Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Tẩy tế bào chết The Body Shop Vineyard Peach Body Scrub

Hey Beautifuls!

Sau 1 tuần làm việc, học tập căng thẳng, mọi người thường làm gì nào? Vào những ngày cuối tuần như thế này, chắc hẳn điều đầu tiên mọi người thường nghĩ tới đấy là tự thưởng cho mình 1 khoảng không gian riêng để tận hưởng, để yêu chiều, chăm sóc bản thân: Đó có thể là đọc 1 quyển sách đang dang dở, xem nốt 1 cuốn phim mà bận mãi bạn chẳng giải quyết xong, đi chơi, ăn uống cùng mọi người,... Trong đó không thể loại ra phương án "Cuối tuần là thời gian tuyệt vời nhất để tẩy tế bào chết" =)) Ồ de, thế nên sau khi dẫn dắt dài dòng và lạc đề tưng bừng mình xin giới thiệu mọi người lần này mình sẽ review tẩy tế bào chết mình yêu thích nhất hiện nay, The Body Shop Vineyard Peach Body Scrub.





Bao bì



Vẫn là bao bì mang đậm phong cách rất The Body Shop, vẫn là hộp nắp vặn và kiểu dáng, màu sắc đơn giản với hình trái cây in trên nắp hộp đại diện cho mùi hương bên trong sản phẩm.





Thành phần



Aqua/Water (Solvent/Diluent), Glycerin (Humectant), Butylene Glycol (Humectant), Glycine Soja Oil/Glycine Soja (Soybean) Oil (Emollient/Skin Conditioner), Silica (Absorbent), Cetearyl Alcohol (Emulsifier), Prunus Amygdalus Dulcis Oil/Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil (Skin-Conditioning Agent), Prunus Persica Kernel Oil/Prunus Persica (Peach) Kernel Oil (Emollient), Orbignya Oleifera Seed Oil (Emollient), Sorbitan Stearate (Emulsifier), Parfum/Fragrance (Fragrance), Glyceryl Stearate (Emulsifier), PEG-100 Stearate (Surfactant), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Prunus Persica Seed Powder/Prunus Persica (Peach) Seed Powder (Natural Extract), Sclerocarya Birrea Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Carbomer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Cocos Nucifera Shell Powder/Cocos Nucifera (Coconut) Shell Powder (Abrasive), Linalool (Fragrance Ingredient), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (Stabiliser/Viscosity Modifier), Disodium EDTA (Chelating Agent), Tocopherol (Antioxidant), Limonene (Fragrance Ingredient), Prunus Persica Extract/Prunus Persica (Peach) Extract (Natural Additive), Benzyl Alcohol (Preservative), Denatonium Benzoate (Denaturant), Citric Acid (pH Adjuster), CI 14700/Red 4 (Colour), CI 15985/Yellow 6 (Colour).

Đây là list nguyên liệu đầy đủ mình lấy từ The Body Shop Việt Nam, như mọi người vẫn thấy đó, The Body Shop luôn là thương hiệu đi đầu trong các hoạt động cộng đồng, tất cả những nguồn nguyên liệu đều được lấy từ các chương trình ở các vùng còn khó khăn trên thế giơi, nhằm tạo nguồn thu nhập ổn định cho người dân nơi đây.

- Silica: giúp sản phẩm dễ tán trên da hơn, sau khi rửa trôi đi trên da bạn sẽ thấy cực kì ẩm mịn. Đó chính là nhờ đóng góp của cơ số các chất dưỡng da nặng đô và màn khóa ẩm mà Silica đã phủ trên bề mặt da mình đem lại đấy.



Kết cấu



Ai là fan cứng của trà đào thì chắc hẳn không qua nổi ải của em này rồi, đúng với tên gọi "Vineyard Peach'' - Vườn đào của mình, ngay từ khi mở hộp ra mọi người sẽ nhận ra ngay mùi thơm ngọt ngào của đào tỏa ngát cả gian phòng, mùi đủ thơm nhưng không quá gắt, có lẽ do bản chất đào đã sở hữu 1 mùi hương khá ấm nên khi áp dụng lên đâu thì vẫn cuốn hút chăng?




Chất kem siêu đặc nhưng khá dễ tán, mọi người có thể thấy rõ lợn cợn những hạt màu đen và trắng xen lẫn nhau với mức độ dày đặc, The Body Shop lý giải đó chính là bột nghiền mịn từ vỏ quả dừa và hạt quả đào, thế nên không như những tẩy tế bào chết dạng muối khác (sau khi mát xa thì những hột muối tan luôn trên da) thì em này cho dù mọi người có cứng đầu mát xa thì em ấy vẫn không tan đi đâu, cứ nằm lì ấy. Nếu trong quá trình mát xa mà thấy kem đặc lại và khó mát xa, mọi người hoàn toàn có thể thêm chút nước và mát xa tiếp.







Hiệu quả



Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, sau khi xả nước là da cực kì ẩm và mịn. Không như tẩy da chết bơ hạt mỡ cùng hãng sau khi rửa đi vẫn nhớt nhớt thì em này lại siêu dễ rửa, trải nghiệm của mình đối với em ấy là siêu thích!

Mình dùng em ấy 1 tuần 1 lần. Tẩy tế bào chết giúp lấy đi da chết, bụi bẩn một cách trọn vẹn nhất, nên sau bước đó việc đắp mask để cấp ẩm, trắng da, phục hồi da là hoàn toàn cần thiết và hợp lý, mọi người đã xem bài viết Tự Làm Mặt Nạ Trắng Da Toàn Thân của mình chưa? Nếu chưa thì hãy click vào đây nhé!



Kết



Đây là một sản phẩm rất đáng để mọi người mua và dùng vào mùa Hè này, cứ đi vào showroom của The Body Shop để có thể thử và cảm nhận về em nó nhé! Đây hoàn toàn là những dòng nhận xét khách quan của mình về sản phâm này, mong rằng bài review này sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp ích được cho mọi người tìm được tẩy tế bào chết phù hợp với bản thân.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết, cuối tuần tràn ngập niềm vui nhé!


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.