Header Ads

Breaking News
recent

[Giveaway] Chăm sóc lông mày toàn diện tại Shu Uemera

Rất cám ơn mọi người đã theo dõi blog của Thi. Mình cũng mới post review đây mà pageviews lên đã gần 20,000 rồi :) con số có lẽ cũng nhỏ nhỏ với những bạn beauty blogger khác, nhưng mình cảm thấy rất vui.

Nên hôm nay mình có một phần quà giveaway nhỏ nhỏ dành tặng các bạn theo dõi blog:

Mình đang có một phiếu sử dụng Dịch vụ chăm sóc lông mày toàn diện tại Shu Uemera (sử dụng được tại Parkson Lê Thánh Tôn, Parkson Hùng Vương và Diamond Plaza) - hạn sử dụng là ngày 25/08/2015.

Yêu cầu của mình rất đơn giản:
- Lông mày bạn đang để tự nhiên (vì dịch vụ sẽ ko được tốt và cũng khó làm cho đẹp được nếu như bạn đã tỉa gọn hết rồi)
- Bạn hiện đang không sử dụng kem/thuốc kháng sinh, trụ sinh để trị mụn (bao gồm cả kem Retinoid) vì sẽ gây kích ứng cho da
- Và bạn chỉ cần comment vào post này với những góp ý với những bài viết của mình hoặc những topic bạn muốn mình viết review sắp tới.

Mình sẽ có kết quả giveaway vào ngày thứ 6 14/08/2015. Kết quả chọn thì mình chọn ngẫu nhiên thôi
À, nếu bạn chọn sử dụng Dịch vụ này vào sáng thứ 7 hoặc chủ nhật trong tuần và tại Diamond Plaza, mình sẵn sàng gặp và đưa bạn đi sử dụng dịch vụ, làm 1 cái meet up nho nhỏ nhé :)

Chúc may mắn :)


Edit:
Mình đã quyết định tặng voucher cho bạn Phụng Trần rồi :p
Tip để lần sau may mắn hơn nhé các bạn: hãy đọc kĩ những gì mình yêu cầu. Mình thích sự ngắn gọn, súc tích và đi vào đúng trọng tâm :) nên những bạn chỉ ghi họ tên email và mong muốn nhận quà thì ko đạt yêu cầu rồi. Đây cũng là hướng mình mong muốn các bạn theo dõi blog của mình để ý hơn: hãy đọc kĩ vì những thông tin cần thiết đều đã phơi bày ra trước mặt rồi í.
Lần sau mình sẽ có giveaway sản phẩm để các bạn ở xa cũng có thể tham gia nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.