Header Ads

Breaking News
recent

Những dòng Son Innisfree khiến phái đẹp ngất ngây

Là con gái, chắc chắn ai cũng phải có ít nhất một thỏi son luôn đi bên mình nhỉ ?  Thỏi son gọn nhẹ có thể cầm đi bất cứ đâu, để trong túi sách, ví,....hoặc cầm trên tay, khi cần lại rút ra, to tô, xoa xoa và khiến bao nhiêu chàng trai phải chết ngây ngất vì nét đẹp tự nhiên mà son môi Innisfree mang lại
Cùng Innis điểm danh tất tần tật những loại son môi đang làm mua làm gió trên thị trường nha !
 1.  Son Môi Innisfree Real Fit Lipstick
Đây là loại son mới nhất, cực hot vừa ra mắt tháng 8/2015. Đặc điểm nổi bật của son này là  có độ lỳ và dưỡng cao.  Là phiên bản cải tiến của dòng Creammy tint Lipstick cũ với khả năng lên màu rõ nét và đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cho môi không bị khô.
Son Innisfree Real Fit Lipstick chứa thành phần dưỡng ẩm cao từ tinh chất trà xanh giúp giữ ẩm cho môi tránh tình trạng môi bị khô sần nứt nẻ vì môi trường bên ngoài. Đặc biệt Son Innisfree Real Fit Lipstick sử dụng chất trùng hợp có độ bám cao sẽ giữ màu son bền lâu và tỏa đều khi tô lên môi. Lớp son bám cực nhẹ trên môi, tạo cảm giác thoải mái khi đánh son
 
 Son dạng thỏi có lợi thế về độ dưỡng ẩm & độ mềm mịn môi, tính chất siêu mịn và lên màu chuẩn xác, sản phẩm thật tiện lợi cho bạn gái vì có thể sử dụng son thoa trực tiếp lên môi mà không cần lớp son dưỡng,hơn thế nữa,có thể dùng thêm son bóng cho đôi môi căng mọng đầy sức sống! 
Son có 10 màu cực đẹp

2. Son Môi Innisfree Creamy Tint Lipstick

Creamy tint lipstick Innisfree là sản phẩm son thỏi được kết hợp những ưu điểm tuyệt vời của son tint và son thỏi:
-  Màu sắc trẻ trung, bộ sưu tập màu sắc xinh đẹp ” đỉnh của đỉnh”
- Lên màu đẹp, bền màu, lâu trôi
- Giữ ẩm tuyệt vời, cực kì mềm môi, không gây khô môi, không taọ hiện tượng đường kẽ nứt giữa môi như các loại son thỏi thông thường
Công thức đặc biệt, son như một loại kem mềm mịn bám vào môi, sẽ làm cho đôi môi bạn xinh đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên


3. Innisfree Creammellow Lipstick

Creammellow lipstick là dòng son cực nhiều dưỡng, mềm môi. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả bà bầu và được hãng đưa ra thông báo. Chất son mịn và trong, với bảng mầu vô cùng HOT cho mùa thu đông năm nay.
Với Innisfree Creamm
ellow Lips, bạn sẽ không phải lo ngại tình trạng môi khô nứt nẻ mỗi khi thu đến.


  
  4.  Son Môi Innisfree Vivid Tint Rouge NEW
 Son tint giữ màu lâu, cung cấp độ ẩm tốt cùng với sắc màu tươi sáng như son thỏi
- Với kết cấu Hybrid gelling system giúp duy trì màu son tươi và lâu hơn
- Với chiết xuất dầu hoa trà giữ ẩm cho môi, dầu hoa cây rum đem lại khả năng chống oxy hóa cho son giúp môi được bảo vệ một cách hoàn hảo


5. Innisfree Creamy Tint Lip Mousse
Creamy Tint Lip Mousse thuộc son môi dạng kem của innisfree. Là một trong những son tint bám lâu, bền màu, chứa nhiều ẩm nữa nhé, kết cấu mịn, có cảm giác như đưa lông vũ lên môi vậy đấy. Thích lắm.
Tuy Creamy Tint Lip Mousse chỉ có 7 gam màu thôi, nhưng đầy sống động và tươi trẻ. Vậy là lúc nào cũng cuốn hút và quyến rủ hết rồi nhé.



6.  Innisfree Real Fluid Rouge
Nếu bạn là 1 tín dồ của Innisfree thì không thể nào bỏ qua e son này đc. Vì đánh rất đẹp, độ lỳ vừa phải, vẫn có sự căng bóng môi, mọng môi và màu lên chuẩn
 Innisfree Real Fuid Rouge dòng son mới ra nhất của innisfree trong năm 2015 bạn nhé .
Son Innisfree Real Fluid Rouge là sự kết hợp của Lipstick + Creammy Mouse + Lip glow. Hình dáng thỏi son rất dễ thương sẽ đổ gục mọi cô nàng đam mê các dòng son của innisfree.
- Chất son dạng tint dạng lỏng có thể sử dụng make up cho toàn bờ môi hoặc đánh lòng môi.
- Với thiết kế trẻ trung, năng động, sẽ không làm các nàng thất vọng đâu nha
Hiền dòng son này có tất cả 10 tone màu, màu sắc tươi trẻ, năng động. Các cô nàng cá tính thì khỏi phải nói rồi. Lụm ngay luôn ấy chứ.



7.       Innisfree Eco Flower Tint Balm
Innisfree Eco Flower Tint Balm Sản phẩm son dưỡng dạng sữa có nhũ tạo độ căng mọng cho môi mà không bị bóng hay dính, bộ sản phẩm gồm nhiều màu rất xinh. Sản phẩm cấp nước, mang lại sức sống cho đôi môi, bám màu lâu theo thời gian.
 - Là 1 thỏi son với hiệu ứng 2 trong 1:
   1. Lên màu vivid tint cực đẹp lấy cảm hứng từ màu sắc của từng cánh hoa. 
   2. Lần đầu tiên 1 thỏi son tint chứa đựng thành phần dưỡng môi đáng kinh ngạc. Bao gồm rosehip oil, rose water và acacia collagen phục hồi làn môi thâm, nứt nẻ một cách hoàn hảo 
- Có 5 màu ứng với tên gọi của từng loại hoa được nhận biết qua màu sắc bên ngoài của từng thỏi son:
      1. Azalea - hồng nhạt
      2. Barden Balsam - cam nhạt
      3. Camellia - hồng đậm
      4. Rose - đỏ
      5. Calendula - cam đậm


8. Innisfree Canola Honey Lip Balm
Canola Honey Lip Balm có nhiều thành phần dưỡng chất cao cấp, giúp dưỡng ẩm cao, chống môi khô, nứt nẻ đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho môi.
Đóng vai trò hoàn hảo cho làn môi của bạn khi trang điểm bằng son lì, son lên màu đều và tự nhiên.



Chị em nào đã sở hữu những sản phẩm trên thì hãy hãnh diện đi, vì bạn thật sự là một cô gái tuyệt vời. Và người đang ông nào sở hữu bạn thật sự là rất may mắn vì có được một người nữ tuyệt vời đến thế :)
Còn bạn nào chưa có, đừng buồn nha. Hãy liên hệ với Innis để được tư vấn và lựa chọn dòng son phù hợp nhé 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.