Header Ads

Breaking News
recent

Cách bước chăm sóc da vào mùa thu và mùa đông

Mùa hanh khô đến rồi, tình trạng da khô, bong tróc là nỗ khổ của chị em mình.  Innis xin chia sẻ cho các bạn các bước chăm sóc da buổi tối và buổi sáng vào mùa thu nhé.  Trước tiên là bài viết cho buổi sáng nhé
Share cho bạn bè cùng biết nếu bạn thấy bổ ích nhé 





Tình hình da vào mùa thu và mùa đông 


  • Hầu như các bạn cũng đã trên 20 rồi đúng không nào (qua tuổi 20 là bắt đầu đã có những dấu hiệu lão hóa nho nhỏ rồi, tất nhiên điều này sẽ phụ thuộc vào cơ địa và nếp sinh hoạt của mỗi người nha) => Ở tuổi này các bạn nên chú ý dùng các sản phẩm có tính năng chống oxy hóa (chống lão hóa) rồi bởi vì "chống" thì phải làm trước khi bị chứ không phải "bị" rồi mới đi chống thì còn tác dụng gì nữa đúng không.
  • Da thiếu nước : Da thiếu nước nên không căng mọng, nhìn không ẩm. Da có tình trạng bong tróc, có vảy....
  • Da có mụn cám, lỗ chân lông 2 bên má trong vẫn hơi to, còn có vết thâm mụn
  •  Da đen xạm và bong tróc

Sau đây Innis xin hướng dẫn các bước chăm sóc da vào buổi sáng và mỹ phẩm phù hợp cho thời tiết " khó tính" này nhé !
    1. Sữa rửa mặt : Innisfree Olive Real Cleansing Foam
    Chắc chắn mình không cần nói nhiều về em này nữa nhỉ vì nói quá nhiều rồi ý. Bao năm nay em ấy vẫn là SRM yêu thích nhất của các chị em. Việc tìm được SRM hợp rất quan trọng vì nó là bước đầu trong skincare. Một loại SRM tốt là phải không làm khô da (không cho cảm giác da căn tức), không gây dị ứng, cho cảm giác sạch sâu, dễ chịu, phù hợp với nhu cầu của người dùng. 


    Xem chi tiết công dụng sản phẩm TẠI ĐÂY
    Ngoài ra, bạn có thể chọn loại sửa rửa mặt chiết xuất từ táo Apple Juicy Deep Cleansing Foam hoặc trà xanh Green Tea Cleansing Foam nhé ! Cả 2 em này đều có tác dụng dưỡng ẩm không làm khô da, căng rít.



    2. Nước hoa hồng 
     Innisfree Green Tea Fresh Skin

    Các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh luôn có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt. 
    Nước hoa hồng Green Tea Fresh Skin chiết xuất từ trà xanh làm sạch lỗ chân lông, dưỡng ẩm , điều chỉnh lượng dầu trên da và giúp se khít lỗ chân lông. 



    3. Dưỡng da dạng Oil : Innisfree Canola Honey Oil

     Tinh dầu dưỡng này là sản phẩm tinh túy nhất được chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải  có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hóa và làm da mềm mịn. Ẻm này có: 

    - Kết cấu nhẹ cung cấp độ ẩm cho da suốt một thời gian dài

    - Cung cấp độ ẩm giúp làn da mềm mại.

    - Thành phần squalane giúp tăng độ đàn hồi cho da, đặc biệt là da khô







    4. Kem chống nắng
    Dù thời tiết mùa đông lạnh giá và âm u thì sự nguy hiểm của ánh nắng Mặt Trời đối với làn da cũng không hề giảm bớt. Vì thế, bạn luôn cần phải có một lọ kem chống nắng trong túi dù bất kỳ mùa nào trong năm.

    Nhiều người vẫn cho rằng, mùa Đông không có ánh nắng, việc sử dụng kem chống nắng chỉ là thừa thãi và vô ích. Thực chất, độ che phủ của mây không thể bảo vệ bạn khỏi tia UVA. Bạn có thể không nhìn thấy Mặt Trời nhưng 80% cả hai tia UVA và UVB vẫn xuyên được qua những đám mây. Chất liệu kính của các xe ôtô và các tòa nhà cũng không bảo vệ được làn da của bạn nhiều hơn.

    Kem chống nắng Innisfree phân loại theo từng loại da, nên các bạn cần xác định được loại da mình để lựa chọn 1 em cho phù hợp nhé. Vào mùa đông,tại Innis loại kem chống nắng hàng ngày Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 . Có lẽ vì bởi sản phẩm này có chỉ số SPF vừa phải,có khả năng thấm rút vào da rất nhanh, không gây trơn, nhờn, dính, giúp bề mặt da luôn khô thoáng, để bạn thêm tự tin và tỏa sáng lại dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nữa. 

    Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

    Hiện tại Innis xin chia sẻ cho các các bạn cách bước skincare buổi sáng  Skincare buổi tối cũng là lúc mà mình sử dụng nhiều sản phẩm tinh chất dưỡng hơn. Hẹn các bài bài skincare buổi tối ở bài viết sau mà. 

    Không có nhận xét nào:

    Được tạo bởi Blogger.