Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk SPF 50+ PA+++


Kem chống tiếp theo trong loạt bài chống nắng của mình chính là Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk SPF 50+ PA+++ . Nếu như ở bài đầu tiên mình đã review về No Sebum Sunblock thì lần này mình sẽ review một kem chống nắng No Sebum khác nhưng có chỉ số chống nắng SPF cao hơn. Đối với kem chống nắng này, mình có thể tự tin thoa một lần duy nhất sau đó ròng rã cả ngày dài ở ngoài đường vì chỉ số SPF của em ấy cực cao. SPF 50+ tương đương với 500 phút = 8 tiếng đồng hồ.


Bao bì



Bao bì lần này cực kì nhỏ gọn 45ml , dễ bỏ túi, dễ mang theo không phàn nàn gì ạ.


Thành phần



Là kem chống nắng vật lý thành phần chủ đạo Zinc Oxide và Titanium Dioxide, với sản phẩm này, Innisfree cam kết 5-free, oil control và 100% mineral filter. 





Giải thích một chút về tiêu chí 5-free ( 5 không ) trong sản phẩm này, đó là sản phẩm không chứa chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất bảo quản, không dầu khoáng, không chứa TALC ( Talc là loại khoáng mềm có trong bột phấn thơm và chất chống mồ hôi, mặc dù có công dụng hút dầu thừa, hút mồ hôi, hút mùi, hút ẩm tốt nhưng nếu sử dụng về lâu về dài sẽ gây hại cho sức khỏe, hít phải Talc cũng rất có hại cho sức khỏe ).


Chất kem



Kết cấu lỏng, dễ tải lên mặt, thấm nhanh, khi mới lấy sản phẩm ra tay sẽ nghe mùi thảo mộc tí ( mùi đặc trưng của Innisfree) sau khi tán thì tầm 1-2 phút sau mùi sẽ bay biến đi, để lại mùi kẽm rất nhẹ.




Như mọi người cũng thấy, sau khi tán ra thì bề mặt da hầu như không bị màng trắng.


Lưu ý khi sử dụng



- Nếu dùng kem chống nắng, bạn nhớ hãy tẩy trang vào cuối ngày.

- Dành cho những bạn không thể ước lượng lượng kem phải dùng bao nhiêu đối với kem chống nắng dạng sữa lỏng này, đó là lấy lượng kem chống nắng tương đương với đồng xu 5 ngàn Việt Nam đồng.


Nơi mua



Chỗ mua đáng tin cậy cho tới bây giờ vẫn là nick Instagram của 1 chủ shop là innisfree_basic ạ


Kết



Đây là kem chống nắng phù hợp với những bạn da dầu và hỗn hợp dầu ạ. Mình thường dùng sản phẩm này khi mình phải ở ngoài trời cả ngày.

Điểm cộng:

- Dạng lỏng, dễ tán, thành phần an toàn
- Bao bì nhỏ gọn
- Hầu như không để lại màng trắng
- 8 tiếng bảo vệ da dưới nắng, không phải thoa lại.

Điểm trừ

- Giá hơi cao ạ, mua sale là 265k thì phải
- Có 1 điều lạ là khi mình tán nhiều quá, chây chây trên mặt riết thì nó bắt đầu bị ra mấy cái gì đó kiểu như kì ghét ấy =)) Có lẽ do nó bết với kem dưỡng mình thoa lên trước đó nên mới xảy ra hiện tượng này không ta :-?


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.