Header Ads

Breaking News
recent

CÁCH TRỊ GÀU VÀ NẤM DA ĐẦU BẰNG THẢO DƯỢC CÂY CỎ QUANH NHÀ NHƯ CHỊ HUYỀN ANH


Nhờ chăm chỉ trị Gầu và Nấm Da Đầu bằng thảo dược cây cỏ  mà giờ đây các mảng gàu lớn  mụn mủ đỏ  và từng mảng da đầu trắng xóa lồ lộ trên da đầu của chị Huyền Anh gần như đã biến mất hoàn toàn, mái tóc của chị dài và óng ả thấy rõ. Chị ấy đã làm như thế nào? 

Sau khi thử nghiệm phương pháp trị Gàu và Nấm da đầu bằng các loại thảo dược cây cỏ thành công do một cô là bạn của mẹ đến nhà chơi chỉ cách. Chị Huyền Anh đã rất nhanh chóng chia sẻ thành quả mình đạt được lên các diễn đàn và được rất nhiều chị em khác chia vui cũng như nhờ hướng dẫn tự làm tại nhà.

Chị Huyền Anh đã chia sẻ câu chuyện trị Gàu và Nấm da đầu với thảo dược quanh nhà của mình như sau:

Huyền Anh may mắn biết được công thức nấm nước gội đầu bằng cây lá quanh nhà trong một dịp tình cờ, khi mẹ đưa một cô bạn của mẹ về nhà chơi. Trong lúc trò chuyện chị đã để ý thấy mái tóc của cô rất đẹp, mặc dù đã U50 nhưng mái tóc khỏe mặn đen óng và nhất là không thấy có gàu hay bạc trắng gì cả. 

Ấn tượng với mái tóc không tuổi của cô, chị Huyền Anh đã chủ động mời cô bạn mẹ ở lại dùng cơm chung để có nhiều thời gian hỏi chuyện hơn. Và cũng không ngoài mục đích tìm hiểu bí quyết để có mái tóc đen nhánh khỏe mạnh như cô.

Được cô thật tính chia sẻ rằng cô không dùng loại dầu gội đắt tiền  nào cả “Có xài dầu gội , dầu xả  dàu ủ tóc gì đâu cháu ơi, cô siêng gội đầu băng mấy thứ lá cây cỏ thuốc bắc thôi, công thức là do một người già trong họ truyền lại. Họ nhà cô tóc ai cũng đẹp hết, dày mà đen óng cả, không ai bị gàu hay nấm da đầu đâu ”.

Công thức làm nước gội đầu bằng thảo dược thuốc bắc trị Gàu và Nấm Da đầu đơn giản


Nghe cô nói như vậy, chị Huyền Anh tỏ ra vô cùng thích thú với cách trị Gàu Và Nấm Da Đầu từ thiên nhiên này nên tiện thể nhờ cô mách luôn công thức làm nước gội đầu. 
Tưởng phức tạp khó làm hóa ra lại đơn giản vô cùng. 

Nguyên liệu chỉ gồm 5 thành phần chính là: [ Cỏ mần Trầu; Cỏ Ngú Sắc, Bồ Kết; Cấy Hương Nhu; lá Dâu Tằm  ]Tất cả  mỗi loại 1 ít khoảng 50 gram, riêng bồ kết rang hoặc nướng cho thơm sau đó nấu nước gội đầu. Chỉ cần chăm chỉ  2 hoặc 3 ngày gội lần, sau 1 tuần đã thấy mụn đỏ và vẩy gàu biến mất, tình trạng ngứa da đầu dường như đã không còn. Chị tiếp tục gội những ngày sau đó đến khi những mảng gàu  và mụn mủ trên da đầu hết hoàn toàn. Nhưng theo thói quen chị bậy giờ vẫn gội  loại nước  thảo dược này vì tóc rất sạch và mượt sau mỗi lần gội.

Mua nguyên liệu cây cỏ thảo dược ở đâu?


Về nguyên liệu làm dầu gội thảo dược trị Gàu và nấm da đầu mua cũng đơn giản không khó, chỉ cần ra tiệm thuốc bắc lớn rồi đọc tên thuốc người ta sẽ lấy cho hoặc ra chợ là có hoặc nhà ai có vườn rộng tìm cũng thấy. Dầu gội này còn thích hợp để chống tóc bạc, tóc sơ và kích thích tóc mọc nhanh và dày, tác dụng nhanh không gây kích ứng.

Ý kiến của những chị em đã từng sử dụng dầu gội thảo dược cây cỏ như thế nào?



Sau khi bài đăng được công khai, đã có nhiều chị em khác cũng bày tỏ nỗi lòng khi gàu và nấm da đầu một số chị em khác đồng tình cách làm này đã bình luận:
Một chị có nick Yukata Tran Ngoc Dung: “Mình đã làm theo cách trị nám mà mẹ Huyền Anh chia sẻ và sau 3 ngày thấy gàu không còn tình trạng ngứa cũng giảm trông thấy”

Một chị khác cùng hoàn cảnh bị nấm da đầu, đi bệnh viện da liễu  không bớt và tình cờ đọc được bải viết này, sau đó làm thử, kết quả tóc sạch gàu và các mụn đỏ biến mất nhanh hơn mong đợi.

Còn chị Le Anh Pham ủng hộ cách trị Gàu và Nấm Da Đầu này và có chia sẻ vì chị không có thời gian đi bệnh viện da liễu và tiền để mua thuốc nhiều nên đã tự làm tại nhà vừa an toàn, vệ sinh lại tiết kiệm nữa.

Còn rất nhiều chia sẻ của những chị em khác về phương pháp chữa gàu và nấm da đầu bằng dầu gội thảo dược quanh nhà này. Bài viết khá bổ ích và chúng tôi xin chia sẻ để chị em nào nếu lỡ có bị gàu và nấm da đầu thì hãy thử xem nhé.



Mời bạn đăng ký nhận tin khuyến mãi và các tin tức hay về cách trị Gàu và Nấm da đầu hiệu quả








Có thể bạn quan tâm:

Xem Thêm Thời Báo Đại Kỷ Nguyên( Tổng hợp các tin về sức khỏe hay Click vào hình để xem):

                             
                          


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.