Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Innisfree The Green Tea Seed Cream



Chào các bạn, mùa thu xinh đẹp đã đến rồi. Thời tiết mát mẻ, thời điểm này cưc thuận lợi cho việc chăm sóc da thiệt khỏe chuẩn bị cho mùa hanh khô đang đến gần.Mà bước dưỡng da mà bất kì loại da gì cũng cần đó là dưỡng ẩm. Cùng xem Innisfree The Green Tea Seed Cream  đã cứu làn da của mình như thế nào nhé !





Đồ dưỡng của Innis thật sự làm mình rất rất hài lòng với chất lượng mà các em ý mang tới cho mình, đặc biệt dòng Green Tea đã trở thành một trong những favorite line của mình.  Innisfree The Green Tea Seed Cream là dòng kem dưỡng ẩm , dành cho mọi loại da, nhưng hơi ưu tiên da dầu và hỗn hợp hơn tý tẹo.

Vì sao da dầu vẫn phải dưỡng ẩm?

Tại sao da dầu vẫn phải dưỡng ẩm, chẳng phải da dầu đã dư ẩm rồi mà ? Không hề nhé ! Dưỡng ẩm là cần thiết cho mọi loại da và da dầu cũng không loại trừ. Mình thấy một số bạn vì sợ da đã quá dầu lại còn đắp thêm kem dưỡng sợ bí da mọc mụn. Đó là sai lầm nghiêm trọng. 


Da tiết nhiều dầu phần lớn do da thiếu nước, nên cơ chế tự tiết dầu để bù đắp lại lượng nước thiếu hụt đã khiến da ta như cái chảo dầu. Việc cân bằng được lượng dầu và nước trên da là một vấn đề nan giải. Chính vì thế việc dưỡng ẩm cho da dầu, hỗn hợp dầu là công cuộc nghiên cứu lâu dài và đòi hỏi nhiều thời gian, công sức lắm đó.

Da dầu khó ưa và khó chiều, nhưng tin mình đi, khi có tuổi bạn sẽ cảm ơn vì da mình dầu đấy. Lượng dầu trên da cũng có chức năng riêng là dưỡng ẩm, nhưng nó không tốt khi lượng dầu quá nhiều và là chất dính tốt nhất cho bụi bẩn và vi khuẩn. 




Sau khi ngộ được chân lý trên, Innisfree The Green Tea Seed Cream đã mang lại những tia nắng hy vọng cho buổi chiều le lói của đời mình.





Package: Vỏ hộp bằng giấy tái chế quen thuộc của hãng, lọ vuông xinh xắn với sắc xanh mát mắt có hướng dẫn sử dụng và list thành phần bằng Tiếng Anh: 






List thành phần và hướng dẫn thứ tự các bước dưỡng

Đứng đầu và chiếm tỷ lệ cao nhất đã là tinh chất của lá trà xanh rồi nhé (Camellia Sinensis Leaf Extract)  Điểm 2 theo EWG, thế là cực kì an toàn rồi đó. Thứ 2 là Cyclopentasiloxane - một hợp chất của silicone, làm mượt da và ngăn không cho chất ẩm tự nhiên của da thoát ra ngoài, điểm 3 trên EGW. Ngó tiếp thì.. thôi mình mệt lắm, các bạn tự tra nhé =))

Scent: Mùi đặc trưng của Green Tea, tóm lại một câu là không quen thì thấy rất nồng nặc, được cái thoa lên da thì mùi bay đi liền, chỉ còn lại thoang thoảng chút xíu, ghé mũi mới ngửi thấy.

Texture: Chất kem màu trắng đục và hơi sệt, đặc hơn so với kem dưỡng của các bộ Green Tea thông thường, cũng đúng mà, hắn dưỡng ẩm hơn thì hẳn là phải đặc hơn. 




Chất kem rất mát, khi thoa lên da và mát xa, kem sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, để lại cho da một lớp màng rất mịn, không nhờn rít, nhất là kết hợp với những tip mát xa của bạn này.




Mình áp dụng được một tháng rồi và cảm thấy da cải thiện đáng kể về độ đàn hồi ^^

Hiệu quả dưỡng ẩm: Tuyệt vời! Da mình từ việc đổ dầu liên miên nay đã đỡ hơn rất là nhiều. Mình dùng em này để dưỡng ẩm, và sáng tỉnh giấc mặt rất ít tiết dầu, sau khi rửa mặt vỗ vỗ mấy cái để tận hưởng cảm giác mềm mịn mà em nó đem lại, thích lắm ýyyyyyy.

Mình hay bị bong tróc ở phần da trên mũi giữa hai đầu lông mày và phần da hai bên cánh mũi. Sau khi dùng em này + kết hợp tẩy da chết đều hơn, hiện tượng tróc da đã hoàn toàn chấm dứt. Giờ việc makeup khiến mình cực hài lòng vì không còn phần da mốc nữa, chứ hồi trước mình tưởng bất lực với da tróc ở cánh mũi rồi cơ T_T

Hiệu quả trị mụn: Mình không hy vọng lắm vào khoản trị mụn khi mà lũ mụn đã ở nguyên đấy suốt 2 tuần trời nhưng không ngờ em cũng phát huy tốt tác dụng. Từ một cái trán nát như tương vì mụn, có cả nốt mụn sưng đỏ thì dùng em cream này mụn đã tự động dịu rất nhiều và đẩy nhân lên.





Giá thành: 485k  mình mua ở Innis Store địa chỉ 946 đường Láng, Hà Nội ấy, đây là shop lớn nên mình rất an tâm về chất lượng ^ ^ 

Rating: 4,75/5

Recommend: Yes


Sau 1 tháng sử dụng da mình đã mê tít em ấy, da mịn màng và căng hơn, vì giảm lượng tiết dầu nên mụn cám và mụn ẩn giảm rõ rệt, lỗ chân lông nhỏ hơn. Khi makeup rất mượt, không bị mốc, những chỗ da bong tróc hay vùng quai hà, giữa chân mày, mép mũi, khóe miệng thì giảm đáng kể . Thích lắm ý. Còn gì mong đợi hơn ^ ^

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.