Header Ads

Breaking News
recent

[Review] Hazeline Dưỡng Thể Chiết Xuất Tảo Biển Nhật Bản / Hazeline Light-Touch White Nutri-Serum Japanese Wakame

Xin chào mọi người!



Hôm nay mình xin viết review về một sản phẩm dưỡng thể drugstore mình dùng gần 2 tháng nay, em ấy vừa ra mắt trong mùa hè 2015 này, xuất hiện rần rần trên tivi báo đài nên chắc hẳn ai cũng biết em ấy là sản phẩm nào rồi phải không? Đó chính là Hazeline Light-Touch White Nutri-Serum Japanese Wakame. Hự, tên dài kinh khủng khiếp. Dù đây chỉ là tuýp xài thử, giá chỉ khoảng 43.000 đồng cho 70ml nhưng mình lại cảm thấy rất thích!




Đôi điều về Hazeline





Hazeline là một brand đã xuất hiện từ lâu ở Việt Nam, theo như lời kể của mẹ mình thì hồi đó những brand như Hazeline, Thorakao,... nổi lắm lắm, nhưng từ khi các brand mỹ phẩm khác xuất hiện và du nhập vào nước mình thì Hazeline có lẽ đã hạ nhiệt ít nhiều tại thị trường trong nước rồi. Hazeline luôn ra những dòng sản phẩm thiên về dưỡng trắng cho da, những sản phẩm này luôn được bày bán rộng rãi tại hệ thống các siêu thị, Guardian, Medicare hay thậm chí... tạp hóa gần nhà bạn :P Nói vậy thôi mọi người cũng đủ biết Hazeline dễ kiếm đến mức nào rồi ấy nhỉ.


Có một điều khá thú vị đó là có thể Hazeline không nổi đình nổi đám ở nước mình nhưng em nó lại là con cưng của nhiều quốc gia khác, trong đó có Thái LanIndonesia, nơi tiêu thụ số lượng lớn các mỹ phẩm làm trắng da trên thế giới.


Bạn có bao giờ tự hỏi Hazeline thực chất xuất thân từ đâu không? Em ấy từ đâu đến? Quê hương em ấy ở đâu? Thật chất, Hazeline là tên ''quốc tế hóa'' của một brand mỹ phẩm làm trắng da nổi tiếng của Indonesia có tên gốc là Rumah Cantik Citra ( hay còn gọi tắt là ''Citra''). Citra là một hãng mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Indonesia, cũng giống như bao người Châu Á khác, người Indonesia với làn da ngăm bẩm sinh cũng mong muốn có một làn da trắng sáng hoàn hảo, và đó là lý do để Citra ra đời. Citra không chỉ nổi tiếng với loạt sản phẩm làm trắng da mặt và cơ thể mà họ còn sở hữu chuỗi spa chăm sóc da, tọa lạc tại 3 thành phố lớn của Indonesia đó là Jakarta, Bandung và Surabaya.





Như vậy, tất cả các sản phẩm của Hazeline đều giống hãng mỹ phẩm nội địa Citra 100% khác nhau mỗi cái...tên. Citra cùng cái tên quốc tế hóa Hazeline rất nổi tiếng ở Thái Lan và Indonesia, những review trên Youtube trăm ngàn view, quảng cáo hơn 3 triệu lượt xem, tất cả những con số đó đều chứng tỏ sức mạnh của Citra cũng như Hazeline trên thị trường thế giới.




Nhìn giống Hazeline dưỡng thể chiết xuất tảo biển Nhật Bản chứ?
Nguồn hình: indiranyan.com


Bao bì


Sản phẩm được chứa trong dạng tuýp 70ml, quá vệ sinh và dễ lấy sản phẩm, mình không phàn nàn gì ạ.





Thành phần






Bảng thành phần siêu đơn giản với số chất chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những blogger như mình khoái mấy bảng thành phần ngắn gọn như thế này lắm đó (´∀`) 


- Glycerin: là một chất dưỡng ẩm phổ thông được dùng trong tất cả các sản phẩm dưỡng ẩm, siêu thân thiện, cực an toàn.


- Niacinamide: hay còn được biết đến với cái tên vitamin B3, đây là một thành phần đa năng trong mỹ phẩm, có tác dụng làm trắng da, giảm thâm, nám, giúp da tăng cường sản sinh collagen, tăng tuần hoàn máu,... Nói chung đây là một chất không thể an toàn hơn!


- Perfume: đứng ở gần đầu bảng nên mùi khá nồng, nhờ nó mà mũi mình xoang đến đâu cũng ngửi được cái mùi nồng nặc này, cái mùi dễ gây sốc nếu bạn nhạy cảm với mùi hương.


- Undaria Pinnatifida Extract: chiết xuất tảo biển đây, đây là thành phần linh hồn của sản phẩm. Tảo biển có tác dụng làm mát và dịu da, giúp da mềm mịn và dưỡng ẩm nhẹ nhàng.


Và cuối cùng trong bảng thành phần, sản phẩm này có Paraben nếu mọi người để ý.




Kết cấu/ Texture


Dạng gel màu xanh biển trong siêu mát mắt, mùi hương hơi nồng và hắc (lý do mình đã nói ở trên).






Sau khi tải lên da, dạng gel ngay lặp tức tan chảy ra thành nước và dễ tán cực kì. Cảm giác mát lạnh tuyệt vời đến ngay tức khắc, mọi người sẽ thấy da như được hạ nhiệt đến mấy độ lận đấy ạ. Đồng thời, quảng cáo không gây nhờn rít không phải nói điêu mà là sự thật. Sau khi thoa lên da, ban đầu mọi người có thể cảm thấy hơi dính (nếu thoa quá nhiều) nhưng sau tầm 2-5 phút, sản phẩm sẽ chuyển hóa thành tấm màng mềm mịn siêu thích luôn, cứ mân mê lướt lướt trên da mãi thôi (´∀`)



Hiệu quả


Tất nhiên là sau gần 2 tháng sử dụng phải có hiệu quả rồi, da mình cảm thấy ẩm và mịn màng hơn vào mỗi sáng thức dậy. Mình có thói quen tắm vào sáng sớm, khi tắm mình không có cảm giác nhớt nhớt nhờn nhờn như những loại dưỡng ẩm khác mình sử dụng trước kia. Nhưng tất nhiên hiệu quả chỉ có trong khoảng thời gian mình sử dụng thôi, khi mình dùng hết thì mọi thứ lại đâu vào đó.



Kết luận


Đây là một loại gel dưỡng ẩm mát lạnh và đáng sử dụng vào mùa hè này, không có lý do gì để bạn từ chối mua thử 1 tuýp về và dùng thử cả. Giá thành rẻ, dễ tìm thấy ở mọi siêu thị, thành phần tốt và dưỡng ẩm không gây nhờn rít, tất cả các tiêu chí trên quá thích hợp cho một mùa hè nắng nóng như thế này.


Điểm cộng

+ Giá rẻ
+ Không gây nhờn rít, để lại lớp màng ẩm mướt
+ Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho mùa hè, cảm thấy làn da ẩm mịn vào sáng hôm sau
Điểu trừ
+ Mùi hơi nồng
+ Có Paraben nếu bạn là một người ghét chúng

Điểm tổng kết: 5/5 quá hoàn hảo cho một sản phẩm drugstore như thế này!



Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình, mọi thông tin liên hệ mình sẽ để ở dưới nhé! Hẹn gặp lại mọi người vào những bài viết sau.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.