Header Ads

Breaking News
recent

NGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA DA ĐẦU

Ngứa da đầu là triệu chứng thường gặp ở nhiều người. Nguyên nhân gây ngứa da đầu là do yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể . Ngứa da đầu làm bạn rất khó chịu và thậm chí gặp phải những tình huống khó xử. Ngứa da đầu nếu không điều trị sẽ dẫn đến viêm da đầu và gây rụng tóc . Quỳnh Giao chia sẻ bài viết này mong giúp bạn hiểu thêm về nguyên nhân gây ngứa da đầu và một số triệu chứng giúp bạn ngăn ngừa và lựa chọn sản phẩm dầu gội thích hợp hơn cho da đầu của mình.
1. Gàu – thủ phạm chính gây ngứa da đầu
Gàu là do lớp tế bào chết bong ra, ai trong chúng ta cũng có nguy cơ bị Gàu vì do nội tiết tố trong cơ thể, môi trường ô nhiễm và khí hậu thay đổi liên tục tạo điều kiên cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở khiến da đầu luôn tiết ra nhiều mồ hôi và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu .
Gàu là nguyên nhân chính gây ra ngứa da đầu
Gàu là nguyên nhân chính gây ra ngứa da đầu
2. Lựa chọn dầu gội không đúng cách
Chúng ta đểu sử dụng dầu gội mỗi ngày nhưng ít ai biết được hậu quả nếu lạm dụng dầu gội hóa chất tạo bọt hoặc xà bông cục để gội đầu như thế nào. Hóa chất tạo bọt có trong dầu gội càng cao thì nguy cơ da đầu bạn bị tổn thương , bào mòn càng lờn. Khi đó vi khuẩn dễ dàng tấn công gây bệnh cho da đầu và ngứa da đầu là biểu hiện đầu tiên. Vì vậy hãy lựa chọn đúng sản phẩm dầu gội để bảo vệ da đầu luôn khỏe mạnh.
3. Tâm lý, sinh lý thay đổi gây ngứa da đầu 
Khi bạn bị stress hoặc căng thẳng quá mức sẽ kích thích mạnh mẽ và trực tiếp đến các nơ – ron thần kinh trên đầu, làm da đầu tiết ra chất bã nhờn nhiều hơn, gây ngứa da đầu. Thậm chí, nếu bạn stress lâu dài thì da đầu bạn cũng sẽ bị ảnh huổng theo chiều hướng xấu đi rất nhiều, da đầu yếu nang tóc cũng suy yếu theo ( gãy rụng tóc, viêm da , đỏ sưng…) Hạn chế căng thẳng và làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe & da đầu của bạn .
Stress là nguyên nhân gây ngứa da đầu
Stress là nguyên nhân gây ngứa da đầu
4. Viêm nang lông gây ngứa da đầu 
Viêm nang lông là bệnh vừa do dị ứng vừa do nhiễm trùng. Triệu chứng thường gặp là nổi mụn li ti, mụn đầu trắng có dịch nhờn. Ngòai da đầu thì còn bị ở một số nơi trên cơ thể như: nách , bẹn, vùng kín… Bệnh này thường rất kén dầu gội, có người hợp loại này, có người hợp loại khác. Nếu gội loaị dầu gội không hợp vệ sinh sẽ gây viêm nang lông, da đầu phát sinh gàu gây ngứa . Vì thế nên cân nhắc và lựa chọn đúng sản phẩm để giảm ngứa da đầu & làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn cũng nên uống thảo dược kháng viêm , chống nhiễm khuẩn da đầu để cho kết quả tốt nhất.
-Quỳnh Giao vừa chia sẻ những nguyên nhân thường gặp khiến da đầu bạn ngứa ngáy, khó chịu. Hi vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về cách phòng chống ngứa da đầu, biết cách điều trị đúng vấn đề bạn đang vướng phải, nhanh chóng lấy lại sự thoải mái , sảng khoái trên da đầu và luôn tự tin nhé !
Tóc không ngừa và bị Gàu - tự tin thể hiện cá tính
Tóc không ngừa và bị Gàu - tự tin thể hiện cá tính của bạn .
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Hoàng Minh Thắng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.