Header Ads

Breaking News
recent

[Toy Review] SLUBAN Chú Bé Đưa Thư / Mail Carrier

Xin chào mọi người!

Như mọi người cũng biết rồi đó, ngoài sở thích chụp hình, viết review về mỹ phẩm, mình cũng có nhiều sở thích khác như sưu tầm đồ chơi, Gundam, tượng hình các thứ... Trong đó không thể không kể đến các mô hình lắp ráp thú vị như thế này của Sluban.



Lego thì có vẻ quá nổi đối với mọi người rồi nhỉ, ngay từ khi còn 5 tuổi, trường mẫu giáo của mình đã có một phòng rất lớn chứa nhiều thùng Lego để học sinh chơi rồi. Tất nhiên giá Lego hồi đó (lẫn cả bây giờ) đều rất cao so với điều kiện của mình, nên sau những năm cấp 1 và 2, mình đã dừng việc mua Lego lại vì cái giá ngày càng cao của các em ấy *Mình xin phép buồn 5 nốt nhạc* Nhưng không sao, chúng ta có nhiều hãng khác để khắc phục tình trạng đau túi này, các hãng như Megabloks, Nanoblock,... có rất nhiều mô hình lắp ráp rất thú vị. Gần đây, các nhà sách ở Việt Nam mình có nhập mô hình lắp ráp của Sluban trông khác bắt mắt, nên mình đã mua 1 bộ về xem thử chất lượng ra sao. Giờ thì hãy cùng tìm hiểu mô hình này với mình nhé!



Thông tin chung





Xem ra thông tin khá chi tiết phải không, để có một hộp lắp ráp như thế này quả không khó chút nào, ở nhà sách bán các em này dao động từ 19.000 đồng trở lên, bộ mình mua là 29.000 đồng, cái giá quá rẻ để bạn có thể sở hữu 1 bộ lắp ráp, sưu tầm và chơi cùng chúng!



Bên trong có gì?



Bên trong hộp có 1 bịch được đóng gói cẩn thận, 1 tờ giấy hướng dẫn và 1 bảng sticker để chúng ta dán lên nhằm tăng cao độ chi tiết cho mô hình.



Cùng bắt tay vào ráp nào!






Thành phẩm







Bonus thêm mấy quả ảnh bựa bựa nữa ạ

Mặc dù nhỏ xíu nhưng cũng biết đu xe và phá hủy thế giới cùng đồng bọn :v

Chú bé đưa thư gặp Dororo Robo =))))

Chú bé đưa thư gặp Maskedriderblade Kingform =))

Trông khá thú vị và dễ thương phải không? Nếu thích Lego nhưng bạn vẫn không thể mua được vì giá thành khá cao thì mọi người có thể me em này rồi, hiện tại Sluban có rất nhiều dòng lắp ráp rất thú vị khác nhau nhưng giá lại rất ổn đấy. Các mẹ, các anh chị em muốn mua cho con, em mình chơi mà sợ vì chúng còn nhỏ nên không giữ gìn đồ chơi được (Lego quá mắc ấy) thì có thể mua Sluban về, chất nhựa của Sluban khá ổn với số tiền với chúng ta bỏ ra, mặc dù có thể không hoàn hảo và tốt như Lego nhưng hoàn toàn "đáng đồng tiền bát gạo" của bạn! :)

Tớ sẽ mua lại chứ? Tất nhiên, vì mỗi bộ giá phải chăng và tớ thì rất thích chơi tạp nham (mua tùm lum thứ)

Thôi chương trình review đồ chơi đến đây là hết, tạm biệt mọi người và chúc mọi người ngủ ngon nhé! Cảm ơn các bạn đã ghé qua đọc bài của mình!



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.