Header Ads

Breaking News
recent

[Review] The Body Shop Seaweed Clarifying Night Treatment

Xin chào mọi người!

Cũng đã lâu rồi mình không viết bài review nào đàng hoàng phải không nhỉ, lý do đơn giản là vì dạo này mình ít sử dụng mỹ phẩm hẳn .__. Cứ tưởng cơ duyên với mỹ phẩm sắp chột đến nơi rồi chứ, xong lại nghĩ nếu không có mỹ phẩm nào làm mình hài lòng ở thời điểm hiện tại để chia sẻ với mọi người thì sao lại không review về mỹ phẩm mình đã xài qua nhỉ :D 


Cơ duyên của mình với Seaweed Clarifying Night Treatment kể ra thật tình cờ đấy chứ, mình mua em ấy sau Tết, khi mà bóp tiền căng đầy tha hồ mà tung tăng các nơi =))) Hồi đó đúng điên đấy ạ, cứ lao vào The Body Shop nhờ nhân viên tư vấn đã đời, cái xong kết bài lại chọn em này, đầu năm xông đất mà gặp khách dở hơi như mình thì chắc chết =))


Bao bì



Vòi bơm tiện lợi, bình trong suốt có thể dễ dàng nhìn lượng sản phẩm còn lại bên trong, chỉ có 30ml thôi mà giá đắt lắm ạ :(( mà thôi qua rồi không than nữa.





Thành phần



Water (Solvent/Diluent), PEG-8 (Humectant), Phenoxyethanol (Preservative), Laureth-23 (Emulsifier), Carbomer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Methylparaben (Preservative), Butylene Glycol (Humectant), Fragrance (Fragrance), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), Propylene Glycol (Humectant), Benzoic Acid (Preservative), Chlorphenesin (Cosmetic Biocide), Glycerin (Humectant), Polyquaternium-51 (Film Former), Sodium Hyaluronate (Humectant), Sodium PCA (Humectant), Trehalose (Humectant), Urea (Humectant), Zinc Gluconate (Skin Conditioning Agent), Algae Extract (Natural Additive), Hydrolyzed Algin (Soothing agent), Zinc Sulphate (Cosmetic Astringent), Arnica Montana Extract (Natural Additive), Camellia Sinensis Extract (Natural Additive), Disodium EDTA (Chelating Agent), Fucus Vesiculosus (Bladderwrack) Extract (Skin Conditioning Agent), Butylparaben (Preservative), Ethylparaben (Preservative), Propylene Glycol Alginate (Binder), Hydrolyzed Wheat Protein (Skin/Hair Conditioning Agent), Sodium Stearate (Surfactant), Propylparaben (Preservative), Isobutylparaben (Preservative), Benzyl Alcohol (Preservative), Linalool (Fragrance Ingredient), Butylphenyl Methylpropional (Fragrance Ingredient), Benzyl Salicylate (Fragrance Ingredient), Acacia Senegal Gum (Film Former), Serine (Skin Conditioning Agent), Xanthan Gum (Viscosity Modifier), Citronellol (Fragrance Ingredient), Alpha-Isomethyl Ionone (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant).


Kết cấu/ Texture






Vì đã xài hết lâu rồi nên mình không chụp ảnh lại được, nhưng chỉ có thể miêu tả như thế này cho mọi người biết:

Kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, khi tải lên mặt thì sẽ tan ra thành nước, thành ra quá trình thoa kem cứ như thoa nước lên mặt vậy :)) Độ thấm của em này khá nhanh, chỉ sau tầm mấy mươi giây là mặt đã khô ráo nhẹ nhàng rồi, không bị nặng mặt, không nhờn rít.

Mùi của em này khá thơm, mùi thanh mát nhưng không giữ lại lâu đâu ạ, chỉ sau khi thoa lên mặt là mùi thơm đã bay đi kha khá rồi.


Hiệu quả



Mình mua em này hồi đầu Tết 2015, sau 4 tháng sử dụng thì 30ml hết veo luôn. Trong suốt 4 tháng sử dụng đó phải nói rằng da mình cực kì ổn định, da ít lên mụn hơn, thế mà hồi đó vẫn tham lam bảo sao da mình xấu thế :(( Trời ơi giờ nó mới xấu thực sự nè, mà thôi kệ từ từ dưỡng lại :">


Tổng kết






Mặc dù đã dùng lâu rồi nhưng những trải nghiệm mà sản phẩm này đem lại phải nói cực kì làm mình thích, em ấy không màu, trong suốt, mùi hương nhẹ nhàng thế thôi nhưng kết quả mà em ấy đem lại hoàn toàn không nhẹ nhàng đâu ạ. Có thể do da mình hợp cạ với em ấy nên da mặt bớt mụn hơn rất nhiều!

Chất điểm: 4,5/5 nhé, điểm trừ duy nhất là giá bây giờ của em ấy đã tăng lên rất nhiều nên mình không gánh nổi nữa :(( Chỉ mong sao giá rẻ lại để còn tiếp tục mua dùng.

Điểm cộng:
+ Dạng gel mau thấm, không nhờn rít, không gây nặng mặt.
+ Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, phù hợp cho da hỗn hợp, da dầu.
+ Không chứa cồn.

Điểm trừ:
+ Giá cao.

Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian để đọc bài viết, hẹn gặp mọi người vào những bài viết sau nhé! Mọi thông tin liên lạc mình sẽ để ở dưới.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.