Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Thorakao Sữa Rửa Mặt Trắng Da Tinh Chất Sữa Bò

Xin chào tất cả các bạn!

Hôm nay rảnh rỗi đẹp trời nên lôi chai lọ ra chụp hình để viết review cho mọi người đây, khổ nỗi chả có miếng nắng nào, nên hình trông cứ âm u chán chán, mình đành xài hình đã chụp trước đó ở bài viết Morning Skincare RoutineNight Time Skincare Routine ạ.

Nếu đã là người dùng mỹ phẩm thì chắc hẳn ai cũng phải biết đến hãng mỹ phẩm nội địa của nước mình rồi phải không ạ? :D Thorakao với bề dày lịch sử lâu năm đã tồn tại khi mà chúng mình còn chưa sinh ra, khi ấy, Việt Nam mình còn chưa du nhập mỹ phẩm nước ngoài thì Thorakao lúc bấy giờ đã làm mưa làm gió tại thị trường nội địa. Thorakao đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, từ dầu gội, sữa rửa mặt, kem dưỡng, tới đồ trang điểm, son môi,... tỉ tỉ các thứ đã được Thorakao sản xuất và tồn tại cho đến tận ngày nay, trong đó có cả sữa rửa mặt thần thánh tinh chất sữa bò của Thor :))




Mình vô tình gặp em ấy ở Guardian, chỉ 23000đ mà tận 120g, kể ra xài tẹt ga hơn 3 tháng nay rồi mới hết, tính ra không biết Thorakao đang kinh doanh hay cho không nữa. (/•ิ_•ิ)/

Bao bì


Mình không phàn nàn vụ bao bì xấu hay đẹp, cái chính khi mua mỹ phẩm là phải có bao bì tốt, chắc chắn, bảo quản được tốt sản phẩm bên trong, ở hạng mục này thì Thor đã làm ổn, sau nhiều tháng sử dụng thì bao bì của em ấy vẫn không bị gì, nắp bật mở đóng kín và khá chắc chắn.

Thành phần






- Fragrance: xếp ở cuối ảo ghê, mỗi khi mở nắp ra dùng là mùi sữa bò ngào ngạt nức mũi mà (/•ิ_•ิ)/

- Arbutin: là chất dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả.

Kết cấu/ Texture




Như mọi người cũng thấy, kết cấu màu trắng, khá đặc, có các hạt li ti cực kì nhỏ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Khi mát xa trên mặt không tạo bọt.



Hình phóng to



Hiệu quả



Em ấy rửa mặt khá sạch và dịu nhẹ, sau khi rửa xong da ẩm mướt rất thích, không gây khô hay có cảm giác căng, rát. Độ pH lại rất chuẩn thành ra chẳng có gì để phàn nàn cả. Song chỉ có điều là do em ấy chỉ làm sạch mặt ở mức độ khá nên sau 1 ngày lăn lộn bão táp bụi bặm thì mình không hay dùng em này lắm, em này chỉ phù hợp để rửa mặt mỗi sáng ngủ dậy (ngủ dậy thì có bụi bặm gì đâu, xài em này thì tuyệt ^^) hoặc khi nào ở nhà cả ngày không ra đường.


Da có trắng không? Không thấy rõ lắm.

Da có ẩm không? Chắc chắn có.

Da có hết mụn không? Không làm lên mụn thêm, an toàn để sử dụng khi da bị lên mụn: Mình hay dùng em này khi bị mụn sưng to vì công dụng làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khô da, mặc dù có hạt mát xa nhưng không gây trầy xước da gì đâu ạ, cứ nhẹ nhàng mát xa trên mặt thì ổn cả.




Tổng kết



Điểm cộng:
+ Giá thành rẻ
+ Phù hợp với mọi loại da

+ Dễ mua, dễ tìm
Điểm trừ:
+ Giá rẻ quá nên đáp ứng được những tiêu chí trên thì quá ổn rồi (/•ิ_•ิ)/


Tổng kết: 5/5 luôn nhé (/•ิ_•ิ)/

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết, hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sắp tới của mình nhé!



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.