Header Ads

Breaking News
recent

Nhận diện và tránh xa những thỏi son có chứa nhiều chì

Hiện nay, nhiều chị em cũng cảm thấy rất lo lắng khi sử dụng vì hàm lượng chì có trong những thỏi son này được các cơ quan chức năng điều trị là vượt quá so với quy định.

Vậy ngoài những mẹo làm đẹp hay cho bản thân, bạn cũng cần thiết phải tích lũy những mẹo nhận diện những sai trái trong làm đẹp, đặc biệt là nhận biệt đâu là loại son nhiều chì để tránh xa nhé!


đánh son

-Đầu tiên, bạn hãy quệt son lên trên tay rồi thử với nước, nếu như son không hòa tan trong nước mà vẫn bám dai dẳng ở trên tay thì chứng tỏ cây son của bạn bị "nhiễm chì" nặng lắm rồi đấy nhé. Sở dĩ như vậy là chì sẽ khiến cho son bám lâu hơn ngay cả khi có tác động của nước và tuyệt nhiên chúng sẽ không bao giờ bị nước khuất phục.

>>>>> Cách chăm sóc tóc nhuộm đẹp như các siêu sao

-Một cách đơn giản và kiểm tra chắc chắn hơn cả, bạn có thể lấy một mẩu son nhỏ và thả vào cốc nước, quan sát xem nếu như mẩu son chìm xuống đáy cốc thì chứng tỏ chúng có chứa một lượng chì vô cùng nhiều đấy nhé.

đánh son


Hãy quan sát độ chìm của mẩu son để phán đoán hàm lượng chì có trong đó nhé. CHúng càng chìm xuống sâu thì chứng tỏ lượng chì trong son sẽ càng nhiều đấy.

>>>>>> Cách chống nhăn da mặt

Một cách để khắc phục hiệu quả những tác động của chì trong son mang lại là trước khi tô son, hãy thoa một lớp son dưỡng môi để tránh những tác động không đáng có và ngăn ngừa nếu chúng có nguy cơ xảy ra nhé.

Bạn có thể sử dụng các loại son dưỡng tự chế từ thiên mà đặc biệt an toàn như dầu dừa, dầu gấc hoặc dầu oliu nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.