Header Ads

Breaking News
recent

6 bước để có đôi mắt to tròn, ngây thơ như búp bê

Một đôi mắt to tròn ngây thơ như búp bê thường được các cô gái ưa thích phải không nào? Hãy thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây để sở hữu ngay một đôi mắt lung linh các bạn nhé!
Hãy tận dụng sức mạnh của trang điểm để có một đôi mắt đẹp và ngây thơ như chúng ta vẫn thường thấy các cô gái Hàn Quốc theo đuổi xu hướng này.



Phong cách trang điểm mắt to như búp bê với đôi mắt to tròn, lông mày thanh mảnh, lông mày đen rậm là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Chỉ thông qua vài bước đơn giản, gương mặt sẽ trở nên sáng hơn, baby hơn và có chút gì đó ngây thơ, ngọt ngào làm cho phái mạnh không thể rời mắt khỏi bạn.

BẠN CẦN CHUẨN BỊ 

PHẤN MẮT MÀU TRẮNG

cách trang điểm mắt 2
Phấn mắt màu trắng tạo cảm giác mắt to và sáng hơn


Các chuyên gia trang điểm nhận định rằng, với phấn mắt màu trắng khi đánh vào sẽ tạo cảm giác mắt to và sáng hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa một chút vào phần hốc mắt, tránh cảm giác nhợt nhạt khi đánh toàn bộ mí mắt nhé.

Tham khảo các loại phấn mắt : http://goo.gl/IGbIxJ

KẺ VIỀN MÍ MẮT ĐẬM


cách trang điểm mắt 3
Kẻ viền mí mắt trên và dưới bằng chì từ ngoài vào 3/4 mí mắt. Xem các loại kẻ mắt TẠI ĐÂY





Kẻ viền mí mắt đậm là thao tác giúp đôi mắt sâu và đen hơn. Bạn nên kẻ viền mí mắt trên và dưới bằng chì mắt hoặc mắt nước và chỉ nên kẻ từ ngoài đuôi mắt vào ¾ mí mắt thôi, tránh tạo cảm giác sắc sảo, già dặn.

SỬ DỤNG CHÌ HIGHLIGHT


cách trang điểm mắt 4
Sử dụng chì highlight cho đôi mắt thêm tự nhiên

Đây là bước tuy nhỏ nhưng khá quan trọng. Một đôi mắt màu vàng champagne để to tròn, đẹp tự nhiên không thể thiếu đường kẻ mảnh highlight ở mí mắt dưới. Bạn cần dùng chì kẻ một đường mảnh và to nhẹ ở phần xương chân mày.

VẼ LÔNG MÀY

cách trang điểm mắt 5
Lựa chọn màu chì phù hợp với màu tóc

Lông mày đậm giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật, đồng thời tạo cảm giác mắt to và cuốn hút hơn. Bạn cũng nên lưu ý là chọn chì kẻ lông mày có màu phù hợp với dáng lông mày và màu tóc để tạo cảm giác tự nhiên. Không nên dùng màu chì kẻ quá tối sẽ khiến khuôn mặt trông hung dữ.

UỐN MI

cách trang điểm mắt 6
Uốn mi là bước quan trọng trước khi chuốt mascara

Đây có lẽ là thao tác trong cách trang điểm mắt như búp bê mà nhiều bạn gái bỏ qua. Uốn lông mi sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to hơn. Kĩ thuật cũng không quá khó khăn, để làm cho lông mi cong tự nhiên như mong muốn, bạn chỉ cần dùng kẹp mi, kẹp từ đuôi đến ngọn không nên kẹp 1 điểm dễ làm gãy mi.

CHUỐT MASCARA



Mascara innisfree được các bạn trẻ rất tin dùng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN


1433815078-so-huu-mat-cun-con-dep-don-gian--1-
Bước 1: Dùng Mascara di chuyển  từ chân mi  tới ngọn mi để đạt được độ dày ấn tượng và đừng quên chăm chút cả mi dưới nữa nhé!
so-huu-mat-cun-con-dep-don-gian
Bước 2: Dùng bút kẻ mắt nước kẻ đường chính xác tạo điểm nhấn cho mắt.
mat-cun-con-dep-don-gian
Bước 3: Khi kẻ đến mí mắt bên ngoài,  bạn hãy lựa theo hình dáng mi mắt trên nhằm đảm bảo độ to và tròn cho mắt
1433815078-so-huu-mat-cun-con-dep-don-gian--4-
Bước 4: Bước này làm cho đôi mắt của bạn to hơn bằng cách dùng bút kẻ chì để tạo một đường với mi mắt dưới, tạo đuôi mắt để tô điểm cho đôi mắt thêm ấn tượng.
1433815078-so-huu-mat-cun-con-dep-don-gian--5-
Bước 5: Đường kẻ giúp đôi mắt của bạn tự nhiên và to hơn
1433815078-so-huu-mat-cun-con-dep-don-gian--6-
Bước 6: Dùng ngón tay trỏ để tán đều phần chì giúp tạo sự đồng đều và liền mạch.Chỉ cần một chút biến tấu, nàng đã sở hữu ánh mắt nhìn khiến vạn người mê và bị xiêu lòng trước ánh mắt nhìn quyền lực của nàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.