Header Ads

Breaking News
recent

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển

Du lịch biển trong mùa Hè nóng bức thì không còn gì bằng. Tuy nhiên, để gương mặt luôn rạng rỡ trong mỗi khoảnh khắc chụp hình tự sướng giữa nơi biển khơi thì bạn nên bỏ túi một vài bí quyết đơn giản sau.



Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 1

Bước 1: Kem lót
 
Bước đầu tiên trong quá trình make-up không thể thiếu chính là kem lót. Chỉ cần chấm đều kem lên các vùng trán, hai bên má, sống mũi và cằm và tán đều, sau đó cùng ngón tay vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Kem lót có tác dụng se khít lỗ chân lông, đảm bảo cung cấp độ ẩm cho làn da và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.
 
Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 2

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 2


Bước 2: Kem nền 
Nếu làn da của bạn không có quá nhiều khuyết điểm, hãy bỏ qua bước che khuyết điểm và tiến hành ngay bước kem nền. Các loại kem nền hiện nay hầu như đều có thể che khủ tốt các khuyết điểm nhỏ nên bạn không khó để chọn lựa. Tuy nhiên, để bức ảnh selfie đẹp lung linh, da không bị nám sạm bởi cái nắng ngày Hè, hãy chọn sản phẩm có chỉ số SPF cao để bảo vệ làn da tốt nhất. Chỉ cần dùng một lượng kem vừa đủ, tán đều khắp mặt bằng mút trang điểm hoặc cọ.
Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 3

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 3

Bước 3: Má hồng
 Đừng để ánh nắng mặt trời trở thành yếu tố duy nhất khiến khuôn mặt bạn luôn ửng đỏ. Phấn má hồng chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút hơn, những tấm ảnh tự sướng cũng đẹp hơn. Chọn phấn má dạng kem là lựa chọn thích hợp trong mùa Hè. Để thực hiện bước này, bạn chỉ cần chấm nhẹ sản phẩm lên gò má và dùng ngón tay dặm nhẹ từ gò má đến mang tai.Bước 4: Vẽ eyeliner
Để đôi mắt rõ nét, nổi bật giữa trưa Hè nóng bức, hãy chọn kiểu viền mắt cat-eye, cách vẽ viền mắt mèo rất đơn giản, chỉ cần vẽ theo hướng dẫn sau.

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 4
Bên cạnh đó, bạn cần chọn loại eyeliner dễ vẽ, lâu trôi và không thấm nước.

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 5
Bước 5: Chuốt mascara
Để làn mi dài, đen nhánh và cong vút khi tắm biển và chụp hình tự sướng, dùng mascara để “phù phép” cho làn mi sẽ giúp đôi mắt nổi bật hơn.

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 6

Tuyệt chiêu trang điểm để chụp hình siêu lung linh khi đi biển - Ảnh 6
Bước 6: Son môi
Chắc chắn điều tối quan trọng khi make-up chính là chọn màu son phù hợp. Đặc biệt là để chụp hình tự sướng thật hoàn hảo, màu son càng giúp bạn tỏa sáng và bức ảnh thu hút. Cho dù chọn son lì, son dưỡng có màu hay son bóng, hãy tìm màu son phù hợp tông da nhất và đừng bỏ qua màu đỏ – màu son chưa bao giờ lỗi thời.facebook_sao_viet_ngay_30_12_1_3917_1586_1419905

Bước 7: Xịt khoáng

Để lớp make-up bền lâu suốt cả ngày và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc chụp hình tự sướng, bước xịt khoáng cuối cùng vẫn cần thực hiện. Hãy chọn loại xịt khoáng có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại, dưỡng ẩm và tạo cảm giác mát lạnh cho làn da trong thời tiết nóng bức.

XEM THÊM:

thoi trang elise 

son wet n wild

go joon hee

son mac


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.