Header Ads

Breaking News
recent

[Review] The Body Shop Seaweed Clarifying Toner

Hey Beautifuls!

Ăn uống no nê rồi nên đành ngồi lên bàn máy và viết review về sản phẩm mình đã nung nấu ý tưởng và chụp hình cả tuần trước thôi =)) Hôm nay mình sẽ tiếp tục review mỹ phẩm mà mình đã dùng từ thuở xa xưa lâu lắm rồi nhé, mọi người đã đọc về bài viết trước đó của mình, The Body Shop Seaweed Clarifying Night Treatment chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy đọc ngay tại đây nhé, vì bài review dưới đây sẽ dính dáng không ít gì đến em ấy đâu. Ở bài review này, mình sẽ review cho mọi người chai toner đầu tiên mình (mua đại) dùng và thật hay ho là em ấy cực kì, cực kì hợp với mình!


Mình mua em này cùng lúc với Seaweed Clarifying Night Treatment vì hồi đó nghĩ cái gì cùng bộ với nhau thì sẽ hỗ trợ nhau tốt nhất, thật vậy, khoảng thời gian dùng chung cả 2 em ấy với nhau, da mình cực kì ổn, bớt lên mụn hơn, đồng thời mùi thơm của 2 em này khá dễ chịu nên cũng tạo cảm giác khá thoải mái khi dùng.


Bộ đôi Seaweed của mình mua hồi đầu năm 2015. Bonus quả ảnh hồi xài còn một nửa, mình biết thế nào cũng xài đến hình này mà :">

Bao bì


Thiết kế chai trong suốt, đơn giản và dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong, nắp bật mở, bao bì đơn giản nhưng trông rất mát mắt.


Thành phần


Water (Solvent/Diluent), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Trideceth-9 (Emulsifier), Phenoxyethanol (Preservative), Algae Extract (Natural Additive), Glycerin (Humectant), Methylparaben (Preservative), Fragrance (Fragrance), Propylene Glycol (Humectant), Disodium EDTA (Chelating Agent), Fucus Vesiculosus (Bladderwrack) Extract (Skin Conditioning Agent), Butylparaben (Preservative), Ethylparaben (Preservative), Menthol (Fragrance/Cooling Agent), Cucumis Sativus (Cucumber) Extract (Natural Additive), Isobutylparaben (Preservative), Propylparaben (Preservative), Benzyl Alcohol (Preservative), Linalool (Fragrance Ingredient), Butylphenyl Methylpropional (Fragrance Ingredient), Benzyl Salicylate (Fragrance Ingredient), Potassium Sorbate (Preservative), Citronellol (Fragrance Ingredient), Alpha-Isomethyl Ionone (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant).


- Algae Extract (Natural Additive): Tảo biển đây rồi =v=

Cucumis Sativus (Cucumber) Extract (Natural Additive): Dưa leo làm mát da đây .

- Glycerin (Humectant): Một chất dưỡng ẩm an toàn.

- Menthol: Mặc dù là bạc hà nhưng khi dùng chẳng thấy the mát gì đâu ạ, phải nói là em toner này rất êm dịu luôn.

Các chất mình highline đỏ là các chất bảo quản sản phẩm nói chung, vì trong sản phẩm có nước (thành phần tên ''water'' nằm ở đầu danh sách) nên cần có các chất này để giữ cho sản phẩm không bị hư. Đồng thời toner này cũng không có cồn (Alcohol free) nên những bạn da nhạy cảm với cồn hoàn toàn có thể dùng em này nhé!




Kết cấu/ Texture


Toner này trong suốt nhưng hơi đục, mùi rất thơm nhưng sẽ bay đi gần hết khi dùng lên da.

Mình cũng rất thích những toner không màu như thế này vì khi thấm ra bông và lau, chúng ta có thể dễ dàng thấy được mặt mình có bao nhiêu bụi bẩn còn sót lại. Không biết mọi người có như mình không nhưng sau khi lau bằng toner mình rất thích nhìn miếng bông xem ẻm bẩn ra sao :v 


Hiệu quả 


Phải nói là cực kì thích, vì là toner tảo biển nên cảm giác cực kì dịu nhẹ nhưng làm sạch rất tốt, đồng thời là sản phẩm không chứa cồn nên không gây đau rát cho da, chuyện kể lại rằng hồi đó mặt mình có mấy phát mụn nhưng dùng lên không hề gây đau rát da gì hết.

Kết hợp dùng với Seaweed Clarifying Night Treatment da mình cực kì ổn luôn, phải nói đây là bộ đôi anh hùng với làn da của mình vào lúc đó.


Tổng kết


Điểm cộng:
+ Toner dịu nhẹ, không màu, không cồn.
+ Phù hợp với da hỗn hợp, da dầu. Làm sạch da rất tốt tốt tốt.

Điểm trừ: Chả có điểm trừ nào hết hihi =))))

Cảm ơn mọi người đã ghét xem, chúc mọi người đầu tuần vui vẻ nhé! Nếu bạn thấy thời tiết dạo này quá nóng ẩm với bạn thì hãy thử dùng em ấy ngay nào!



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.