Header Ads

Breaking News
recent

Cách CHỈNH SỬA trang điểm và TIP MAKEUP đơn giản giúp che khuyết điểm cho từng khuôn mặt

Trang điểm thế nào cho thật vừa phải để trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, trẻ trung chắc hẳn các bạn ai cũng muốn.Nhưng cách trang điểm sao cho khuôn mặt tròn thanh tao hơn, cách làm nhỏ góc cạnh cho khuôn mặt vuông... hay nhứng tip trang điểm mắt, vẽ chân mày dạng thưa, dày, ... Tất tần tật đều được Innis chia sẻ ở bài viết này nhé !







CHỈNH SỬA TRANG ĐIỂM THEO TỪNG KHUÔN MẶT

1. Chỉnh sửa khuôn mặt tròn: 

Mặt tròn là khuôn mặt hơi ngắn. Những người trẻ tuổi hoặc những người mập sẽ có khuôn mặt tròn. Ở khuôn mặt tròn, vùng má có diện tích to nên có những trường hợp mắt, mũi, miệng, có đẹp đi nữa cũng không thể hiện rõ được. Dùng màu shadow để cho khuôn mặt trông thon gọn hơn, cho vùng mắt, mũi, miệng có sức sống và lôi cuốn hơn. Điểm chính trang điểm: trang điểm ở những đường thẳng đứng, vùng trực đứng như vùng mũi. Chân mày vẽ theo hình cong để thể hiện khuôn mặt dài hơn, cho cảm giác nhẹ nhàng nhã nhặn

Thao khảo dòng trang điểm màu Sadow: http://goo.gl/Dg3M2x

2. Cách chỉnh sửa khuôn mặt chữ điền: 

Là dạng khuôn mặt có độ rộng và độ dài gần như giống nhau, và là khuôn mặt theo dạng ngạnh. Điểm khác nhau giữa khuôn mặt tròn là mặt chữ điền có phần góc cạnh rất rõ. Để che đi phần ngạnh không mềm mại ấy, nên sử dụng phương pháp shadow. Vùng ngạnh hoặc vùng cằm ấn tượng mạnh nếu chỉnh sửa cho nhỏ lại và mềm mại thì sẽ tạo cảm giác thanh tao lôi cuốn và quyến rũ.

3. Cách chỉnh sửa khuôn mặt hình thoi

Là khuôn mặt có gò má cao, cằm nhọn. Những người có thân hình nhỏ, ốm thường có khuôn mặt hình thoi. Trang điểm sẽ làm cho đường nét khuôn mặt có sự thay đổi, thanh tao và mềm mại hơn. Do khuôn mặt không có thịt nên phải tạo cảm giác không sắc bén, phải che bớt phần cằm và phần má nhô ra. Ngòai ra còn phải làm phần nhô ra được đẩy vào bên trong để cho khuôn mặt trở nên bằng phẳng. 

4. Chỉnh sửa khuôn mặt theo hình tam giác ngược (hình lemon)

Là dạng khuôn mặt với độ rộng nhưng vơi hình dạng sắc nét, phần phía dưới và phần nối cằm với phần má sắc nét, mảnh khảnh. Tòan bộ khuôn mặt đều thể hiện hình dạng góc cạnh. Vào thời trẻ, những khuôn mặt thế này có rất nhiều. Hình giống hình trái chanh. Để tạo cho vùng má đầy đặn hơn thì phải tạo đường nét dễ thương nhờ đánh má hồng vùng tròn. Vẻ lôi cuốn của hình dạng khuôn mặt này có cảm giác sạch sẽ. Hợp với những màu sáng.


5. Cách chỉnh sửa khuôn mặt vuông góc cạnh: 

Là khuôn mặt vừa dài vừa góc cạnh. Những người có vai rộng thì thường có khuôn mặt thế này.Chỉnh sửa màu sắc bằng shadow ở góc cạnh cho thật khéo để cho vùng má hóp lại và nhấn htêm một vài điểm để cho khuôn mặt thêm sức sống. Nều cô gái có mái tóc đẹp thì trông khuôn mặt sẽ đẹp lên rất nhiều.



6. Chỉnh sửa khuôn mặt dài: 

Là khuôn mặt của những cô gái thời xưa. Họ rất thích khuôn mặt dài này. Để chỉnh sửa khuôn mặt dài trở thành khuôn mặt trẻ trung và đầy sức sống, chúng ta cần trang điể sắc nét để tăng them nét đẹp.




