Header Ads

Breaking News
recent

CÁCH TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH

Sau sinh phụ nữ gặp khá nhiều vấn đề rắc rối , nhất là tình trạng rụng tóc khiến các mẹ luôn lo lắng , sợ hãi . Dưới đây là một số gợi ý cho các mẹ điều trị rụng tóc sau sinh hiệu quả , an toàn tại nhà .
Trị rụng tóc sau sinh – hạn chế stress :
Khi các mẹ căng thẳng , stress quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh trên đầu , làm da đầu bị ảnh hưởng và suy tổn dẫn đến chân tóc gãy rụng ngày một nhiều. Thế nên sau khi sinh các mẹ hãy giữ cho tâm trạng mình thoải  mái , nghĩ ngơi  nhiều hơn. Có thể tự massage da đầu nhẹ nhàng để thư giãn.
Hạn chế stress để giảm rụng tóc sau sinh
Hạn chế stress để giảm rụng tóc sau sinh
Trị rụng tóc sau sinh bằng Dầu Dừa :
Trong dầu dừa có chứa rất nhiều dưỡng tóc rất tốt cho tóc và da đầu mà ai cũng biết. Các mẹ hãy dùng dầu dửa nguyên chất thoa đều lên chân tóc và massage nhẹ nhàng toàn đầu, ủ 15 phút và gội lại nước sạch . Bên cạnh đó , các mẹ có thể dùng viên uống dạng nén Vitamin C để thay thế cho Dấu Dừa.
Trị rụng tóc sau sinh bằng Dầu Dừa
Trị rụng tóc sau sinh bằng Dầu Dừa
Trị rụng tóc sau sinh bằng Rau Dền :
Ép lá rau dền lấy nước , dùng tăm bông hoặc khăn mềm thấm nước lên toàn da đầu. Cách làm này giúp tóc nhanh mọc trơ lại . Rất dễ làm và nguyên liệu dễ tìm .
Trị rụng tóc sau sinh bằng Rau Dền
Trị rụng tóc sau sinh bằng Rau Dền
Trị rụng tóc sau sinh bằng Vừng tươi :
Nguyên liệu : 40 - 100 gram vừng tươi + 2.5 – 3 lít nước vo gạo
Đun hỗn hợp này lại , sau đó để hơi ấm dùng hỗn hợp này gội đầu , xả lại nước sạch . Áp dụng mỗi ngày để có hiệu quả nhanh,
Trị rụng tóc sau sinh bằng Vừng tươi
Trị rụng tóc sau sinh bằng Vừng tươi
Trị rụng tóc sau sinh bằng Thảo Dược :
Sử dụng Dầu Gội Thảo Dược Thiên Nhiên là cách tốt nhất , hiệu quả nhất và không tốn thời gian chuẩn bị. Gội đầu bằng các loại Thảo Dược giúp da đầu bạn sảng khoái , dễ chịu tránh được stress , chân tóc chắc khỏe , không gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh hơn và mùi thơm trên tóc luôn dễ chịu , nhẹ nhàng.
Trị rụng tóc sau sinh bằng Thảo Dược
Trị rụng tóc sau sinh bằng Thảo Dược
-  Dầu Gội Gia Truyền Ngự Y vừa chia sẻ cho các mẹ 5 cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả , an toàn . Hi vọng các mẹ sẽ sớm khắc phục được tình trạng rụng tóc của mình , lấy lại sự tự tin và không còn lo âu trong cuộc sống !

MỜI BẠN XEM CLIP CÁCH TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH.




Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.
Hoàng Minh Thắng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.