Header Ads

Breaking News
recent

Tắm trắng bằng hoa quả tự nhiên

Hoa quả không chỉ gúp bạn bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe mà còn giúp bạn làm trắng sáng làn da nữa đấy hãy cùng xem nhé.

Tắm trắng với táo xanh và cà rốt

Cà rốt với táo xanh kết hợp giúp bạn tẩy da chết, làm sáng da, trị mụn cám hiệu quả.
Để làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên với nguyên liệu này, bạn xay nhuyễn 1 củ cà rốt với 2 quả táo xanh, cùng 2 thìa mật ong. 
Tắm sạch cơ thể với sữa tắm thông thường. Sau đó thoa hỗn hợp táo và cà rốt lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút, rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

Sáng hồng làn da với đu đủ
Cách tắm trắng tốt nhất để khôi phục làn da xỉn màu thiếu sức sống đó là sử dụng đu đủ và sữa tươi không đường và mật ong
Cách tắm rất đơn giản, bạn xay nhuyễn 50g đu dủ chín cùng 50ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút, ủ da tiếp 10 phút nữa, rồi tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3-4 lần/tuần.

Tắm trắng nuôi dưỡng làn da với cam
Cam chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên giúp tẩy trắng da, tẩy tế bào chết, làm sạch da hiệu quả. 
Để tắm trắng da với cam, bạn ép nước 2 quả cam, khuấy đều cùng 350ml bia tươi. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm. Nhúng bông vào hỗn hợp bia và cam thoa lên toàn thân khoảng 10 phút, ủ da khoảng 10 phút nữa rồi tắm lại với nước mát. 

Cách tắm trắng bằng bia phù hợp với các bạn da dầu. Nếu bạn không có nhiều thời gian tìm kiếm và thử nghiệm nguyên liệu nào để tắm cho hiệu quả, bạn có thể tới các Spa để được tư vấn viên, bác sĩ thăm khám da và đưa ra phương pháp tắm trắng tốt nhất. Tham khảo thêm các phương pháp tắm trắng ở đây: tắm trắng an toàn ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.