Header Ads

Breaking News
recent

Những mỹ phẩm bạn nên bảo quản trong tủ lạnh

Mỹ phẩm bảo quản tốt, bạn còn xin đẹp :)) 

Không nên lưu giữ mỹ phẩm trong các ngăn kéo tủ đựng đồ là điều Innis học được khi đọc một bài viết của bác sĩ da liễu về cách bảo quản mỹ phẩm. Dưới đây là danh sách những sản phẩm làm đẹp cần được bảo quản ở môi trường mát như tủ lạnh nhà bạn và lý do.


1. Các loại gel, kem dưỡng mắt :

Xem thêm chi tiết các loại kẻ mắt: TẠI ĐÂY

Ngoài công dụng giúp sản phẩm bảo quản được lâu hơn. Lưu giữ kem dưỡng mắt, gel trong ngăn mát tủ lạnh còn giúp làm xẹp bọng mắt, giảm quầng thâm nhanh chóng hơn vào buổi sáng.
2. Các loại mặt nạ hũ :



Các loại mặt nạ capsule bạn nên bảo quản trong tủ lạnh sau khi sử dụng nhé !

3. Kem chống nắng :

Bạn nên cất các loại kem, chai xịt chống nắng dù đã mở hay chưa vào trong ngăn mát tủ lạnh bởi nhiệt độ cao sẽ làm giảm hiệu quả của SPF, giảm khả năng bảo vệ làn da của bạn.

4. Sơn móng :



Ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao có thể khiến dung dịch sơn móng bị quánh lại và đôi khi bị thay đổi màu sắc. Giữ sơn móng ở trong tủ lạnh sẽ giúp lớp sơn mỏng và đồng đều khi sơn, không bị biến màu.
5. Nước hoa :

Nếu bạn bảo quản nước hoa trong tủ quần áo, khi tiếp xúc với quá nhiều ánh sáng và nhiệt, các chất hóa học sẽ bị phá vỡ và khiến hương nước hoa yêu thích của bạn bị biến mùi.

6. Sản phẩm trị mụn :
Khi mua các sản phẩm trị mụn, bạn nên đọc các hướng dẫn bảo quản có ghi trên hướng dẫn sử dụng để biết liệu nó có cần được bảo quản trong tủ lạnh hay không, bởi bảo quản sai cách có thể khiến công dụng biến mất.


7. Son môi :
Son môi: TẠI ĐÂY 


Thỏi son mà bạn sử dụng hàng ngày không cần phải bảo quản trong tủ lạnh, nhưng nếu bạn tạm thời không còn sử dụng thỏi son yêu thích và muốn bảo quản được lâu hơn hãy lưu trữ nó trong ngăn mát. Nếu không, nhiệt độ cao có thể phá vỡ công thức các chất hóa học và phân hủy theo thời gian khiến soi môi bị biến màu.

8. Dung dịch trang điểm :



Tất cả các sản phẩm trang điểm dưới dạng dung dịch như mascara, kem nền, bút kẻ mắt dạng lỏng ... đều có ngày hết hạn sau khi bạn mở nó. Để bảo quản càng lâu càng tốt, cho chúng vào tủ lạnh. Tương tự với sản phẩm bạn chưa mở nhưng muốn bảo quản lâu nhất có thể.

9. Lô hội :


Nếu bạn sử dụng lô hội để phục hồi làn da cháy nắng. Khi được bảo quản trong ngăn lạnh, lô hội sẽ giúp bạn không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu đang thiêu đốt làn da. 



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.