Header Ads

Breaking News
recent

Sở hữu mái tóc xoăn rối nhiều tầng

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hoặc các loại thuốc chữa rụng tóc  có nguồn gốc tự nhiên, phái mạnh hoàn toàn có thể cải thiện mái tóc thưa thớt của mình bằng các kiểu tóc xoăn lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Dưới đây là 3 kiểu tóc xoăn cho phái nam được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2016. Tình trạng rụng tóc  luôn khiến các cánh mày râu không khỏi lo lắng và mất dần sự tự tin vốn có. 

1.    Tóc xoăn rối nhiều tầng

Nếu cho rằng uốn tóc chỉ là đặc quyền của phái đẹp thì chắc hẳn bạn đã lầm to. Một mái tóc xoăn rối vừa phải ở phần đỉnh đầu đồng thời phần tóc bên được tỉa gọn gàng không chỉ khiến các chàng trai trông thật quyết rũ mà còn tăng thêm độ nam tính và lịch lãm vốn có. Đối với tình trạng rụng tóc nhiều thì kiểu tóc xoăn này sẽ giúp mái tóc bạn trông dày hơn hẳn và che khuyết điểm hiệu quả.

Để cải thiện mái tóc thưa thớt do rụng tóc nhiều, bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc xoăn rối nhiều tầng

2.    Tóc xoăn gợn sóng

Khác với kiểu tóc xoăn lọn to phương Tây, kiểu tóc xoăn gợn sóng Hàn quốc mang những nét mềm mại nhưng không kém phần lãng tử đặc trưng cho nét đẹp châu Á. Nó gồm những lọn tóc nhỏ uốn nhẹ được cắt tỉa thành từng lớp kết hợp với phần mái dày và dài chạm chân mày. Kiểu tóc này là một lựa chọn lý tường để phái mạnh che bớt phần trán rộng của mình. Còn nếu bạn ưa phong cách sôi động và trẻ trung thì có thể vuốt ngược phần tóc mái ra phía sau hoặc rẽ ngôi 7:3. Tuy nhiên, để đảm bảo tóc chắc khỏe và giữ nếp uốn lâu hơn, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả hoặc tinh chất xịt tóc có nguồn gốc an toàn từ các thương hiệu uy tín.

Khi tạo kiểu tóc thường bị hư tổn, bạn nên lựa chọn một sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để phục hồi độ chắc khỏe của mái tóc hiệu quả

3.    Tóc xoăn dài chạm vai


Một mái tóc dài chạm vai và được uốn xoăn bồng bềnh sẽ không khiến các chàng trai giảm bớt độ nam tính mà ngược lại nó còn giúp tôn lên nét phong trần và lãng tử cho các quý ông. Các quý cô ngoài kia đang phát điên lên vì những anh chàng có chút lượm thượm, đơn giản nhưng …lãng mạn. Tuy nhìn kiểu tóc này khá trẻ trung nhưng nếu kết hợp với áo sơ mi hoặc suit công sở thì cũng không phải là một ý kiến tồi. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn dài dành cho nam đòi hỏi bạn phải sở hữu mái tóc dày và khá mượt, nếu đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều hoặc  sở hữu mái tóc thưa mỏng, hư tổn thì bạn không nên vội thử nghiệm kiểuu tóc xoăn bởi nó rất khó chăm sóc và đôi khi việc uốn tóc có thể làm cho chứng rụng tóc của bạn thêm nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.