Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Sữa tắm St.Ives Indulgent Coconut Milk Body Wash

Xin chào mọi người!

Dạo này vì muốn da dẻ mịn màng hơn nên mình cũng tập tành sử dụng sữa tắm đây, sữa tắm giúp rửa trôi bụi bẩn, ô nhiễm và cuốn đi da chết một cách nhẹ nhàng nhất. Việc làm sạch thân thể đối với những ai bị vẩy nến trên người càng quang trọng hơn, da vẩy nến vốn là da nhạy cảm với tia cực tím, môi trường ô nhiễm, khói bụi, nước bẩn,... Nên việc dùng đúng loại sữa tắm, làm sạch da nhưng không gây khô da là một tiêu chí rất quan trọng. Mình bị vảy nến từ nhỏ nên việc chọn sản phẩm làm sạch da thân thể càng khó nhằn hơn.

Sau khi lượn mấy vòng siêu thị Co.op Mart để tìm ra loại sữa tắm phù hợp thì mình đã chọn được St.Ives Indulgent Coconut Milk Body Wash, thấy nhiều shop xách tay nhập về em tẩy tế bào chết cho mặt của St.Ives nhưng không nghe nói đến sữa tắm của hãng nên cũng khá tò mò về hãng này. Với giá thành khá rẻ (tầm 110.000 đồng) cho 400ml. Cam kết Paraben-free và được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, mình đã nghĩ ''Tại sao không cho em ấy một cơ hội nhỉ?''



Cam kết từ nhà sản xuất



- Thành phần được làm từ dừa, 100% thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, jojoba, shea và bơ ca cao.
- Không chứa Paraben.
- Đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.






Bao bì


Sản phẩm được đựng trong chai nắp bật chắc chắn, bao bì không có gì phải phàn nàn.


Nắp bật siêu chắc chắn.


Mặt trước của sản phẩm.



Mặt sau của sản phẩm.

Thành phần




Chắc hẳn mọi người đều biết, dầu dừa là một nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm dành cho da bị vảy nến, không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt cho da thường khác, dầu dừa còn giúp giữ ẩm và phục hồi, khắc phục tình trạng khô, tróc vảy và đỏ của da bị vảy nến. Ngoài chiết xuất dầu dừa (Coconut Fruit Extract) ra còn có nhiều chất khác góp phần lớn trong việc giúp dưỡng ẩm cho da trong bảng thành phần nữa, đó là GlycerinShea ButterCocoa Seed ButterJojoba Butter sẽ làm bạn cảm thấy da mình mướt ẩm và mịn màng, cảm thấy da được dưỡng ẩm ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


Ở đây còn có một chất đáng quan ngại nữa nè:


-  Methylisothiazolinone (MIT): chất cuối bảng thành phần, là chất diệt khuẩn mạnh. Xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm vệ sinh thân thể tuy nhiên theo nguồn thông tin mình tìm được thì đây lại là một chất có hại đến thần kinh, thị giác.


Theo như trang web suamenuoicon.com với bài viết này thì:



Một nghiên cứu khác cho thấy việc tiếp xúc với MIT gây ra viêm da, trong khi một nghiên cứu khác năm 2012, kể cả những tiếp xúc ngắn với MIT (kể cả ở nồng độ thấp) cũng gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển thần kinh, làm tang nguy cơ co giật, và rối loạn thị giác. Các nhà nghiên cứu công bố “Những phát hiện của chúng tôi kết hợp với thực tế cho thấy rằng những ảnh hưởng lâu dài lên thần kinh khi tiếp xúc với MIT đã không được xác định, và cần phải có những đánh giá kỹ càng hơn về sự an toàn của MIT trong các sản phẩm gia dụng và công nghiệp”.




Kết cấu/ Texture


Kết cấu dạng sữa lỏng, màu trắng hơi trong, dễ tạo bọt và mang mùi bơ. Cá nhân mình thì không thích mùi này đâu (/•ิ_•ิ)/  Mùi gì đâu mà ngọt ngọt béo béo, cứ cảm thấy như tha đồ ăn lên người, thấy khủng hoảng lắm ạ. Mặc dù mùi hương không nồng (thành phần Fragrance xếp gần cuối) nhưng mình vẫn không chịu nổi được (/•ิ_•ิ)/

Mình thường dùng bông tắm đổ một chút sữa tắm lên rồi dùng, tạo bọt rất tốt. Ta nói, bông tắm và sữa tắm hẳn là đôi bạn thân mà.




Hiệu quả





Sau khi xối nước xong thì da mình cực kì mịn, ẩm, cảm giác mướt mát và siêu thích. Cứ nghĩ là thành phần có bơ này bơ kia thì nhớt nhợt nhưng ai dè lại sạch sẽ như vậy. À ngoài ra sau khi xối nước thì mọi người sẽ thấy da mình được phủ lên một lớp màng mịn và ẩm nữa ạ.


Được cấp ẩm đầy đủ từ sữa tắm St.Ives này, phần da bị vảy nến của mình cũng đã cải thiện đáng kể, nhớ lại những ngày đỏ, rát và bị tróc da, da chân và khuỷu tay bong tróc thật sự rất hãi hùng, nhưng sau khi có thói quen dùng sữa tắm mỗi ngày thì phần bị vảy nến đã lành lại, bớt đỏ hơn trước. Không như hồi trước đâm đầu vào mua nguyên chai Johnson's Baby vì nghĩ ''Đồ em bé xài, mình dùng tắm đảm bảo an toàn!'' ai dè da bị khô cong khô cớn, phần da bị vảy nến thì khô hơn cả chữ khô (/•ิ_•ิ)/ Ôi những ngày tháng dại khờ không tìm hiểu kĩ về mỹ phẩm (/•ิ_•ิ)/




Tổng kết



Đây là một sản phẩm drugstore rất đáng để bạn sử dụng, giá cả phải chăng, thành phân thiên nhiên và đặc biệt không Paraben chắc hẳn sẽ chiều lòng được rất rất nhiều người!


Điểm cộng:

+ Không chứa Paraben.
+ Thành phần thiên nhiên.
+ Phù hợp với những ai da bị vảy nến (như mình)
+ Dễ mua tại các siêu thị như Co.op Mart hay hệ thống Guardian.
+ Giá cả phải chăng: khoảng 110.000 đồng/ 400ml

Điểm trừ:

+ có chứa Methylisothiazolinone đang khá gây hoang mang đây ( trừ 0,5 điểm)

Chấm điểm: 4,5/5 điểm


Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian ra đọc bài viết của mình, hẹn gặp lại mọi người vào những bài viết sau. Stay Beautiful.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.