Header Ads

Breaking News
recent

Tinh dầu Ngọc Lan Tây

Tinh dầu Ngọc Lan Tây
Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng giữ ẩm cho da và tóc, kích thích tình dục, giảm huyết áp, chống niễm khuẩn, chống cảm lạnh.

Tinh dầu Ngọc Lan Tây

Tinh dầu Ngọc Lan Tây nguyên chất giúp giữ ẩm cho da và tóc, giảm đau nhanh, giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn. Giảm căng thẳng và stress, giảm shock và chấn thương, tinh dầu ngọc lan tây làm dịu cảm giác khi đang tức giận hay bực dọc và bị chịu áp lực.
Thêm dầu dưỡng để massage cùng tinh dầu ngọc lan tây bạn sẽ cảm thấy được trấn tĩnh sau một ngày căng thẳng hoặc hãy tắm cùng ylang để cảm giác bạn dược bay bổng và yên tĩnh.


Công dụng:
Tinh dầu ngọc lan tây ylang ylang có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, xoa dịu bực dọc, căng thẳng. Massage với tinh dầu ngọc lan là một liệu pháp tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.
Đối với làn da, tinh dầu ngọc lan giúp kiểm soát chất nhờn, làm se lỗ chân lông, khi dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng và sen sẽ làm da mịn màng, trắng hồng, giảm mụn nhọt.
Tinh dầu ngọc lan tây còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm, giảm huyết áp, đặc biệt giúp bạn luôn cảm thấy hưng phấn, kích thích cảm giác yêu.
Ngoài ra tinh dầu ngọc lan tây còn được dùng trong hỗ trợ điều trị huyết áp cao.


Tinh dầu Ngọc Lan Tây hiện nay được bán tại shoptonghop.vn với giá là 145.000 vnđ/10ml.

Địa chị mua sản phẩm:
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162
Hoặc: Siêu thị VinMart - N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chị mua sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.