Header Ads

Breaking News
recent

Những mẫu nail đẹp mê tít cho ngày thu dịu mát

Mùa hè ồn ào, nóng bỏng và rực rỡ đang dần lùi xa để nhường chỗ cho mùa thu dịu dàng, mát mẻ và lãng mạn. Với những cô nàng yêu nail art, đây cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp để “lột xác” cho đôi bàn tay của mình, đồng thời chứng tỏ khả năng biến hóa “siêu phàm” của phái đẹp. Những mẫu nail đủ sắc màu, bùng nổ với các kiểu họa tiết sinh động và phá cách vốn rất ấn tượng và nổi bật trong ngày hè, nay đã đến lúc được thay thế bằng những kiểu nail dịu dàng, mát mắt và mềm mại.
 Các nàng cùng tham khảo những mẫu nail cực đẹp dưới đây nha ! 

Mẫu nail đẹp lấy cảm hứng từ ngôi sao

Nhiều người cho rằng ngôi sao là một hình ảnh đơn điệu, khó biến hóa và chỉ phù hợp với một vài phong cách nhất định. Quan niệm này quá là sai lầm luôn! Này nhé, bạn có thể chọn những mẫu nail với màu nền nude bóng đi cùng ngôi sao màu bạc hoặc xanh đậm phủ thêm chút nhũ trên nền, trông cực kỳ thanh lịch và vẫn sành điệu, hợp thời để đi học, đi làm hay đi dạo phố. 


Thích phong cách cá tính, chẳng hạn như khi đi dự những sự kiện “náo động” như Rock Storm, bạn có thể chuyển sang mẫu nail nền đen mạnh mẽ đi cùng những ngôi sao to nhỏ màu bạc cực đã mắt. 

Còn nếu muốn có đôi bàn tay ấn tượng, nổi bật để làm điểm nhấn trong một ngày chụp ảnh ở studio chẳng hạn, bạn có thể sơn nền móng màu neon lung linh và tô điểm thêm những ngôi sao màu đen huyền hoặc. 


Chưa hết, một cô nàng yêu sự lãng mạn, nữ tính cũng có thể sở hữu mẫu nail đẹp  với nền móng màu hồng siêu ngọt ngào và chỉ một, hai ngôi sao làm điểm nhấn, hay những họa tiết nhẹ nhàng khác . Đây là kiểu nail quá tuyệt vời cho những buổi hẹn hò với “nửa kia”. 


Hoặc màu đỏ cá tính


Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc với nhau để đôi tay xinh xắn thật nổi bật, những hình vẽ thật ngộ nghĩnh đáng yêu . 





Hay màu lấp lánh thật sang trọng 





Mẫu nail đẹp lấy cảm hứng từ mặt trăng

Bạn còn nhớ dấu hiệu trăng khuyết mảnh dẻ, nhỏ xinh trên trán cô nàng Thủy Thủ Mặt Trăng, nhân vật hoạt hình cực kỳ xinh đẹp mà chúng ta từng “chết đứ đừ” hồi thơ ấu không? Hình ảnh vầng trăng khuyết xinh xắn ấy cũng thường được tái hiện trên móng tay của phái đẹp theo nhiều cách cực kỳ kute như thế này: 






Đặc biệt, có một kiểu nail xinh lấy cảm hứng từ mặt trăng chưa bao giờ hết “hot”, đó là nail trăng khuyết với phần mặt trăng nằm ở chân móng. Hiểu đơn giản thì đây là kiểu nail 2 màu với một màu xuyên suốt bề mặt móng và một màu nằm dưới chân móng, tạo thành một quầng nhỏ như mảnh trăng khuyết. Điểm mạnh của những mẫu nail này là sự thanh lịch, đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhờ sự pha trộn khéo léo những màu sắc có thể làm nổi bật lẫn nhau khi đi cùng nhau. 




Hay màu đen mang nét bí ẩn, cuốn hút



Còn rất rất nhiều mẫu nail cực đẹp nữa, các nàng xem thêm tại đây nha : CLICK HERE

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.