Header Ads

Breaking News
recent

Làm đẹp với đá lạnh


Ngoài tác dụng giải nhiệt, những viên đá nhỏ xíu trong tủ lạnh còn có tác dụng trong việc  chăm sóc da “siêu rẻ” và “siêu an toàn” đấy bạn ạ.

Giúp da tươi trẻ hơn

Một công dụng thần kỳ của đá lạnh là làm chậm quá trình lão hóa của da. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, vào buổi sáng, rửa mặt bằng nước đá lạnh sẽ giúp trẻ hóa làn da nhờ tăng tuần hoàn máu trên mặt, xóa mờ vết nhăn, da ửng hồng và sáng tự nhiên.

Nếu phải vội vã ra ngoài và không đủ thời gian mát xa da mặt, bạn có thể dùng liệu pháp này và sẽ bất ngờ với hiệu quả của nó.


Nước đá làm se khít lỗ chân lông: 
Lấy một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage từ 1 - 3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Nước đá làm giảm mỡ bụng

Kết quả hình ảnh cho xoa đá lên bụng

Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và giúp củng cố các mô liên kết ở bụng. Để đạt được điều đó hãy dùng các mẩu nước đá chà trên bụng và cố gắng chịu lạnh để đạt hiệu quả như ý.

 Giảm bọng mắt, sưng phồng do mụn

Bạn đã có một đêm thao thức, và kết quả sáng ra là phần bọng mắt hay sưng phồng do mun khiến gương mặt uể oải, thiếu sức sống. Hãy gói vài viên đá trong chiếc khăn và đắp lên trên mắt vào lúc ngủ dậy. Hơi lạnh sẽ giúp bạn thấy sảng khoái và đồng thời làm giảm tình trạng sưng phồng của mắt. Bạn có thể sử dụng trà đen đóng đá hoặc cho vài lát dưa chuột vào đông lạnh để tăng tác dụng


Tẩy tế bào chết

Bí quyết của việc tẩy tế bào chết giúp tạo làn da sáng hồng chính là việc tẩy da chết đều đặn hàng tuần. Bạn có thể xay sinh tố dưa chuột, dâu tây hoặc xoài, sau đó trộn thêm ít nước và cho vào khay đá trong tủ lạnh, đợi vài giờ. Sau đó lấy đá ra và mát xa lên mặt nhẹ nhàng, bề mặt sần sùi của đá sẽ giúp tẩy đi tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da nhờ phần hoa quả có trong viên đá.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.