Header Ads

Breaking News
recent

Cách sử dụng Dầu tràm Huế

Dầu tràm Huế được chiết xuất từ Cây tràm, có rất nhiều công dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến Dầu tràm và nếu biết cũng chưa chắc đã biết hết Cách sử dụng Dầu tràm Huế. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Dầu tràm đúng cách đồng thời tổng hợp Kinh nghiệm sử dụng Dầu tràm của các mẹ trên toàn quốc.

cach su dung dau tram hue

Chai Dầu tràm Cung Đình Vỹ Dạ thể tích 100ml

Cách sử dụng Dầu tràm Huế

Sử dụng Dầu tràm đối với trẻ nhỏ:

1. Vào những mùa gió lạnh hay trời trở gió, muốn đưa bé ra ngoài thì nên xoa một chút Dầu tràm lên Thái dương sẽ tránh được gió máy.

2. Dầu tràm có tính năng trị liệu cao, đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai sau khi sinh, và trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ em nói chung. Bôi cho trẻ mỗi lúc khi trời chuyển lạnh hoặc là bị cảm.

3. Trời sang thu, mỗi lần tắm mẹ nên cho vào chậu nước tắm của em vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Tắm xong mẹ cũng cẩn thận bôi vào thái dương em một tý dầu tràm, rồi cho em ngửi 1 tý. Dầu tràm có tác dụng phòng cảm, làm ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi cắn, chỉ cần bôi vài lần vào vết muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống. đối với trẻ sơ sinh khi mình bôi vào chân tay thì sau này nó sẽ cứng cáp hơn bình thường.

4.Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.

5.Ngoài ra có những người từ bé tời giờ chỉ dùng dầu tràm thôi vì nó là tinh chất thiên nhiên không như các loại dầu sản xuất khác: nó có tác dụng làm " thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu " mỗi khi bị tịt mũi.


>>> Xem thêm: Cách sử dụng Dầu tràm cho trẻ sơ sinh

Sử dụng Dầu tràm Đối với những người có tuổi, lao động nặng, thanh niên…

1. Ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon. 

2. Khi bị đau bụng chấm mút, nuốt một giọt sẽ giảm đau ngay. Xoa bóp khi bị đau xương, đau cơ. 

Dầu tràm có đặc điểm khác với các loại Dầu khác đó là tinh chất thiên nhiên, chiết suất thủ công, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát như các loại dầu bán trên thị trường mà nó nóng mát, đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Nếu các bạn có Nhu cầu Mua Dầu tràm Huế cho gia đình mình, liên hệ:

SĐT: 0168.990.4630 (Hưng)
Email: Daucungdinhhue@gmail.com


>>> Dầu tràm Cung Đình Huế được Sở Y Tế Thừa Thiên Huế kiểm nghiệm và cấp giấy phép Tiêu chuẩn Chất lượng Cơ sở số 69/TCCL 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.