Header Ads

Breaking News
recent

Review dermalogica, estee lauder, Clinique và một số sản phẩm chăm sóc da hàng ngày





Khoe với các chị em 1 phần trong số những sản phẩm mình đã dùng trong mấy năm qua, chủ yếu là dùng cho face nha các chị em (thực ra còn nữa mà xếp ko đủ chỗ chụp ).

Trong ảnh là vài hãng chính mà mình chuyên dùng, có những hãng mình xài từ 2008 đến giờ luôn như estee lauder, clinique (cái này mới hết nên mình ko để vào đây), một số sp mới xài có vài ba năm như dermalogica... hay chỉ mới dùng 6 tháng-2 năm đổ lại đây như ageloc, synergen, thann, maybelline.

Các sản phẩm sử dụng chia về các loại:




* Sữa rửa mặt:


 dermalogica (loại mùa đông và loại mùa hè), nuskin, kose, ganier, thann (loại này là dòng cao cấp của thái lan, bạn nào hay đi thái chắc biết, có tiếng lắm đó, mỗi tội cũng đắt). Mình thích dùng 2 loại đầu tiên nhất nhưng đắt nên lúc nào hết xèng lại chuyển sang ganier cho đỡ tốn (có 250k 1 tuýp)

* Tẩy da chết: 

2 loại của dermalogica mình dùng là cám gạo (có thể dùng hàng ngày) và bột ngô (cách 3 ngày mình dùng 1 lần), còn 1 loại nữa cũng của derma mình thấy chỗ spa mình đang làm xài có vẻ thích hơn mà đang còn nhiều nên chưa mua


* Nước hoa hồng: 

estee lauder (rất thích), clinic xài thấy cũng ok

* Dưỡng ẩm: 

dermalogica (xịt là cứ phải cách mặt tầm 15cm, vòi xịt đều và ko quá mạnh)

* Xịt khoáng: 

lọ này mình để ở cq mà quên mất tên viết thế nào rồi, chỉ nhớ là vị nho nhưng mình ko ưng mùi lắm, đợi lên cơ quan xem lại rồi review tên sau 😅

* Dưỡng da (kem thấm hút dầu, kem tái tạo da, kem phục hồi,...):


 dermalogica (mình thấy good), mới đây thì có dùng thêm agelog me của nuskin vì thấy mấy chị hoa hậu người mẫu quốc tế hay dùng với cả thêm con bạn thân dùng cả năm rồi nó quảng cáo tác dụng thần kì lắm nên mình cũng nghiến răng mua về xài các chị em ợ (mình nhờ mua được giảm giá rồi mà còn đắt gấp 4 lần derma loại phục hồi) 😂

* Dưỡng mắt: 


night advange repair của estee lauder, loại này thì vô đối luôn, mình xài đến vài chục lọ rồi, đắt xắt ra miếng chị em à, hồi đầu mới dùng nguyên 1 tuần lúc bôi lên da quanh mắt cứ hơi xót xót giật giật, dùng vài tháng thấy nếp nhăn giảm dần rất nhiều và mắt ko bị thâm đen nữa, nói chung là phải kiên trì dùng hàng đêm

* Trị mụn: 


synergen (dành cho khi đến kì kiểu gì cũng dính 1-2 nốt), lọ mầu xanh dương ở dưới cùng bên trái ảnh ý, cháu mình mua bên đức, rẻ đến bất ngờ mà hiệu quả phết, hình như 2-3€ 1 lọ lăn 15ml , ở VN thì mình không biết ở đâu bán

* Son dưỡng môi: 


estee lauder, nivea (mấy cái này người nhà gửi về cho mình xài thấy ổn lắm luôn mà sao ở VN mình mua xài thử lại thấy ko bằng), labelo, the faceshop, f21



* Kem lót trước khi trang điểm: 


dermalogica, tuýp này dùng rất thích, bôi lên mặt cảm giác trơn mát và khô cực nhanh chỉ trong tầm 3 giây (ko thèm nói điêu đâu), ko bết và ko dính 1 tẹo nào luôn, kem này là bôi lúc kết thúc bước dưỡng và bắt đầu sang bước trang điểm.

* Kem lót nền: 


dermalogica, sugao, max, bb của maybeline. Vẫn là thích 2 loại đầu tiên nhất, em max thì được cô cháu gái xách về cho chưa bóc tem luôn nhưng có xài ké của bà chị đợt đi biển vừa rồi thấy cũng ổn, bb của maybeline thì nhờ mua đợt sale về đến VN có 250k 30ml thấy dùng ok ko bết và ko bị bóng.

* Kem che khuyết điểm: 


esteelauder (huhu, em này đắt lắm, nhớ hồi trước đặt khoảng 35$ nhưng mà xài có vẻ dôi), thi thoảng thức đêm hôm sau dùng e này không thấy vết thâm quầng mắt
* Phấn: estee lauder, có nhiều tông nhưng mình hay dùng tông sáng vì thích trắng nhưng ko hề bị trắng quá đâu, rất tiệp với mầu da, dùng cũng tiết kiệm lắm

* Kem chống nắng: 


dermalogica, biore (mua của nhật ý các chị em, ko phải loại như ở VN đâu), neutrogena (cái tuýp mầu vàng trong hình ý), body thì neutrogena spf70 (chai xịt loại to) và nivea (hàng của đức chứ ko phải VN, ko phải mình chê nivea VN nhưng cái này được xách cho mình dùng thấy ok dù spf hơi thấp chút)

* Phấn hồng, kẻ mắt: 


cái này mình chịu ko review đc vì không xài, má hồng toàn dùng son chấm 2 phát 2 bên má rồi xoa thôi, có chị em nào như mình không 😅😅😅

* Son: 


mải xếp đồ mà quên chụp son rồi, nói chung son mình dùng estee lauder, clinic, max, son nước baby doll của Yves Saint Laurent (baby doll thì mầu lên đẹp thôi rồi mỗi tội nhanh trôi thôi)
Chị em cần review loại nào kỹ hơn thì cmt nha, ban ngày mình bận, tối đi làm về có thời gian sẽ review chi tiết hơn cho chị em nào cần. Thực ra các sản phẩm trên mình đều dùng đến vài năm rồi nên chắc các chị em cũng hiểu mấy sản phẩm trên như thế nào, nếu ko tốt cho mình chắc mình không xài lâu rồi.

( Chia sẻ từ Bạn Lưu Bích)

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.