Header Ads

Breaking News
recent

[REVIEW]_SKINCARE_SERECT KEY_SNAIL REPAIRING SUNCREAM

Hè lại đến rồi, dạo này hông biết thời tiết mấy chỗ khác thế nào nhưng Sài Gòn thì nắng nóng như cái lò bát quái vậy huhu. Nắng kinh khủng, cảm giác chạy ngoài đường như muốn đốt hết cả da thịt vậy mặc dù tớ đã che chắn rất kĩ. Thế nên tớ biết mối quan tâm lớn nhất mùa hè với các bạn chính là kem chống nắng phải không nè. Đây chắc là vật bất li thân của mọi người trong mùa hè rồi ^3^ À mà mấy mùa khác thì vẫn phải bôi kem chống nắng đó nha, còn nguyên nhân tại sao thì tụi tớ đã có bài viết tại đây rồi.
Trong hành trình tìm kiếm kem trong nắng ưa thích của mình tớ đã thử rất nhiều loại rồi. Tiêu chí của tớ là tìm ra một loại kem chống nắng vừa rẻ mà phải tốt nữa (Anessa tớ rất thích nhưng giá thành thì hơi cao cho mấy bạn học sinh-sinh viên). Hôm nay tớ giới thiệu đến cả nhà loại kem chống nắng mà tớ mới mua gần đây với giá rất sinh viên. Chính là SERECT KEY SNAIL REPAIRING SUNCREAM. Giờ thì chúng ta bắt đầu mổ xẻ em ấy nha :))



Em ấy có thiết kế dạng tuýp với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu. Tớ khá thích sự đơn giản này, nhìn rất mộc mạc. Ngoài ra do có chiết xuất từ ốc sên nên có hẳn con ốc trên chai :)) Điểm trừ duy nhất của thiết kế này là khi sử dụng gần hết thì mình không thể lấy các sản phẩm còn tồn lại bên trong. Nếu muốn xài đến giọt cuối cùng thì phải cắt ẻm ra thôi T.T 


Đây là lời giới thiệu của nhà sản xuất, cảm giác mềm mượt và sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi tia UV gây hại. 


Đằng sau thì chỉ toàn tiếng hàn thôi thành ra tớ không đọc được gì cả. Mò trên mạng vào blog của chị Ryneos thì tớ biết được bảng thành phần của em ấy như sau: 

Water, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Zinc Oxide, Dimethicone, Ethylhexyl methoxycinnamate, Dimethicone, Titanium Dioxide, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Butylene Glycol,Sodium Hyluronate, Cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, Isododecane, Disteardimonium Hectorite, Propylene Carbonate,  Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Snail Secretion Filtrate, Sorbitan Sesquioleate, Ceresin, Magnesium Sulphate, Disodium EDTA, Methylparaben, Propylparaben, Flavour, 4 Methylbenzyl camphor.

Đây là kem chống nắng vật lý khi có chứa Zinc Oxide và Sodium Hyluronate. Tuy nhiên ẻm đã khắc phục được nhược điểm của các loại kem chống nắng vật lý khác là lên da không hề trăng mặt tí nào đâu nha. Thoa lên như không có vậy đó. 
Chất kem của ẻm đúng như lời quảng cáo là khá mềm, thoa lên da có cảm giác xốp xốp. Ban đầu tớ cứ sợ là ẻm sẽ như kem chống nắng của A'pieu để lại trên da một lớp bóng bóng, tớ không thích như vậy tí nào vì da của tớ là da hỗn hợp thiên dầu mà. Tuy nhiên rất may là không như vậy, ẻm thấm hết vào da và làm da mịn hơn nữa. Mặc dù là thấm không nhanh bằng Anessa nhưng tầm 1 2p sẽ không còn để lại lớp nhờn bóng trên da nữa. 


Khuyết điểm duy nhất của Anessa là mùi cồn thì em này không hề nghe mùi ấy mà thay vào đó là mùi cam chanh...tuy nhiên hơi khó chịu vì như mùi nước rửa chén Sunlight vậy huhu TT.TT Cơ mà thoa lên da một chút sẽ hết thôi nên nếu bạn nào không quan trọng mùi ấy thì có thế chấp nhận được hehe.
Khuyết điểm lớn nhất của em ấy chắc là hiện tượng nhớt nhớt khi gặp nước. Và nhà sản xuất cũng không có ghi trên bao bì hay web về khả năng chống nước hết nên tớ nghĩ là em này không có. Vì thế nếu đổ mồ hôi quá nhiều hoặc rửa mặt bằng nước cũng phải bôi lại nhé các cô gái. 
Sản phẩm có độ ẩm không làm da khô hay mốc, thích hợp cho mấy bạn da khô và các chị văn phòng ngồi máy lạnh nhiều. Tớ nghĩ mấy loại kem chống nắng này hợp với mấy bạn từ da khô đến hỗn hợp thiên khô. Tuy nhiên da tớ hỗn hợp thiên dầu nhưng cũng rất thích ẻm đó thôi vì ẻm không làm da tớ tiết dầu nhiều hơn mà cũng không có cảm giác nhờn rít nữa. 
Túm lại nha:
Ưu điểm:
- giá cả phải chăng, dao động từ 90-110k thôi, canh mua ngay dịp sale còn rẻ nữa.
- không để lại lớp nhờn rít trên da, làm da mịn hơn.
- có dưỡng ẩm nhẹ trong kem.
Khuyết điểm:
- Tớ không thích cái mùi của ẻm.
- hiện tượng nhớt nhớt khi gặp nước hoặc mồ hôi. 

Chấm điểm; 3.75/5 nhé. Tớ đã rất phân vân khi cho điểm ẻm vì nếu loại kem chống nắng này mà dùng cho mùa đông thì rất tuyệt đó. Nhưng bây giờ là mùa hè nên tạm thời như vậy đi ha ^^ Tớ nghĩ các bạn nên thử vì biết đâu sẽ thích thì sao. Đã thế còn quá rẻ nữa chứ hihi
Tớ mua em này ở Ti Hí's shop ấy. Mấy bạn có thể mua liền nha vì hình như là loại này chị ấy lấy về bán sẵn lun :3 
-NQ- 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.