Header Ads

Breaking News
recent

Review SIDMOOL – các sản phẩm mình đã dùng và yêu em nó ngay từ lần đầu tiên gặp





Biết đến hãng này phải kể đến sự giới thiệu của mọt người bạn đó là chị Juli Dinh. Hôm nay mình xin Review SIDMOOL – hãng mỹ phẩm mà có các sản phẩm mình yêu ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên là khi sử dụng đó. 

Mình viết lần lượt nhé. Ôm 1 đống về nhà đây này !!
Tình trang da: mặt mình hỗn hợp thiên dầu, đổ dầu vùng T zone.



1. Review Royal Honey Peptide Pack


Em này cũng có họ hàng với em serum nọc ong gì đó ạ, chuyên dành cho bạn nào có mụn lên sưng thì chấm e serum này vào. Em này mình k có ý định mua vì bản thân mặt mình trc giờ hiếm khi lên mụn nhưng mà Sidmool cực hào phóng trong vấn đề tặng kèm hàng về dùng và e này là hàng tặng kèm ạ. Em này trong, màu vàng nhạt, mình dùng làm mask cuối cùng sau khi hết các bước dưỡng với serum và cream. Cảm giác sáng dậy khá giống như hãng nói, da mướt và đủ độ ẩm lắm, sáng ngủ dậy mặt k đổ 1 tí dầu nào luôn ạ. Em này 40ml và giá là 9,800 won.


2, Review Saccharo Ferment Spackle First Ampoule


Mình mua e này tại vì thấy kêu hot và lại còn giảm giá nữa. Em này thì có 2 hoạt chất chính mà mình đều từng sử dụng là Bifida Lystate (do sử dụng e 97.5% Bifida của TFS) và Galactomysces (do sử dụng toner Elensilia). E này trắng như nc, bôi lên thấm nhanh ạ. Nói chung sau 1 tháng thấy sướng, các hứa hẹn của hãng đều đạt đc ạ. Mặt lúc nào cũng đủ ẩm nên k đổ dầu thừa, ai cũng khen mặt dạo này trắng ra và mịn hơn nhiều. Em này 100ml giá gốc 49,000 won, đang giảm giá còn khoảng 31,000 won


3, Review Oatmeal Waterfull Cream


Em này mình cũng thấy bảo hot nên mua nốt. Lí do mua e này tại vì e này không bị dính (no stickiness). Mùa hè mà bị dính là các chị e rất ngại phải k ạ. Vâng thế e này đáp ứng đc điều ấy đó ạ. Thấm nhanh, k nhờn dính, dạng text trắng và mỏng nhẹ. Cấm ẩm cũng ok luôn. À có 1 chú lưu ý do đứa bạn mình bảo là riêng oatmeal (yến mạch) có thể gây nên tình trạng đẩy mụn với 1 số bạn. Mình thì k vấn đề gì còn ai đã từng bị vấn đề như bạn mình nói thì lưu ý chút nhé. Em này 80g với giá 25,800 won.


4, Review Vitamin C Energy Waterfull gel


Lí do mua e này tại vì mình đọc thấy bảo nồng độ vit C khoảng 40% thôi. Mình từng rất muốn mua serum vit C nhưng mà mn bảo là dùng bị châm chích với cả nhanh bị oxy hóa nên chuyển qua e này. K hối hận luôn ạ. dạng gel thấm nhanh, sáng từ toner Eelensilia với vỗ e này, hôm nào nắng vỗ thêm e kcn Innis còn k nắng k bôi luôn, cả buổi sáng tung tăng kể cả ngồi điều hòa hay ngồi quạt đều k bị đổ dầu thêm, mặt thì cấp ẩm đủ sướng vô cùng luôn. E này bôi nhẹ như k ấy ạ. Rất đang mua. 150ml giá 12,800 won đang giảm còn 9,800 won.


5, Review Jojoba oil


E đọc 1 số bài báo nc ngoài thì nói rằng Jojoba oil có khả năng kiềm dầu đối với da dầu nên mình mua em này. Đúng thật như vậy ạ. Sau bước làm sạch và toner, dùng 3 đến 4 giọt e này rồi xoa đều ra tay vỗ lên mặt thì với e. Ít nhất là cả buổi tối hôm ấy đi chơi tẹt mặt k đổ dầu. Vấn đề sau tắm khoảng nửa tiếng đến 1 tiếng mặt lại đổ dầu bao năm nay mình bị và mình tin nhiều chị e cũng như vậy. Nếu ai k đổ quá nhiều dầu thì có thể xem xét e này để kiềm lại lượng dầu thừa ở vùng T zone nhé. e này 100% jojoba oil, 12ml với giá hạt dẻ 6,500 won.


6, Review Alpha Whitening Ampoule


Có thời gian mình đi học xà xã mà k kem chống nắng, mn bảo mình đen đi nên mình mua e này với hi vọng trắng. E này là thấy ít tác dụng nhất nè. Chả bít mặt trắng ra với mềm là do tổng hòa dùng rồi mặt cấp ẩm lên tone hay do e này nữa. e này 12ml với giá 13,000 won.


7, Review  Son dưỡng Sidmool Eco multi Balm


Mình tối đi ngủ là 1, đánh son là 2 mà k có son dưỡng là k chịu đc. E này k có chống nắng nên mình dùng cho ban đêm. Rất ưng ý ạ. Môi mềm gần như cả ngày nếu như mn k ngồi điều hòa quá lâu. Sáng ngủ dậy sẽ có 1 lớp cặn màu trắng trên môi, mình đoán là da chết, lau sạch thì e này sẽ trả về đúng màu môi vốn có, giảm thâm viền môi 1 chút ạ . K có làm hồng môi hay gì đâu ạ. Có 1 số bạn cứ hay hỏi sp làm hồng môi nhưng mà nếu mà chất môi bạn bị nhạt sẵn như mình thì cứ kệ đi, đanh son màu nào lên đúng màu đấy luôn. Môi con bạn mình nó hồng mà, nhìn thích dã man, mình k son như chết trôi. Cơ mà nó chả bao giờ dánh đc màu cam tại vì nó k bao giờ lên đc đúng màu môi còn mình thì đánh màu nào ra màu ấy. Lợi thế chưa ạ? :)). En này 3.5g giá 6,300 won.

Ps: - Mask Sidmool chị Juli Dinh giới thiệu kĩ lắm rồi nên mình xin phép k viết lại ạ. Tổng kết Sidmool của mình là: k mùi, thành phần lành, từ ngày dùng mình chưa thấy kích ứng, thấm nhanh và bôi lên nhẹ nhàng. Xứng đáng để mn cân nhắc lựa chọn cho sp mùa hè vì các sp thấm tốt. Mình mùa hè vẫn chăm đủ bước, bôi mấy lớp mà không thấy gì.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.