Header Ads

Breaking News
recent

Tổng hợp các mẹo làm đẹp an toàn sau sinh

Sau khi sinh em bé, người phụ nữ phải đối mặt với hàng loạt những tác động lớn nhỏ khác nhau. Trong khoảng thời gian này, chị em lại càng không thể áp dụng tùy tiện những cách khắc phục của mình được. Chính vì vậy bạn cần phải có những kiến thức thật chắc chắn trong việc làm đẹp tại thời điểm này.


Làm đẹp sau sinh thực ra không hề khó khăn như bạn tưởng. Những gì bạn cần làm là tham khảo và tìm hiểu những mẹo làm đẹp an toàn nhất và thực hiện theo đúng chỉ dẫn thôi. Dưới đây là gợi ý hay cho bạn trong trường hợp bị rụng tóc.

Mẹo chữa trị rụng tóc

sau sinh

Sau khi sinh em bé, nội tiết tố và cơ thể có những thay đổi nhất định. Chính vì thế, việc tóc bị rụng có thể hiểu là một điều quá bình thường. Nhưng do cơ địa của người phụ nữ vừa mới sinh có những nhạy cảm nhất định. Vì thế cần phải đặc biệt chú ý trong việc chọn lựa nguyên liệu vào lúc này.

>>>>> Cách làm đẹp với chanh mà không lo bị bắt nắng

Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng cỏ mần trầu để cải thiện tình trạng rụng tóc. Lấy phần lá và thân tươi của cỏ mần trầu rồi đun cho thật cô đặc lại (giữ một chút nước để chấm lên phần da đầu nhé).

rụng tóc

>>>>>  Công nghệ trẻ hóa da

Với số nước còn lại, hãy dùng bông hoặc tay thấm lên phần da đầu cứ thế cho đến khi hết nước thì thôi nhé. Một tuần bạn nên lặp lại công việc này ít nhất là 2 lần nhé, đảm bảo mỗi khi chải đầu, bạn sẽ ưng ý với những gì mình bỏ công sức ra làm.

Tuy nhiên, đối với loại cỏ này, bạn cần phải làm cho thật sạch, cắt thành từng khúc nhỏ để tận dụng được tối đa tất cả những dưỡng chất từ trong thân và lá loại cỏ này. Tuyệt đối không lấy phần bông và rễ nhé

Chúc các mẹ thành công!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.