7. Chỉnh sửa khuôn mặt với cằm bè:

 Là khuôn mặt có nhiều ở người mập hoặc phụ nữ có xương cằm đưa ra ngoài. Ỡ những người ở độ tuổi 40 thường có khuôn mặt dạng này. Sử dụng màu shadow ở phần cằm ngạnh để khuôn mặt nhìn nhỏ hơn. Trang điểm cho phần trực diện trên mặt sang và rộng, phần phía cằm đánh màu shadow để khuôn mặt thon gọn.



NHỮNG TIP MAKEUP ĐƠN GIẢN



1. Eyeliner


Bắt đầu từ đuôi mắt, vẽ một đường xếch lên theo hướng khuôn mắt (nếu không quen, các bạn có thể kê một tờ giấy phía dưới đuôi mắt, hướng xếch lên để kẻ cho thật thẳng)

Sau đó, nối phần xếch vừa vẽ tới 1/3 mí mắt và tô vào phần trống. Từ phần đuôi vừa vẽ, ta kéo vài nét về phía đầu mắt sao cho đường kẻ mảnh dần.


*Lưu ý: Các bạn nên vẽ từng bước cho cả 2 bên mắt, và bắt đầu từ mắt trái trước nhé.

 Cọ Mắt Innisfree Make Up Compact Gel Eyeliner Brush.


2. Chân mày

Trước khi vẽ chân mày, các bạn cần xác định loại chân mày của mình và tỉa cho gọn gang. Có thể chia chân mày tụ nhiên thành 4 kiểu như sau:

1. Ngắn: để khắc phục, ta phải dùng chì vẽ thêm để tạo phần đầu và đuôi chân mày

2. Quá thưa: Thêm vài nét chì đậm để tạo vẻ đầy đặn hơn cho khuôn mày

3. Mất trật tự: Vẽ lại đường chân mày phù hợp rồi tỉa đi những phần thừa

4. Quá dày: Tỉa bớt để tránh việc chân mày quá đậm sẽ làm mất cân bằng tổng thể gương mặt.



Sau khi tỉa chân mày gọn gàng, thêm một vài nét vẽ sẽ khiến khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn. Cách đơn gải nhất và có thể ứng dụng cho đa số khuôn mặt, là kẻ hình dấu mũ (^).Dựng một đường thẳng đứng từ đầu mắt làm điểm bắt đầu, và kết thúc bằng điểm giao giữa chân mày và đường thẳng tạo bởi cánh mũi và đuôi mắt, chia độ dài chân mày làm 3 và vẽ như hình.

Tỉa chân mày  Eco Beauty Eyebrow Razo (60.000đ)


3. Tạo khối

Tạo khối là một cách đơn giản nhât để khiến gương mặt bạn hài hoà hơn và tạm che được những khuyết điểm của khuôn mặt. Có những bước cơ bản như sau:

- Đánh màu tối vào 2 bên mũi, từ đầu chân mày đến cánh mũi và 1 đường màu sáng dọc theo sống mũi, sẽ làm mũi bạn cao và thon gọn hơn.

- 1 chấm màu sáng phía dưới chân mày, ngay bầu mắt sẽ giúp mắt bạn trông sâu hơn.

- Dùng phấn màu sáng điểm vào đường ngang phía trên chân mày ( vùng chữ T) và dưới mắt, sẽ giúp khuôn mặt bạn sáng sủa và thu hút ánh nhìn.

Ngoài ra, đối với mổi loại gương mặt dài, tròn, vuông... khác nhau, sẽ có những cách tạo khối khác nhau để có thể che được khuyết điểm, cùng xem hình dưới Để tham khảo nhé.


Xem phấn tạo khối : http://goo.gl/YmzREj


4. Má hồng

Bạn có biết rằng, tuỳ vào hình dạng khuôn mặt sẽ có cách đánh má hồng khác nhau đó.

- Mặt vuông: Đánh ngay phần gò má

- Mặt trái tim: Đánh ngay dưới phần gò má rồi tán hướng xéo lên trên

- Mặt oval: Đánh ngay gò má rồi tán hướng xéo lên trên.

- Mặt tròn: Đánh dọc theo phần xương gò má rồi tán lên trên

Trên đây là những chia sẻ của Innis về vấn đê make up
Đừng quên Sale nếu thấy hay nha
BẬT MÍ : Innis đang SALE KHỦNG 15% tất cả các sản phẩm + FREESHIP ( cho đơn hàng >1 tr sau chiết khấu )
Nguồn: goclamdep

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.