Header Ads

Breaking News
recent

TRỊ NẤM DA ĐẦU BẰNG ĐU ĐỦ


Nấm da đầu là một loại viêm nhiễm dưới chân tóc, do vi khuẩn Trichophyton là thủ phạm chính. Nấm da đầu do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do Gàu lâu ngày không chữa trị. Nấm da đầu khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu, mất tự tin và stress. Hãy dẹp bỏ nỗi lo về Nấm da đầu với Đu đủ.
Tại sao đu đủ chữa nấm da đầu hiệu quả ?
- Đu đủ không chỉ là loại hoa quả cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin, làm dịu mát cơ thể mà còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc làm đẹp và nuôi dưỡng, phục hồi da đầu bị nấm.
TRỊ NẤM DA ĐẦU BẰNG ĐU ĐỦ
Trị nấm da đầu với đu đủ .
- Đu đủ có chứa nhiều vitamin A, B, C và protein – giúp hỗ trợ phục hồi da đầu hư tổn, diệt vi khuẩn và chống viêmkháng khuẩn cực kỳ tốt – chính vì thế Nấm không còn môi trường phát triển. Ngoài ra, chất béo và chất chống oxy hóa có trong đu đủ còn ngăn chặn quá trình lão hóa da đầugiúp tóc và da đầu luôn chắc khỏe.
Trị nấm da đầu bằng đu đủ.
- Chuẩn bị 500 gram đu đủ vừa chín tới, rửa sạch, gọt bỏ vỏ, hạt, chỉ lấy phần ruột. Sau khi xay nhuyễn hoặc nghiển nhuyễn, các bạn bôi hỗn hợp này trực tiếp lên da đầu , ủ tóc 15 phút sau đó gội lại dầu gội nhẹ dịu,không tạo bọt.
- Bạn nên làm mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý: Phải đảm bảo gội đầu sạch sẽ sau khi ủ tóc, tránh tình trạng đu đủ còn dính lại trên tóc.
Cách trị nấm da đầu với đu đủ
Cách trị nấm da đầu với đu đủ .
Chúc các bạn áp dụng thành công cách trị nấm da đầu với đu đủ và luôn có mái tóc khỏe đẹp, tự tin thể hiện bản thân nhé !

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra phương pháp trị Gàu bằng thảo dược thiên nhiên thì hãy tìm hiểu phương pháp Gia Truyền của chúng tôi: DẦU GỘI THÁI Y ĐẶC TRỊ GÀU,NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ – AN TOÀN – TẬN GỐC tại đây : http://www.cachtrinamdadau.com/p/san-pham.htmlhoặc gọi HOTLINE : 0977 554 992  để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Hoàng Minh Thắng

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.