Header Ads

Breaking News
recent

[Review] The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Xin chào mọi người!

Cuối cùng sau một thời gian dài sử dụng toner Tea Tree thần thánh, mình cũng đã tích góp được kha khá cảm nhận để có thể review đầy đủ về em nó, thời điểm mình chụp em ấy là vào 9/5/2015 và hiện tại bây giờ đã là tháng 10/2015 rồi, sau 5 tháng sử dụng cuối cùng em ấy cũng lên sàn. Thôi, cùng đi thẳng vô nhân vật chính của ngày hôm nay luôn nhé!




Bao bì



Bao bì được làm từ nhựa đục, mọi chuyện sẽ chẳng có gì to tát cho đến một ngày đẹp trời kia, trong lúc mình đang lắc lắc chai (toner có lớp bột ngô kiềm dầu, trước khi dùng phải lắc đều) thì bỗng nhiên bị tuột tay và cái chai phi thẳng xuống nền nhà, gãy luôn cái nắp mở (/•ิ_•ิ)/


Lúc mới mua, nắp còn nguyên vẹn.


Hình sau khi mình dùng hết sản phẩm, cái nắp đã bị gãy chỗ nếp gấp.



Thành phần




Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat, Tapioca Starch Polymethylsilsesquioxane,Caprylyl Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycerin, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/ Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Allantoin, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, Salix Alba Bark Extract/ Salix Alba (Willow) Bark Extract, Sodium Hydroxide, Limonene, Hamamelis Virginiana Extract/ Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Citral, Leptospermumm Petersonii Oil, Tocopherol, Caramel, Cl 19140/Yellow 5, Cl 42090/Blue 1.


- Alcohol Denat: cồn khô và nó đứng thứ 2 trong danh sách! Da mình đúng kiểu khô sau mỗi lần dùng em này, tuy khô nhưng không làm căng da, song mình vẫn không thích lắm.
Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/ Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil
- Allantoin: Chất thúc đẩy tái tạo da, giúp da giữ nước tốt hơn và giúp da bớt kích ứng, mẩn đỏ, dị ứng.

Nhìn qua nhìn lại toner chứa khá nhiều chất tốt cho da, ngoại trừ cái cồn khô đáng ghét kia thôi (/•ิ_•ิ)/ Mình cũng ghét cái màu nhân tạo Cl 19140/Yellow 5, Cl 42090/Blue 1 nữa, mỗi khi toner xong là miếng bông cứ xanh lè, chẳng biết bông dơ vì mình rửa mặt chưa kĩ hay sao nữa  (/•ิ_•ิ)/


Kết cấu



Sản phẩm tách làm hai phần, phần dưới là lớp bột ngô lặn ở dưới màu trắng ngà, còn lại là phần nước toner màu xanh lá, trước khi dùng mình thường lắc đều chai để cả hai phần hòa lẫn vào nhau.



Trước khi lắc, cả hai phần tách ra rõ rệt.


Sau khi lắc đều, phần nước hòa với bột ngô bên dưới thành thứ nước xanh đục  (/•ิ_•ิ)/


Hiệu quả



Lần đầu tiên dùng, da mình có cảm giác rát bỏng hơn 1 tiếng, vài lần sau dùng cũng bị vậy, nản hết sức nản nên đành dừng, nhưng do tiếc tiền + không có toner nào để thay thế nữa nên đành nhắm mắt xài tới. Sau 5 tháng sử dụng, da mình vẫn cảm thấy hơi rêm rêm sau mỗi lần dùng, cho đến hiện tại thì đã đỡ hơn nhiều so với ban đầu rồi nhưng vẫn không thích lắm.

Toner tuy làm sạch tốt, da mình có bớt mụn đi, song tuy gây hơi khô da, nên mọi người nhớ dưỡng ẩm đầy đủ nhé. Nếu da bạn đang có mụn sưng, mụn bị bể thì mình khuyên nên lướt nhẹ trên da thôi, không thì rát thấu trời.

Như mọi người cũng thấy, toner có lớp bột ngô kiềm dầu, vậy toner này có thực sự kiềm dầu không? Câu trả lời là có, da mình siêu dầu và để kiểm nghiệm độ kiềm dầu của toner, sau khi dùng xong sản phẩm này mình đã không dùng bất kì một loại kem dưỡng, kem chống nắng, bất cứ gì thứ gì có tác dụng kiềm dầu trên mặt... và mặt mình đã không tiết dầu trong vòng 2 tiếng, khá là ấn tượng phải không?


Tổng kết



Điểm cộng
- Kiềm dầu tốt.
- Làm sạch tốt, thành ra da bớt mụn.

Điểm trừ
- Khá nhiều cồn khô, không dùng nếu da bạn nhảy cảm.
- Gây rát da trong những lần đầu sử dụng.

Điểm: 4/5 Trừ một điểm vì quá nhiều cồn khô và làm khô da nhé :((


Cảm ơn mọi người đã xem bài viết của mình, hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết sắp tới của Stay Beautiful!


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.