ tổn thương .




Gội đầu không đúng cách làm tóc bị rụng .

2. Tại sao lại bị rụng tóc ? Đó là do căng thẳng , stress .

 Xã hội phát triển thì con người càng tích cực làm việc để hòa theo nhịp sống đó . Trong cuộc sống , chúng ta không thể tránh khỏi những lúc cưc kỳ căng thẳng , thậm chí stress. Bạn biết không , căng thẳng , stress nhiều sẽ kích thích các đuôi dây thần kinh trên đầu , đồng nghĩa với da đầu và đầu bạn hoạt động nhiều , nhiều hơn lúc bình thường . Làm các tế bào da không yếu đi , không phục hồi đúng cách sẽ gây hại lên chân tóc , làm tóc bạn gãy rụng , khô xơ .
 Bạn nên ăn uống hợp lý và giữ tâm trạng luôn ổn định để hạn chế tác động đến tóc .



Stress, căng thẳng làm tóc bạn bị rụng .

3. Tại sao lại bị rụng tóc ? Đó là do lạm dụng hóa mỹ phẩm .

– Việc làm đẹp ngày càng phổ biến và nhu cấu hằng ngày của chúng ta là phải ĐẸP để tự tin hơn trong giao tiếp . Thế nhưng việc làm đẹp không đúng cách , quá lạm dụng hóa mỹ phẩm ( uốn , duỗi , nhuộm , sấy … ) quá nhiều . Nếu bạn sử dụng sản phẩm tốt thì nguy cơ tác động đến da đầu thấp nhưng vẫn có nhé . Còn nếu sử dụng sản phẩm thường thì bạn biết mức độ tổn thương đến da đầu là nhiều như thế nào rồi đó . Hóa mỹ phẩm rất độc hại cho da đầu , nó làm da đầu bạn yếu đi , gây cảm giác ngứa rát , thậm chí nội mụn nhỏ li ti , nổi hạt khi dị ứng hóa mỹ phẩm . Lâu dài không chữa trị & tiếp tục lạm dụng sẽ làm da đầu bị Viêm Mản Tính , Viêm Cấp Tính
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NÀO TỐT NHẤT CHO DA ĐẦU  HAY BỊ RỤNG TÓC ?
Có rất nhiều phương pháp điều trị , phục hồi cho da đầu hay bị rụng tóc . Nhưng, tốt nhất và hiệu quả , an toàn nhất các phương pháp bằng thiên nhiên .

 1. Bị Rụng Tóc ? Đã có Dầu Dừa .

  • Dầu dừa là một dược liệu quý dành cho tóc mà ai cũng biết . Dầu dừa không chỉ hạn chế rụng tóc mà còn giúp tóc bạn mọc nhanh , dày , khỏe , bóng mượt nữa. Sử dụng dầu dừa nguyên chất bôi lên tóc mỗi ngày ủ lại 10 phút rồi xả lại với nước sạch , 1 tuần sau bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.



Dầu Dừa giúp tóc bạn bớt bị rụng

        2 . Bị Rụng Tóc ? Đã có mặt nạ Chuối và Mật ong .

– Chuối là loại trái cây rất giàu chất sắt và vitamin A , sắt rất tốt cho tóc , kích thích mọc tóc và giúp tóc tăng trưởng nhanh chóng . Mật ong giúp cung cấp dưỡng chất cho da đầu , giúp da đầu chắc khỏe. Kết hợp 2 loại này với nhau tạo thành một hỗn hợp sệt sệt đặc biệt , sử dụng đễ ủ tóc 1 tuần 2 lần đễ cảm nhận sự cải thiện .



Mặt nạ chuối và mật ong giúp bạn giảm rụng tóc
  • Chúc các bạn sau khi tham khảo bài viết này sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm và có phương pháp chữa trị bằng thiên nhiên kịp thời để không bị rụng tóc vĩnh viễn nhé !
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Hoàng Minh Thắng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.